Nàng cùng jihyun về tới nơi căn biệt thự cả hai liền bước xuống xe người hầu khi thấy jihyun về liền kêu người lái xe vào gara , cả hai vừa bước vào nhà thì mẹ jihyun thấy nàng liền vui cười đi lại bảo.
" Minjeong con đến rồi à ngồi đi con."
" Con cảm ơn, bác gọi con đến có chuyện gì không ạ ?"
" À thì ta muốn hỏi cưới con làm vợ của jihyun."
Nàng đang uống nước nghe vậy liền sặc nước làm cho jihyun kế bên thấy vậy luống cuống mà lấy khăn giấy tính lau cho nàng nhưng nàng nhanh tay chợp lấy lâu rồi bảo với mẹ jihyun.
" Dì à con và jihyun thực sự không có tình cảm nữa."
Jihyun nghe nàng nói vậy có chút gì đó khó chịu nhưng anh cũng gạt cái khó chịu đó qua một bên rồi nói với mẹ mình rằng " con chỉ xem minjeong là em gái thôi." Mẹ anh ta nghe vậy liền lắc đầu bảo.
" Mẹ chỉ muốn minjeong là con dâu mẹ không ai làm con dâu mẹ hết mẹ chỉ chấp nhận minjeong thôi."
" Bác thật sự bây giờ con cũng có người yêu rồi bác ạ xin lỗi bác nhiều."
" Con nói gì vậy chứ con đừng lừa ta đấy ."
" Dạ con không có lừa đâu bác người yêu con thương con lắm ."
Mẹ jihyun lúc này không chịu liền lắc đầu kịch liệt rồi bảo với nàng" con bỏ người đó đi người đó đâu giàu như nhà bác." Nàng nghe bà ấy nói vậy liền cười rồi bảo" người yêu con là giám đốc ở công ty lớn và rất giàu nữa." Nàng khi nhắc đến cô liền mỉm cười rồi nói làm bà ta câm nín rồi không nói nữa.
Nàng lúc này đứng lên liền xin phép bà ấy đi về nàng khi ra ngoài cửa liền thấy jihyun theo sau " minjeong , chuyện em có người yêu là thật ?"
" Ừm em sẽ không phá đám tình cảm của anh nữa em đã có người yêu rồi bye em về." Nàng lúc này liền lấy điện thoại ra điện cho cô bên cô lúc này liền bắt máy thì nghe giọng nàng " đến đón em ."
Cô nghe nàng nói vậy liền trả lời" em ở đâu gửi địa chỉ đi chị đến đón." Nàng nghe vậy liền tắt máy gửi cho cô địa chỉ cô liền lấy xe đi đến rước nàng,irene thấy cô ra khỏi nhà vào ban đêm liền hỏi
" em đi đâu vậy ?"
" Em đi đón minjeong."
" Đi cẩn thận đó."
" Vâng."
Cô liền lấy xe chạy đến địa điểm nàng gửi khi tới nơi thấy nàng đang đứng cùng jihyun nói chuyện cô liền nhíu mày rồi đi xuống đi lại nàng.
" Minjeong."
" Jimin ah ~"
" Cô đi đâu đây ?"
Jihyun thấy cô ở đây không khỏi bất ngờ cô lúc này nhìn anh ta rồi nói " tôi đi đón người yêu tôi." Jihyun nghe cô nói vậy liền nghĩ gì đó làm anh bất ngờ mà nhìn hai người chỉ qua lại.
" Cô và minjeong..."
" Tôi và minjeong là người yêu."
" Em sao có thể quen con gái ?"
" Em quen ai không cần anh quản anh lo cho minjin của anh đi."
" Em...em ."
" Jimin là người yêu em mong anh kêu mẹ anh đừng đến làm phiền em ."
Nói rồi cô nắm tay nàng leo lên xe lái đi bỏ lại anh ta thất thần anh ta nhớ là nàng rất yêu anh ta sao lại, ở trên xe lúc này nàng thấy cô cứ im lặng liền nói.
" Jimin ah ~"
"...."
" Chồng ah ~"
Cô lúc này nghe vậy không thể giận lâu liền trả lời " hửm ?" Nàng nghe cô trả lời liền hỏi" chị ghen sao ?" Cô nghe vậy liền ấp úng nhưng rồi cũng liền trả lời" đúng chị ghen đó em nên đừng lại gần anh ta nữa." Nàng nghe vậy liền bật cười rồi chòm qua hôn vào môi cô một cái.
" Em sẽ không lại gần anh ta nữa, em sẽ chỉ ở gần chị thôi."
Cô nghe nàng nói vậy liền vui vẻ mà hôn vào môi nàng một cái rồi lái xe tiếp tới khi tới nhà nàng xuống xe cô cũng xuống theo liền ôm nàng vào lòng bảo" bé yêu ngủ ngon." Nói rồi hôn trán nàng một cái rồi nàng hôn lại cô bảo " chị ngủ ngon nhớ mơ đến em mơ thấy đứa nào đừng trách." Cô nghe vậy dù cho cô bao nhiêu tiền cô sẽ không dám nghĩ đến ai ngoài nàng ra nói rồi cô lên xe đi về.
________________
Sáng hôm sau cô đến đưa nàng đi làm rồi đi đến công ty làm việc vừa đến nơi làm việc cô bị ai đó kéo vào một góc làm cô giật mình nhưng tôi khi người đó mở khẩu trang ra cô mới biết đó là ning ning cô lúc này nhìn ning hỏi.
" Chị gì đây ?"
" Chị nay aeri sẽ đến đây hả?"
" Ừ aeri đến đây bàn việc sao thế ?"
" Em muốn tạo bất ngờ cho chị ấy."
Cô nghe vậy liền gật đầu rồi giúp ning ning lúc sau aeri vừa đến liền ngồi xuống ghế đối diện cô đưa hồ sơ cho cô bảo" đây dự án sắp tới." Cô lúc này nhìn hài lòng bảo" mỹ phẩm này nổi quá chứ tôi chắc sẽ ra dòng sản phẩm tiếp theo." Aeri lúc này nhìn cô rồi hỏi.
" Hôm qua sao cậu đưa minjeong về trễ thế ?"
" Em ấy có việc đến nhà jihyun rồi lúc tôi được nửa phút rồi em ấy điện kêu tôi đến đón em ấy về."
" Chắc là mẹ cậu ta muốn ngỏ ý hỏi cưới minjeong cho cậu ta mà."
" Cậu ta đừng mơ mà lấy minjeong của tôi."
" Ôi giữ của quá."
Cô lúc này liền nhớ ra gì đó rồi bảo với aeri " nhắm mắt lại có quà cho này." Aeri nghe cô nhận quà liền nhắm mắt lại ning ning lúc này bước ra mà đứng kế bên aeri bảo.
" Aeri à ~"
" Ah ning về rồi này , quà này được đó." Nói rồi aeri liền ôm ning ning vì đã mở mắt nên thấy rất vui mừng aeri đã xa ning ning lâu rồi nên thế là lúc ngồi bàn việc với cô cứ ôm ning ning suốt thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Romancecâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...