Bên cô đang vẫn còn bàn việc với aeri thì điện thoại reo lên cô dừng lại mọi hoạt động liền bắt máy thì nghe đầu dây bên kia " jimin ah ~" cô nghe như vậy liền mềm nhũn ra mà nhẹ nhàng bảo " em sao thế bé con." Nàng bên đầu dây nghe cô hỏi vậy liền than thở " jimin em muốn gặp chị ." Cô nghe vậy liền cúp máy rồi bảo với thư ký.
" Anh mau đi đón minjeong đến đây."
" Dạ dạ ."
Thư ký nghe lời cô mà chụp chìa khóa xe với địa chỉ công ty liền đi đến đó, đến nơi thư ký lúc này liền đi lại hỏi bảo vệ " cho tôi hỏi có cô minjeong ở đây không ?" Bảo vệ nghe cậu ta hỏi vậy liền nói.
" Cô minjeong đang làm việc ở trong phòng." Lúc này thư ký nghe vậy liền đi vào phòng nàng thì đi sắp tới phòng nàng thì bị giám đốc Công ty nàng chặn lại.
" Ôi thư ký của giám đốc yu đi đâu đây ?"
" À hôm nay tôi đến đón cô minjeong ông có biết phòng cô ấy đâu không ?"
Ông giám đốc nghe thư ký nói vậy liền dẫn cậu ta vào phòng nàng đang quản lý mọi người khi thấy anh ta liền xôn xao bàn tán nàng lúc này đang thảo luận công việc với hanni , thư ký lúc này liền kêu.
" Cô minjeong ai là cô minjeong ?"
" Tôi nè."
Nàng nghe ai kêu tên mình liền đứng lên đi lại tên thư ký đó hỏi" cậu là ?" Thư ký nghe nàng hỏi vậy liền giới thiệu " tôi là thư ký của giám đốc yu." Nàng nghe vậy liền gật đầu nói tiếp.
" Jimin kêu anh đến đây làm gì ?"
" À dạ kêu tôi đến đây rước cô."
" Bảo chị ấy tôi giận rồi."
Thư ký lúc này rối rắm liền điện thoại cho cô, cô lúc này thấy số thư ký điện liền nhắc máy nói.
" Có chuyện gì."
" Dạ giám đốc cô minjeong nói giận giám đốc rồi."
" Đưa điện thoại cho em ấy."
Thư ký nghe vậy liền đưa điện thoại cho nàng mọi người ở đây nghe cô nói tên cô liền sợ dùm nàng vì cô không thích cho ai gọi tên mình như vậy chỉ được gọi là giám đốc yu thôi , nàng lúc này nhận máy bắt loa to lên.
" Alô."
" Bé yêu à sao giận dỗi thế ?"
" Chị đó người ta đang nói đã cúp giận luôn."
" Ôi chị nghe em nói nhớ chị nên kêu người đến rước ấy để em qua gặp chị."
" Em biết rồi."
" Bé yêu bớt giận nha nha nha nha."
Nàng nghe chỉ ậm ừ rồi cúp máy thư ký thấy vẻ mặt cô bây giờ rất sợ hãi liền khép nép bảo " cô vào dọn đồ rồi chúng ta đi." Nàng nghe thư ký nói vậy liền dọn đồ rồi đi theo thư ký ra khỏi công ty lên xe đi đến công ty cô.
Ở công ty nàng vừa bước ra khỏi phòng mọi người liền bàn tán xôn xao , bên nàng ngồi trên xe ngắm cảnh ngoài đường xá thì cô liền gọi đến.
" Em yêu."
" Hửm em sắp đến rồi."
" Vậy em tới nơi nhớ gọi chị, chị xuống rước."
" Em biết rồi moa bye chị."
" Bye em ."
Nói rồi cô liền cúp máy làm việc, một lúc sau nàng cũng đến công ty cô đây là lần đầu tiên nàng đến vừa bước vào đi lại quầy tiếp tân liền hỏi.
" Cho tôi hỏi phòng làm việc của jimin ở đâu?"
Cô nhân viên nghe nàng gọi như vậy liền nói " cô dám gọi tên của giám đốc yu như vậy đó hả."nàng nghe cô ta nói vậy liền trả lời" đúng đó tôi thích gọi vậy." Cô ta nghe nàng nói vậy liền cười khinh bảo.
" Cô mà có cửa với giám đốc yu sao ?"
" Bộ tôi không được gọi sao ?"
" Cô bận đồ như vậy chắc là làm nhân viên nhỉ ?"
" Ừ rồi sao ?"
Cô ta nhìn nàng rồi cười khinh một cái nàng thấy vậy khó chịu liền nói" nhìn ánh mắt đó là sao ? " Cô nhân viên đó nhìn nàng trả lời " hừ, nghèo mà bày đặt lên giọng Lúc này có một cô nhân viên nữa lên tiếng nói với cô ta " chị cũng vậy đó ở mà nói người ta ."
" Cô... cô."
" Chị muốn gặp giám đốc yu sao ạ để tôi chỉ."
" Cô sao lại chỉ cho cô ta đã nghèo còn muốn trèo cao à ?"
" Chị im đi ai cũng như nhau thôi."
Cô ta lúc này tính la mắng nàng nữa thì cô từ đâu đi đến lên giọng bảo " ai bắt nạt vợ tôi ?" Cô nhân viên đó nghe nói vậy liền sợ hãi mà co rúm nàng khi thấy cô liền rưng rưng nhìn cô " chị ơi người ta ăn hiếp em bắt nạt em ." Cô thấy nàng mắt rưng rưng liền ôm nàng vào lòng mà dỗ.
" Ôi cục cưng đừng khóc."
" Giám đốc yu cô ấy là vơ...vợ giám đốc ạ ?"
" Ừ cô nghỉ việc đi."
" Giám đốc... tôi ... tôi xin lỗi cô."
" Dọn đồ đi đi."
Cô nhân đó lúc này suy sụp cô nhân viên lúc nãy nhìn cô ấy mà thầm nghĩ dừa lắm , cô lúc này ẵm nàng lên phòng làm việc ở trên phòng làm việc cô để nàng trên đùi ngồi bấm máy tính đặt mặt ở hỏm cổ nàng rồi cười cười nói.
" Em thơm quá đi."
" Chị thích mùi này hả ?"
" Mùi nào em xài chị cũng thích."
Cả hai mõi người một việc cô làm việc nàng ngồi lên đùi cô coi phim cả hai đang bận việc của mình nàng lúc này liền đặt điện thoại xuống nhảy xuống khỏi đùi cô rồi quay lại ngồi lên đùi cô đối mặt liền hôn cô một cái.
" Jimin~"
" Hửm."
" Jimin muốn em hong."
Nói rồi cô liền bị nàng hôn cả hai từ nụ hôn bình thường thành hôn môi nhau sâu hơn tay cô thì không chịu yên từ lúc nào đã ở trong áo nàng mà sờ soạc khắp nơi nàng lúc này do bị cô sờ khắp cơ thể liền kêu lên một tiếng cả hai đang say mê thì bỗng nghe tiếng cửa làm cô và nàng tụt hứng rời môi ra cô liền bảo.
" Vào đi."
" Hazz phá đám."
Nàng lúc này mặt sát khí vì phị phá đám lúc này nhân viên bước vào nhìn hai người rồi nói " giám đốc...yu đây là tài liệu chủ tịch bảo cô làm." Cô lúc này cũng liền gật đầu rồi bảo nhân viên đó ra ngoài cô lúc này nhìn nàng liền thấy mặt nàng sát khí liền nói.
" Em sao thế ?"
" Đang lúc lãng mạn vậy mà."
" Thôi bé chị bù cho nè."
Nói rồi cô liền hôn nàng tiếp rồi tay thì sờ soạc người nàng cô lúc này không thể cưỡng lại sự quyến rũ của nàng liền ẳm nàng lên đưa nàng vào phòng nghỉ ngơi dành cho cô , thế là hôm đó cả hai đã ở bên nhau đến tận đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jiminjeong / Winrina] cô vợ hung dữ
Roman d'amourcâu truyện nói về cô là một cô học sinh lớp 12 nhưng đột nhiên xuyên không qua một cuốn truyện ngôn tình và vớt được một cô vợ xinh đẹp như tính tình thì hung dữ nhưng mà cô vẫn chịu đựng được. " yah jimin chị có nghe lời tôi bảo không hả ? " " chị...