WARNING // MATURED CONTENT
Iniba ko ang puwesto namin. Kanina na nasa front seat kami, ngayon naman ay nasa likod na kami. Tinted ang sasakyan niya kaya walang makakakita sa amin.
Kagat-kagat ko ang labi ko habang pinapanood ang propesora na tinatanggal ang suot nitong skirt. Naupo na ulit siya sa kandungan ko at sinalubong ko siya ng matamis na halik.
"Why are you so hot?" I asked her in a soft tone.
She winked at me. Hinawakan nito ang dibdib ko at pinadausdos ang kaniyang kamay pababa sa aking tiyan. In a swift moment, she take it off my t-shirt. The strong tension, desire, and heat building up higher.
"Damn it, Samantha. your turning me on!" her eyes glistening as she said that.
Hindi ko siyang hinayaang hindi niya tanggalin ang damit nito kaya ginawa ko rin ang ginawa niya sa'kin. Nakasuot nalang siya ngayon ng bra at cycling.
"Your turning me on too, professor."
After I said that, agresibo ko ulit itong hinalikan, bumaba ang halik ko sa panga nito pababa sa kaniyang leeg, napatingala siya to give me access. Naglulumikot ito sa kandungan ko at ang sensasyong nararamdaman ay hindi ko na kontrolado.
Bumalik ako sa labi niya habang ang mga kamay ko ay naglalakbay sa kung saang parte ng katawan niya. The kiss deepens, I suck her sweet lips harder while her hips grinding into me.
"Hmmmm.... Sam," ungol nito sa'kin nang mahawakan ko ang dibdib nito. I start to move and aggressive fondle while kissing her lips and neck down to her throat, making sure to leave territorial marks at every path.
Para akong sasabog dahil sa sensasyong nararamdaman. Basta ang alam ko lang, ayokong tumigil.
"Ahhh shit," she moan as I touch her boobs and started to squeezed it.
"Do you like it, professor?" paos kong tanong sa kaniya habang dahan-dahan kong inikot ang kamay ko sa bundok nito.
Hindi ko na kinaya at tinanggal ko na ang kaniyang bra. Napatigalgal ako sa nakita, her erected tips pointing at me. She's so fucking hot.
Professor Villanueva is so fucking hot.
"I hope you will like it, professor."
"I like it, Samantha. Just touch me down there, I'm so fucking wet!"
"Not so fast baby," I said and kissed her again on the lips.
Bahagyang tumigil muna ako para tanggalin ang natitira pang sagplot ko at sinunod ko sa kaniya. Umupo ulit siya sa kandungan ko at damang-dama ko ang init ng kaniyang katawan.
I kissed her again, walang tigil ang pagsulong ng labi ko sa leeg nito hanggang sa marating ko ang itaas ng kaniyang dibdib at hindi makapagpreno ang sabik kong mga labi sa pagsakop sa magkabilang kambal niya.
"Ohhh fucking good, Samantha...... oh gosh, shittt" she chokes out.
Sinimulan kong halikan ang dibdib niya habang ang isang kamay ko ay busy sa kaniyang ginagawa sa kabilang parte ng dibdib nito. Bawat masahe, pisil at haplos ay umaani sa reaksiyon ng kaniyang katawan.
Dumiin ang paghawak ng kamay niya sa likod ko nang walang tigil kong hinalikan ang dibdib niya.
"Fucking shhittt.... ohhhh fuck, Samantha!" she moaned
My mouth licking and toying her nipple while I'm presently stroking the other, my hand reaching for her legs to spread them wider.
"You're wet Professor." maharot kong saad nang maramdaman at mahaplos ko ang namamasang gitna niya.
YOU ARE READING
Protecting My Professor (Fairfield University -1)
RomanceProfessor Cassandra Stacey Villanueva is a renowned academic who is constantly pursued by misfortune. Despite being intelligent and skilled in her field, Cassandra always seems to be in the wrong place at the wrong time, leading her into various dan...