Những ngày sau đó, không rõ là do kỳ phát tình hay do lý do gì mà thái độ của Thanh Bảo đối với Thế Anh trở nên hòa hoãn hẳn. Không còn gay gắt bắt hắn phải tránh xa anh như vài ngày trước.
Ngoài lúc bất đắc dĩ phải dùng đến thuốc ức chế vì Thế Anh không có ở bên cạnh ngay khi đợt phát tình thứ hai kéo đến. Trong suốt những ngày sau đó, Thế Anh gần như ở lại gian nhà phụ cùng với Thanh Bảo. Hắn lao vào anh như một con sói đói, gặm nhấm từng chút tấc da thịt ngọt ngào xen lẫn với hương hoa đầy nghiện ngập.
Hai cơ thể trần trụi chìm đắm trong tiếng gọi của dục vọng, hơi thở gấp gáp quấn quýt lấy nhau, những cái hôn thật sâu đầy ướt át. Tất cả như một cái hố sâu không đáy phết đầy những mật ngọt khiến người ta chỉ muốn đắm chìm vào bên trong đó.
Thế Anh muốn nắm lấy eo Thanh Bảo rồi nhấn vào thật sâu bên trong anh, nhưng lớp băng gạc trắng sần sùi khiến hắn khựng lại.
"Vết thương của anh..."
Thanh Bảo chặn lại câu nói dang dở của Thế Anh bằng một cái hôn đầy mãnh liệt. Hai tay ôm chặt lấy cổ hắn, đầu lưỡi anh không ngừng kích thích đưa đẩy, răng nanh nhỏ cắn lên vành môi khiến nó bật máu.
Anh đặt tay hắn lên eo của mình, thầm nói như một sự cho phép.
"Hết đau rồi."
Tên khốn này trước giờ làm tình có bao giờ biết cái gọi là chừng mực đâu. Chẳng hiểu từ khi nào mà lại trở nên thế này, hắn luôn hỏi anh cảm thấy thế nào, có đau không, mỗi lần chạm vào anh đều rất dịu dàng từ tốn. Cả những dấu hôn của hắn cũng không còn đau đớn mạnh bạo. Thay vào đó là cảm giác ngứa ran truyền dọc khắp cơ thể.
Thanh Bảo ghét điều này.
Nếu hắn đã coi anh như một công cụ để thỏa mãn thì tốt nhất cứ dày xé, mạnh bạo với anh như đã từng. Thanh Bảo ghét sự dịu dàng của hắn, anh ghét những cử chỉ âu yếm, những câu nói đầy mật ngọt.
Anh ghét mọi thứ thuộc về Bùi Thế Anh.
Bao gồm cả trái tim ngu ngốc chết tiệt này.
.
"Anh đang nghĩ gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Andray - Thuốc Phiện (CV)
De TodoTác Giả: Cel Thể loại: ABO, Hắc Bang, niên hạ (Thế Anh nhỏ tuổi hơn Thanh Bảo) Bùi lão đại x Trần thiếu chủ