"Bùi Thế Anh... Thuốc của cậu, không còn nữa rồi."
"Khốn kiếp, anh nói như vậy có nghĩa là sao?"
Thế Anh trở nên mất kiên nhẫn. Ánh mắt của hắn giận dữ như thể muốn ăn tươi nuốt sống người đang bị đè dưới thân mình.
Thanh Bảo nhìn phản ứng của hắn giống đúng với những gì mà anh đã dự tính. Dù trong lòng đau đớn như thể bị ai đó đâm xuyên nhưng vẻ mặt anh vẫn vô cùng bình thản.
"Tôi đã phẫu thuật cắt bỏ tuyến thể."
Thế Anh như thể không tin vào những gì mình vừa nghe thấy, hắn tức giận bóp lấy gương mặt xinh đẹp của anh. Luôn miệng bảo anh mau nói sự thật cho hắn.
Thanh Bảo nắm lấy cổ áo của Thế Anh kéo hắn xuống gần mình. Ngón tay vuốt nhẹ lên cánh môi mà anh đã hôn hàng trăm lần, nhếch miệng cười đầy vẻ thách thức.
"Thế Anh, tôi chán cái việc phải biến bản thân thành thứ thuốc chết tiệt đó cho cậu rồi."
"Con mẹ nó Thanh Bảo, anh điên rồi sao?"
Thế Anh đấm mạnh tay xuống ghế sofa, khiến phần nệm ghế ngay bên cạnh Thanh Bảo lõm sâu xuống.
"Phải. Tôi điên rồi nên suốt thời gian qua mới để cho cậu dày vò như thế."
Thế Anh nhìn chằm chằm vào gương mặt đầy vẻ mệt mỏi nhưng vẫn cố tỏ ra quật cường của Thanh Bảo, mồ hôi không ngừng rịn ra, ướt đẫm cả phần tóc mai. Hắn vô cùng ghét anh như thế này.
Xa lạ. Bất cần...
Thế Anh cảm thấy đầu óc hắn quay cuồng, cơn nóng giận sôi sục trong lồng ngực như thể một ngọn núi lửa đang chuẩn bị phun trào. Hắn dùng chút bình tĩnh còn sót lại để thu lại cảm giác muốn lao đến mà trừng phạt Thanh Bảo, khiến anh ngậm miệng lại bằng những tiếng rên rỉ, khiến anh không thể nào nói những câu khó nghe đó với hắn.
Hắn đứng phắt dậy, đạp cửa rời khỏi gian nhà phụ trước khi mùi huyết rồng nồng đậm đó giết chết omega yếu ớt kia.
Nhìn thấy bóng hắn đã khuất sau cánh cửa, Thanh Bảo mới thả lỏng cơ thể, đối diện với cảm xúc chân thật nhất của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andray - Thuốc Phiện (CV)
CasualeTác Giả: Cel Thể loại: ABO, Hắc Bang, niên hạ (Thế Anh nhỏ tuổi hơn Thanh Bảo) Bùi lão đại x Trần thiếu chủ