"Lão đại kiện hàng mà anh cần đã giao đến rồi ạ."
Thiệu Huy trong tay cầm một hộp gỗ dán đầy những ký hiệu cảnh báo hàng dễ vỡ, nguy hiểm đưa đến cho Thế Anh.
Cậu chẳng rõ trong này có gì mà từ sáng lão đại đã bắt cậu chạy ra bến cảng lấy về. Chẳng lẽ là hàng cấm gì đó không thể tiết lộ sao?
Thế Anh dụi tắt điếu thuốc còn đang hút dở, vẻ mặt nghiêm trọng cầm lấy thùng hàng từ tay Thiệu Huy, còn dặn dò cậu không được nói cho thiếu chủ biết.
Nhưng sau nhiều lần đồng cam cộng khổ thì Thiệu Huy đã rất thức thời nhận ra được ai mới là người mình nên trung thành. Kiểu gì lão đại cũng bị phát hiện, trước khi bị chôn sống cùng thì tốt nhất cậu nên khai ra trước, ít nhất cũng tránh được một kiếp nạn.
Thế Anh vẫn không hay gì về việc bị anh em chí cốt phản bội, hắn ở trong phòng làm việc háo hức kiểm tra hàng, sau đó còn cẩn thận bỏ vào tủ rồi khóa lại.
Chiều tối hôm đó Thanh Bảo vừa về đến đã thấy không khí trong nhà có chút kì quái. Hôm nay Thế Anh không biết uống phải thứ thuốc gì mà chịu ngồi chơi cùng con trai, tình thương mến thương đầm ấm lạ thường.
Chắc chắn là do làm chuyện mờ ám sợ bị phát hiện nên mới đóng vai người cha đảm đang đây mà. Chứ theo phong cách chăm con của Bùi lão đại đây khéo lúc anh không có nhà còn xách ngược thằng bé lên mà quay vòng vòng chứ làm gì có chuyện bố đọc sách con ngồi nghe thế này được.
"Nam Nam, hôm nay chơi với ba lớn có vui không con?"
Thanh Bảo ngồi xổm xuống trước mặt Tiểu Nam Nam, nhéo nhéo cái mũi nhỏ xíu của bé con.
Bé con thấy ba nhỏ về liền bỏ mặc ba lớn mà chạy ào đến ôm lấy, giọng mũi đáng yêu vô cùng.
"Dạ vui, hôm nay ba lớn cho con chơi cái kia vui lắm."
"Chơi cái gì kể ba nghe xem nào."
Thế Anh toát mồ hôi hột, định chạy qua bịt miệng thằng con lại nhưng Lưu Vũ nhanh hơn một bước, anh nhanh chóng nhấc Tiểu Nam Nam lên, kéo bé con khỏi nanh sói.
"Nam Nam, con mà nói ra là ba lớn không chơi với con nữa."
Tiểu Nam Nam nghe Thế Anh dọa nạt liền mếu máo nhìn Thanh Bảo.
"Ba nhỏ..."
Thanh Bảo quắc mắt nhìn Thế Anh khiến hắn vội vàng im miệng mà ngồi ngay ngắn trên ghế. Sau đó anh mới nói với bé con trong lòng.
"Ba lớn không chơi thì ba nhỏ chơi với con, nào nói ba nghe xem nay con chơi gì?"
"Dạ, chơi pháo ạ!"
"..."
"..."
Cứu với, ở đây sắp có án mạng!
Tiểu Nam Nam không hề nhận ra mặt ba nhỏ đã đen như than, vẫn rất hồ hởi kể về việc ban chiều được đốt pháo trong sân nhà vui thế nào. Còn được ba lớn cho cầm súng xem thử, thích lắm thích lắm.
Tội chồng thêm tội.
Sau khi đưa bé con đi ngủ xong, Thanh Bảo bắt đầu vào vai thẩm phán, bắt phạm nhân ra hầu tòa.
"Cậu biết mình có tội gì chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Andray - Thuốc Phiện (CV)
DiversosTác Giả: Cel Thể loại: ABO, Hắc Bang, niên hạ (Thế Anh nhỏ tuổi hơn Thanh Bảo) Bùi lão đại x Trần thiếu chủ