Chiếc xe màu bạc của Thế Anh dừng lại trước cổng một biệt thự lớn nằm ở ngoại ô Đông Bắc. Thanh Bảo lúc này cũng mơ màng tỉnh lại, anh vừa định chồm người ra để bước xuống thì lập tức bị kéo lại.
"Ngồi yên."
Thế Anh đẩy mạnh cửa xe, bước xuống trước sau đó mới nhẹ nhàng ôm lấy Thanh Bảo mà bế anh vào trong.
Xung quanh là biết bao ánh mắt đang nhìn vào họ khiến Thanh Bảo cảm thấy hơi xấu hổ, anh cắn môi.
"Tôi... tự đi được."
Thế Anh làm như không hề nghe thấy lời anh nói, bàn tay ôm anh càng siết chặt hơn. Hắn ném ánh mắt cảnh cáo về đám thuộc hạ đang nhìn chằm chằm hai người họ khiến bọn chúng sợ hãi vội vã cụp mắt xuống.
Vốn dĩ ban nãy Thanh Bảo còn nghĩ sao hôm nay hắn lại bình tĩnh đến thế. Nhưng anh lầm rồi, là do hắn kiềm chế thôi.
Thế Anh thẳng chân đạp mạnh vào cánh cửa phòng ngủ lớn khiến nó bật tung ra, đập vào tường vang một tiếng ầm. Nếu không phải đã quá quen với hành động này của hắn có lẽ Thanh Bảo đã bị dọa cho sợ mất hồn rồi.
Hắn đặt Thanh Bảo xuống giường, sau đó ngồi xuống bên cạnh, bàn tay đưa đến vén áo sơ mi vẫn còn dính máu của anh lên.
Thanh Bảo vội vàng giữ lại vạt áo
"Ban nãy đã băng bó rồi."
Vẻ mặt của Thế Anh lúc này trông vô cùng đáng sợ, ánh mắt hắn lạnh lẽo như thể sẽ bóp chết bất cứ kẻ nào dám cãi lại lời hắn. Không cần phát ra tin tức tố cũng khiến người khác phải phục tùng.
Thanh Bảo cũng không ngoại lệ.
Sau khi anh chịu buông tay ra, Thế Anh mới chầm chậm cúi đến gỡ từng lớp băng gạc trắng bên mạn sườn của anh. Trên làn da trắng bóc đó xuất hiện một vết thương còn chưa khép miệng, là vết dao đâm. Hắn tỉ mỉ quan sát miệng vết thương, loại dao này vô cùng sắc bén, nếu đâm sâu và lệch thêm một chút nữa là chắc chắn anh sẽ mất mạng.
Chết tiệt. Nếu như ban nãy không có Trương Gia Nguyên xuất hiện kịp thời thì hắn đã có thể vĩnh viễn mất đi anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andray - Thuốc Phiện (CV)
AcakTác Giả: Cel Thể loại: ABO, Hắc Bang, niên hạ (Thế Anh nhỏ tuổi hơn Thanh Bảo) Bùi lão đại x Trần thiếu chủ