Trần Cảnh vội vàng mở máy tính lên làm thủ tục đặt vé máy bay, loay hoay một lúc lại trở về phòng khách nhìn Thanh Bảo đầy ái ngại.
"Thiếu chủ, hiện tại không thể đặt vé được."
"Tại sao?"
"Sân bay đang bị phong tỏa chiều đi để điều tra tội phạm, nghe bảo là gã chủ tịch Sâm Thị vừa bị bọn cớm nắm được bằng chứng nên đang vội vàng tẩu thoát. Các chuyến bay sớm nhất đều bị tạm ngưng rồi..."
"Chết tiệt!"
Đây là lần đầu tiên Thanh Bảo cảm giác như mọi thứ đều đang chống đối lại mình như vậy. Tại sao lại trùng hợp ngay lúc này như vậy chứ?
Cảm giác lo lắng trong lòng anh mỗi lúc một lớn hơn theo từng giây đồng hồ trôi qua. Tín hiệu điện thoại của Thế Anh vẫn chẳng liên lạc được. Tên khốn này không phải đã sớm bỏ mạng rồi đấy chứ?
Nghĩ tới đây, Thanh Bảo chợt thấy ngực trái mình thắt lại, nghẹt thở đến cùng cực. Rõ ràng anh luôn muốn chạy xa khỏi hắn, không muốn ở bên cạnh hắn, nhưng hiện tại khi tự do gần như đã ở ngay trước mắt, trái tim anh lại đau đớn khôn cùng.
Cảm giác bất lực chẳng thể làm được gì khiến Thanh Bảo thấy vô cùng ngột ngạt, trong khi Thế Anh đang gặp nguy hiểm thì anh chỉ có thể ngồi ngây ngốc ở đây mà nhìn thời gian trôi qua một cách vô ích.
Khốn nạn thật.
Thanh Bảo cứ ngồi được một lúc lại đứng lên đi qua đi lại ở phòng khách, điện thoại gọi liên tục đến mức tụt cạn pin.
"Thiếu chủ, ăn một chút đi, từ sáng đến giờ anh vẫn chưa ăn uống gì."
Thanh Bảo đẩy đĩa thức ăn Trần Cảnh đưa đến sang một bên, miệng khô khốc.
"Tôi không ăn nổi."
Thà rằng để anh phải lao ra chiến đấu với bọn người đó, còn hơn là ngồi chờ đợi trong vô vọng thế này. Nó khó chịu kinh khủng.
Còn đang vẩn vơ suy nghĩ, một tên đàn em khác vội vàng đẩy cửa chạy vào báo cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andray - Thuốc Phiện (CV)
RandomTác Giả: Cel Thể loại: ABO, Hắc Bang, niên hạ (Thế Anh nhỏ tuổi hơn Thanh Bảo) Bùi lão đại x Trần thiếu chủ