Cửa lớn của biệt thự đột ngột bị đạp muốn bung ra khỏi bản lề, Bùi Thế Anh - lão đại của Bang Kim Sơn một thân đầy máu đỏ chậm chạp bước vào. Đám đàn em thân cận của hắn bước vào ngay theo sau, kẻ nào cũng be bét máu không thua gì lão đại của chúng.
Trận chiến tranh giành địa bàn giữa Bang Kim Sơn và một băng đảng phía nam thành phố đã kéo dài suốt từ nửa đêm đến rạng sáng. Vì bị tập kích bất ngờ nên người của Kim Sơn không kịp gọi quân cứu trợ. Nếu ngay khi đó không có Bùi Thế Anh ở kho hàng, có lẽ căn cứ này đã sớm bị đánh chiếm sạch sẽ.
"Đỡ lão đại về phòng đi, để tao gọi bác sĩ Vương đến."
Người được gọi là cánh tay phải của gã hướng về phía đám đàn em ra lệnh.
"Không cần... gọi Thiếu chủ lại đây."
Bùi Thế Anh khó khăn lắm mới có thể nói trọn vẹn câu này, cảm giác mạn sườn trái của hắn đang bị rách toạc, đau đến nín thở.
"Nhưng..."
"NGAY!"
Hắn gằn giọng, bằng tất cả sức lực còn lại.
Sau khi được băng bó một cách tạm bợ bởi bàn tay thô kệch chỉ biết cầm súng và dao của gã trợ thủ. Bùi Thế Anh liền khoát tay xua hết bọn chúng ra ngoài, đôi mắt hắn mệt mỏi nhắm nghiền, cơn đau từ mạn sườn khiến hắn còn chẳng dám thở mạnh.
"Lão đại, cậu gọi tôi."
Bùi Thế Anh vừa nghe thấy thanh âm mềm mại bên tai, hắn không nói một lời nào, chỉ giơ tay hướng về phía cửa ngoắc nhẹ một cái.
Người trắng trẻo mảnh khảnh vừa bước vào kia vô cùng nghe lời, chậm rãi đóng cửa lại rồi bước về phía hắn. Khuôn mặt thanh tú lộ rõ vẻ hoang mang khi nhìn thấy mớ hổ lốn máu đỏ lẫn băng trắng bên mạn sườn trái của hắn.
"Sao lần nào cậu tìm tôi cũng trong tình trạng thế này vậy?"
Bùi Thế Anh bật cười, nhưng cơn đau lại làm tiếng cười của hắn thành một tiếng gầm gừ nặng nề. Chết tiệt.
Hắn nắm lấy cổ tay thon gầy của người vẫn đang đứng ở mé bên kia, kéo lại gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andray - Thuốc Phiện (CV)
AcakTác Giả: Cel Thể loại: ABO, Hắc Bang, niên hạ (Thế Anh nhỏ tuổi hơn Thanh Bảo) Bùi lão đại x Trần thiếu chủ