WARNING ⚠️ R18 (BAWAL SA MGA BATANG MABABASA PERO BATA ANG GUMAWA NG STORYA EME HAHAHAHAHAHHAHA DEPENDE NA SA'YONG BATA KA KONG BABASAHIN MO OH HINDI BAHALA KA! HAHAHAHHAHAHA)
(SPG ALERT!)GEMMA
Isang buwan ang nakalipas, ganon parin ang trato sa akin ni sir Demetrio pinaparamdam niya sa akin parati na kong gaano niya ako kagusto. Minsan pa ay pumunta siya sa kwarto ko para samahan akong manood ng movie sa Netflix para kaming mga batang nagtatago ng relasyon. Hindi ko rin masasabing magkarelasyon kami dahil hindi naman siya nanligaw sa akin. Umamin lang siyang may gusto sa akin at iyon lang yun.
Minsan ay sinasabay niya na kaming kumain ng agahan nagtataka nga si aling tess dahil sabay kaming lahat pagkumain pero hindi narin nag tanong pa ng marami dahil ang sabi ni sir Demetrio matagal na raw silang katulong dito kami pala ay wala naiyon sakaniya ang kasabay siyang kumain.
Una pa ay nahihiya pa kami dahil doon. Minsan din ay napapansin kong laging wala si ate Pamela dito matapos niya kasing mag linis ay bigla nalang siyang mawawala minsan ay nakita ko siya ng madaling araw na umuwi. Hindi na ako nag tanong kong saan siya galing dahil baka ay mahuli niya rin kami ni sir.
"Hey." Napatingin ako kay Demetrio ng mag salita ito. Kunot na kunot ang noo niyang nakatingin sa akin. Ahhh oo nga pala nandito kami ngayon sa kwarto niya unang beses ko itong makapasok kaya kinakabahan talaga ako.
Bakit ba kasi ay nag yaya si sir na dito manood sa kwarto niya ng movie kesho daw malaki ang tv at hindi na laptop ko ang gagamitin.
Napabuntunghininga ako at umupo sa sofa niya nakatabi siya sa akin habang pumipili kami ng movie.
May bagong movie sa Netflix na naging top movie. Madam webb
Iyon ang papanuorin namin. Kinuha ko ang binili ni sir kaninang pagkain popcorn iyon at softdrinks may ice cream din at Yakult.
Kinuha ko ang popcorn at pumwesto tumabi sa akin si Demetrio at kumuha ng softdrinks.
Habang nanonood kami ay pansin kong hindi nanonood si sir ng movie kaya naman ay tumingin ako sakaniya. Bakit niya ako tinititigan?
Nakatingin siya sa akin ng malalim sa subrang lalim ay para akong malulunod.
"Sir-." Hindi ko natapos ang sasabihin ko sana ng bigla niya akong sunggaban ng halik. Nabigla ako first time ko ito sa ilang buwan naming magkasama ni sir marami kami mapagkwentuhan pero hindi nasagi sa isip namin ang ganitong pangyayari! Wahhhhhhh!!! Ang first kiss ko! "Sir!" Naitulak ko siya napalayo siya sa akin at hingal na hingal ng mabitaw ng labi niya ang labi ko. Abot ang hininga na kinabahan ako dahil nakita ko kong paano lumamig ang pagkakatingin niya sa akin."s-sir sorry n-nabigla—." Hindi ko natapos ang sasabihin ng dahan dahan niyang hinawakan ang batok ko at dahan dahan na inilapit sa kanya.
"Im sorry but I can't control my self can you do me a favor?" Napalunok ako at tumanggo ng dahan dahan. "Close your eyes." Napalunok ako at dahan dahang sinunod nag utos niya subrang lakas ng pagkabog ng dibdib ko naramdaman ko ang hininga niyang nasa leeg ko. "Mmmm!"ungol niya biglang nagsitayuan ang balahibo ko.
Ano bang gagawin niya!!!napanood kuna ito sa movie ehhhhh! Gagawin ba namin yung katulad ng sa movie??!
Bigla akong napamulat. Ibig sabihin ay gagawin namin iyon ngayon?
Biglang pumasok sa isip ko ang una kong napanood na movie na may spg Fifty shades of Grey!
Ang una kong napanood at yun din ang huli, nag try lang ako dahil yun ang request ng mga friends ko sa fb.
"Ahh-hmp!" Agad akong napatakip sa aking bibig ng may lumabas doon na ungol dahil sa pag halik ni sir Demetrio sa aking leeg. Nakita kong natigilan si sir at napatingin sa akin.
"Don't cover your mouth, ilabas mo ang ungol na kumakawala sa labi mo dahil kapag hindi mo inilabas ako mismo ang magpapalabas nyan." Napalunok ako subrang bolgar niyang mag salita.
"Yes s-sir ahhh!" Napalabi ako ng mapa ungol ulit dahil sa pag sipsip nito sa aking leeg.
Ilang minuto ay hindi ko napansin na nasa kama na pala kami nakahiga ako habang naka kandong naman siya sa akin dahan dahan niyang hinubad ang damin ko. Kabado ako dahil baka ay anong masabi niya pag nakita niya ang kiffy ko.
Kiffy? Saan ko naman nakuha iyon?
Napalunok ako ng panty nalang at bra ko ang natira ang sakniya namna ay nakahubad na ang damit pantalon nalang ang wala.
Napalunok ako ng dahan dahan niyang hinubad ang aking underwear nakita ko kong paano nagbago ang kanyang mga mata malamig kanina iyon pero ngayon ay parang namamangha.
Napatingin ako sa aking ibaba may kaunting balahibo iyon pero maninipis lang matambok at makinis.
"So cute." Napalunok ako ng napatingin ito sa akin at hindi ko inaakalang sa paraan ng tingin niya ay dahan dahan niyang ipinasok ang kanyang daliri sa aking kiffy.
"Hmm! Ahhh!" Inikot ikot niya ang kanyang mga kamay doon na parang minamasahi habang nakatingin sa akin.
"I love the way you moan." Sabi niya sa natigas na boses hanggang sa hindi ko inaasahan ang kanyang susunod na gagawin dahan dahan niyang ipinasok ang kanyang isang daliri sa aking kiffy.
"Ahh—ack! Dahan d-dahan lang po." Mahina kong sabi.
"Hmm, yeahhh i know." Sabi niya at pilit na pinasok ang isang daliri."fuck tight! Hindi ko maipasok ang isa kong daliri sayo! Paano nalang kong dalawa ang ipasok ko ay tyak dudugo itong alaga mo." Namula ako sa kanyang sinabi. Dudugo? Dalawang ipapasok?
"Wag—Ahhhh!" Hindi ko natapos ang sasabihin dahil bigla niyang ipinasok ang isang mahaba niyang middle finger sa aking kiffy na siyang nagpaangat sa aking pwet at nakaramdam ng hapdi sa aking kiffy.
"Dahan dahanin ko para masanay." Napalunok ulit ako.
"Please dahan dahan sir."
"Yes, pumikit ka ulit at damhin mo ang lamig ng aking daliri dahil damang dama kuna ang init ng iyong loub." Hindi ako makapaniwala.
YOU ARE READING
The Mafia Boss New Maid (COMPLETED)
Action𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄 𝐁𝐔𝐓 𝐔𝐍𝐄𝐃𝐈𝐓𝐄𝐃 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 Gemma and Demetrio stories Gemma is a new maid to a rich man for a month but she still hasn't seen his boss. Gemma likes to get up early in the morning to eat when his boss unexpectedly catches...