Chapter 42 - Kidnapped

1.7K 38 4
                                    

GEMMA

"Nakita kuna." Agad kong tinignan si violet sa likuran ng kotse ng makita kong hawak na nito ang laptop niya. "Papunta sila sa south. Palit na tayo ako ang nagmamaneho lipat ko lang ito sa cellphone ko." Nagpalit na kami ng pwesto siya na ang nasa driving at ako naman ay katabi niya lima ang nakasunod na sasakyan sa amin mga taohan namin dahil tumawag ng backup si violet.

Hawak ko ng mahigpit ang baril gusto kong patayin ang dumukot sa anak ko. Mabilis kong kinuha ang cellphone at akma na sanang tatawagan si Demetrio para ibalita ang nangyari ng makita na ni violet ang itim na Van. Papasok ito sa isang abandonadong building. Nagdahan dahan lang kaming sinundan na hindi maka halata ang  mga ito sa amin.

Huminto kami hindi kalayuan sa abandonadong building at nagsilabasan naman ang mga taohan namin sa mga sasakyan nila.

"Madam." Bati nilang lahat sakin. Sininyasan ko silang lahat na mag hiwa-hiwalay at makapasok sa abandonadong building na walang ingat at walang makakita sakanila.

Nag si alisan na ang mga ito. Kami naman ni violet ay sumunod narin. Hawak ko ang isang baril habang may isang baril na nakatago sa aking likuran.

Pagpasok namin sa abandonadong building ay may iilang mga taohan ang naka bantay roon nakita kupa ang mga taohan ko na nakatago sa damuhan habang ang iba naman ay naka akyat na sa pader.

"Fuck!" Napalingon ako kay violet ng mahina itong nag mura napatingin ako sa tinitignan niya may kararating lang na sasakyan at bumaba doon ang isang babae na hindi ko aakalaing makikita ko.

Lillian!

"Look boss, diba asawa yan ng first love mo? Tapos bakit sila nakikita ng underboss ng Bruzo Mafia?" Napatingin ako sa kakalabas lang na isang lalaki na isang underboss ng Bruzo Mafia na naging kalaban namin nong nakaraan."Ganti bato sa pagka talo nila?" Sabi pa niya.

Talagang nag sama pa kayo para gantihan ako!

"Kaylangan kuna bang tawagan ang first lo--." Hindi ko siya pinatapos.

"Laban ko ito mga anak ko ang nakasalalay dito wag munang storbuhin ang taong wala rito V." Nakita kong napatango naman siya ng makapasok na ang dalawa sa building ay agad kaming nakapasok dahil dalawa lang ang bantay sa entrance ang iba ay nabaril na ng mga taohan namin buti at may mga silencer ang mga baril at hindi ito narinig ng mga nasa loub.

Pumasok kaming dalawa ni violet kasama ang ibang taohan namin na nauna na. Ang mga kalaban ay hindi nakakakuha ng tyempo na makabaril dahil nababaril agad ito sa ulo.

Umakyat kami at may nakita kamimg ibang taohan na pababa. Agad naming pinaputukan iyon at tumama sa mga ulo nila.

Sininyasan ko si Violet na sa kanang daan siya at ako naman ay sa kaliwa.

BANG!!

"FUCK!" Napamura ako ng makita ko ang isang taohan na agad akong pinaputukan kaya nag agaw ito ng ingay. Dahil sa putok na iyon ay narinig kuna ang ibang palitan ng putok mg baril.

Nahuli na kami.

Mabilis akong nag tago at nagpalitan ng putok ng baril sa mga kalaban ng makita nila ako. Tatlo ang nasa unahan at ako lang ang magisa rito.

BANG!

BANG!

Narinig kong napasigaw ang isa dahil natamaan ito sa paa. Ng maubos ang tatlo ay agad akong tumakbo papunta sa pangatlong palapag hindi ko alam kong saan ko hahanapin ang anak ko pero pakiramdam ko ay nasa rooftop ng building ang mga ito.

Sa mga floor na nadaanan ko ay may naka pasok ng kasamahan namin. Naging back-up ko sila at nakalusot ako sa mga taohan ng Bruzo. Pumasok ako sa pintuan papunta sa rooftop. At hindi nga ako nagkamali dahil naroon ang limang taohan ng Bruzo na naka tutuk na sa akin ang baril. Naroon din ang boss at ang underboss ng Bruzo kasama na roon ang isang babae na si lillian.

"Oh, look at you now bitch mag isa kanalang patay naba ang mga kasamahan mo?" Mayabang na sabi ni lillian.

Baka kasamahan niyo ang ubos na.

Napatawa ako dahil sa sinabi niya.
"Relatives kaba ng mga batang ito? Nakooo! Bakit naman kasi nakita pa kitang kasama ang mga ito sa isang restaurant." Turo nito sa mga anak kong walang malay na nakahiga sa sahig. Fuck!

Papatayin talaga kita liliian!!

"Bakit? Anak mo ba ang mga ito kaya ngayon galit na galit ka?" Natawa pa ito."kong may Anak kana ibig sabihin may asawa kana rin eh bakit mo pa inaagaw sa akin si dem kong may pamilya kana!" Inis nitong sigaw at biglang pagkalabit ng baril na hawak nito kaya tumama sa aking braso. Hindi ko ininda ang sakit. Hindi rin ako makalaban dahil pinalilibutan ako ng limang taohan ng Bruzo na msy tutok ng baril sa akin. "Ano ngayon gemma? Iiyak kana ba? Magmamakaawa kana ba sa akin?" Tumawa ako para bigla ay mainis ito. "Talagang ginagalit mo ako!" Inis niyang sigaw at akmang kakalabitin nito ang baril na nakatutok sa mga anak ko ng bigla kong iputok ang baril sa kanya at natamaan ito sa tyan. Nagulat siya at napahawak sa kanyang duguang tyan.

BANG!

Napatingin naman ako sa putok na iyon at tumama iyon sa kabilang braso ko para mabitawan ko ang baril na hawak ko.

Tumayo ang underboss ng Bruzo na may hawak ng baril na siyang bumaril sa akin.

"Tangina ganito palang pakiramdam na makabaril ng babae." Sabi nito na tumawa pa. "Parang lumulutang ako--"

BANG!

"Ackkkk!"napahawak ito sa kanyang dibdib ng tumama ang isang bala napatingin ako sa katabing building nito naroon si violet na may hawak na sniper. "Ack--fuck!" Dumuwal ito ng dugo at natumba napatingin sa akin ang mga taohan ng bruzo at nasilipatan at palitan ng baril ito sa kabilang building na naroon si violet pero ang gaga bagkos na tumakbo at mag tago ay iniisa isa niya itong barilin sa ulo kaya natira nalang ay ang boss ng bruzo at si liliian na may tama sa tyan na buhay pa pala.

"Hindi tama itong ginagawa mo."mahina kong sabi sa boss ng bruzo.

Nakatutok ang baril niya sa akin at kay violet na subrang layo.

"Dapat kasi nagpatalo nalang kayo mga talunan nam--." BANG! Napapikit ako dahil sa tama sa ulo nito dahilan para matumba ito.

Pero ang akala ko ay nagtagumpay na kami siya namang pag manhid ng dibdib ko. Napatingin ako sa dibdib kong parang may tumagos na kong ano na siyang kinainit ng balat ko.

Napatingin ako kay lillian na hawak ang baril na nakatutok sa akin bago ito natamaan sa ulo ni violet.

Parang huminto ang paghinga ko dahil sa pagbaril nito sa dibdib ko.

Tangina naka bawi pa ang gaga! Kahit sa impyerno susundan kita liliian at papatayin kita!

Bago paman non ay napatingin muna ako sa mga anak kong nakahandusay na wala paring malay sunod non ay ang paglabo ng aking mga mata.

At nawalan ako ng malay.

The Mafia Boss New Maid (COMPLETED)Where stories live. Discover now