GEMMA
2 WEEKS na ang nakalipas hindi na ako nag pakita kay Demetrio at sa ngayonh araw ay magkikita na kami. Nong nakaraan ay akala ko hindi matutuloy ang labanan sa pagitan ng Santiago Mafia at Bruzo mafia's pero mga lampas isang araw ay nag anunsyo ang mafia lord tungkol sa labanan at ngayon na nanga ito magaganap.
Kinakabahan ako hindi dahil sa laban kundi dahil sa baka ay umiksina si Demetrio. Alam na nito ang tungkol sa anak naming namatay pero hindi pa naman nito alam na may dalawa pa siyang anak sakin.
Napabuntunghininga ako at inayos ang aking sarili halos nakatim ako. Kasama ko si violet busy ito sa pag hack ng kong ano iwan kong bakit. Hindi ko alam pero ang sabi niya ay i-transfer nya raw ito sa computer nito.
Hack niya ang cctv ng underground.
Ilang minuto ay sumakay na kami sa kotse at pinaharurot na ito papunta sa underground.
LUCIFER POV
HELLO AGAIN! NARITO NANAMAN ANG PINAKA GWAPO SA LAHAT! LUCIFER THE GREAT!
Excited ang lahat at pati narin ako pero ang katabi ko ay hindi. Kanina pa ito napapa buntong hiningang at hindi mapakali kakalakad sa harapan ko. Ako ata nahihilo kay boss dahil sa ginagawa niya.
"Tika tika lang boss, bakit ba lakad ka ng lakad nahihilo ako sayo." Sabi ko at umupo naman ito pero tumayo nanaman at nag lakad nanaman ano ba naman yan. "Boss may problema kaba? Nag away nanaman ba kayo nong maganda mong fiance —."
"Shut up luc!" Inis niyang sabi napatikom naman ang bibig ko pero hindi parin mapigilang mag tanong.
"Ano ba kasi nangyari boss sabihin mo sakin baka may maibigay akong advice sayo magaling ako dyan." Pagngiti ko dito napabuntunghininga naman ito. Bago nag salita aba naniwala nga si boss.
"I have a child." I have a child? Kanino kay lillian ba?
"Edi masaya boss magkakaanak kana--."
"But she or he's dead." Napataas ang kilay ko. Patay na.
"Eh bakit boss?"
"Lillian killed the baby." Napatakip ako ng bibig.
"Nagpalaglag si lillian boss!"hindi makapaniwala kong sabi.
"No."
"Eh?"
"She's not the woman okay." She's not the woman? Edi may kabit si boss?
"Hala may kabit ka boss tapos buntis yung kabit mo tapos pinalaglag yung bata kasi hindi ka gusto nong kabit mo-." Hindi ko ulit natapos ng bigla niya akong tutukan ng baril. Naman nag advice lang ako eh.
"Shut up, hindi yan. Me and Gemma have a baby. Before but the baby is dead because of lillian. Nong na ospital si gemma buntis pala siya no-." Hindi ko agad pinatapos si boss.
"Alam ko nga yun boss buntis siya pero hindi ko alam na ikaw pala ang ama non boss, nak ng tucha naman tama nga ang hinala ko noon may namamagitan sa inyo ng maid mo eh."pumalakpak pa ako pero natigil din yun. "Pero ano ng gagawin mo boss nag kita na kayo ni gemma ngayon, tapos may anak pala kayo at tapos ang pumatay pa sa anak ninyo ay ang magiging asawa mo, ano ng balak mo?" Ang hirap naman ng lovelife ni boss kong ako magka lovelife dapat talaga itali ko nalang lagi sa kama para hindi na magkaroon ng ibang lalaki.
"Tinapos na namin ang ugnayan namin ni lillian and she's angry."
"Nakoo! Eh si gemma boss? Anong plano mo ngayon ay mag lalaban na ang Santiago Mafia at ang Bruzo mafia's paano kong may mangyari sakaniya?" Paano nga kong may mangyari yari talaga.
"I help he--."
"Boss baka nakakalimutan mo the old mafia lord is inviting bawal tumulong ang mafia lord sa mga ibang mafia's kong hindi ay magkaka roon ng war." Natigilan ito at napabuntunghininga nanaman.
Ito siguro nag iniisip niya kanina.
"Pero baka manalo naman sila boss tiwala lang tayo, hindi naman lahat ng mafia's nila ang maglalaban diba dahil binago muna ang rules. Laban ng underboss at boss lang ang labanan para sa makapasok sa organization natin."matagal narin binago ni boss ang rules nayun marami siyang binago sa underground rules at wala namang magawa ang ibang mafia's dahil siya na ngayon ang mafia lord.
Ilang oras na ang nakalipas simula nong magusap kami ni boss sa opisina nito narito na kami sa underground habang tinitignan ang ring kong saan makikipag laban na ngayon ang underboss ng Santiago Mafia at ang Bruzo Mafia.
Lumakad ang babaeng nag ngangalang Violet papasok sa ring. Pumasok naman ang underboss ng Bruzo at parang hambog pa itong napapakindat at dila sa babaeng si violet pero ang babae ay parang walang paki.
Sinabi muna ng mc ang rules bawal mag dala ng kahit anong armas tanging kamay at paa lang ang gamit sa pakikipag laban.
Nag simula ang labanan ng underboss at talagang nagiging challenge ang labanan dahil hindi ko aakalain na may ganito palang babae na subrang galing sa pakikipaglaban.
Unang sumugod ang underboss ng Bruzo halos suntok at sipa ang ginawa nito at naiiwasan naman ng babae. Subrang galing niyang gumalaw at mabilis. Naging sexy tuloy siya sa paningin ko.
Napatingin ako sa kanyang maumbok na dibdib na tumatalbog na sarap talagang himasin.tika manyak nayun. Napailing ako at napatingin sa naglalabanan sa loub ng ring. Ng mapagod ang underboss ng Bruzo ay ang tumira naman ay ang Underboss ng Santiago subrang galing nito sa pag sipa at parang mala Taekwondo ito kong mag flyingkick.
Napanganga ako dahil sa ginawa niya hanggang sa lumaban nanaman ulit ang underboss ng Bruzo palitan ng suntok at sipa sila hanggang sa matalo ng Underboss Santiago ang Underboss ng Bruzo. Sa underboss ay nanalo ang Santiago Mafia.
kasunod naman ay ang Boss namamangha kong tinignang nakikipag laban ang dating maid ni boss. Napapatingin din ako kay boss kong paano mag react ang katawan nito na parang anytime ay susugod na sa loub ng ring para bugbugin ang boss ng bruzo dahil lagi nitong napupuruhan ang pinakamamahal niyang maid.
Hanggang sa natumba ang boss ng Santiago napatayo si boss pero pinigilan ko ito. Tuloy parin ang laban nila dahil nakatayo ang boss ng Santiago siya naman ang gumawa ng hakbang parang pinapagod lang nila ang mga kalaban nila at sila naman ang susugod. Sa mukha palang ng boss ng Santiago ay bugbug sarado na talaga ito pero malakas pa naman. hanggang sa hindi namin inaasahan ang mabilis niyang pagpalit ng pwesto kanina ay sakal sakal siya ng boss ng Bruzo ngayon ay namimilipit sa sakit na napahawak ang boss ng bruzo sa kanyang ari siguro ay nabigyan ito ng flying dick. Nakoo!! Sakit non.
Habang namimilipit sa sakit ay don na nakakuha ng tansya ang maid na sipain ang ulo nito at ang leeg nito dahilan para matumba at mawalan ng malay ang boss ng bruzo Mafia.
Napatingin ako kay boss na mabilis pa sa alas kwarto itong napatayo at napatakbo sa loub ng ring ng makitang napahiga narin ang maid nito at nawalan ng malay. Dahil narin siguro sa pagod.
YOU ARE READING
The Mafia Boss New Maid (COMPLETED)
Aksi𝐂𝐎𝐌𝐏𝐋𝐄𝐓𝐄 𝐁𝐔𝐓 𝐔𝐍𝐄𝐃𝐈𝐓𝐄𝐃 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 Gemma and Demetrio stories Gemma is a new maid to a rich man for a month but she still hasn't seen his boss. Gemma likes to get up early in the morning to eat when his boss unexpectedly catches...