Chapter 23 - Addicted

2.4K 45 1
                                    

HELLO SORRY HINDI NAKAPAG UPDATE AGAD SUBRANG BUSY TALAGA DAHIL 1ST BIRTHDAY NG ALAGA KO TAPOS MAY BINYAG PA KAMING INATTEND KAHAPON SO AYUN NA BUSY TALAGA PERO ITO NA!!!

BY THE WAY HAPPY 6K+ MWEHEHEHHE ANG GALING BILIS AHHH NAKAKA EXCITE TULOY MAG UPDATE MGA COMMENT RIN KAYO KONG GUSTO NIYONG MAG UPDATE AKO AHHAHAHAHHAHA.

OPSSSSSS!! TIKA TIKA!
WARNING ⚠️ MATURED CONTENT BAWAL SA MGA BATANG MAHILIG SA BED SCENES EME HAHAHAHHA BAHALA NA KAYO D'YAN!

:::
GEMMA

FUNERAL ng ama ni sir Demetrio ngayon hindi parin ako makapaniwala dahil sa nangyari hindi narin pinatagal ng pamilya ang paglibing sa namayapa nilang ama at asawa ng ina ni Demetrio. Nakakalungkot man pero may parti sa akin ang pagsisi kong bakit nagaw aniya iyon parang kasalanan ko kong bakit ginawa ng ama niya ang bagay naiyon.

Hindi man lingid sa kaalaman ko kong ano ba talaga ang nangyari sa nakaraan nila ng daddy ko pero nasisiguro kong pinagsisisihan iyon ng ama ni sir Demetrio. Ng makita ko kasi itong nagpaliwanag sa nangyari noon ay para itong nakunsensiya. Binaliwala ko iyon dahil subrang galit ko.

"Isasama ko si mommy sa US." Napalingon kami sa kapatid nilang si Serenity. Pagkatapos mag-usap usap ang pamilya ay narito na sila sa hotel. Kakatapos lang ng libing.

Narito ngayon si sir Demetrio sir Lucas kasama  si ate Pamela at ang anak nito. Hindi ko alam kong bakit ay may anak na si ate Pamela dahil ang sabi nito sa akin noon ay pamangkin niya lang ito. At mas lalong hindi ko alam kong bakit tinatawag ng anak niya na daddy si sir lucas. May relasyon ba sila noon? Hindi ko alam pero wala narin akong balak pang alamin.

Simula kasi nung pangyayaring iyon ay hindi na kami masyadong nagkaka usap ni ate Pamela minsan rim ay nag aaway sila ni sir lucas na hindi nmana namin alam kong anong pinag-aawayan nila. Magugulat nalang kasi kami ni sir Demetrio nong nilalamay pa ang ama nito ay laging umiiyak ang anak ni ate pamela pumupunta sa ina ni sir Demetrio at doon nag susumbong na nag-aaway nanaman si sir lucas at si ate pamela.

"Hindi niyo rin naman mababantayan si mommy dito kong maiiwan siya dito mag-isa. Isasama ko nalang siya mas okay roon sa US walang gulo." Seryosong sabi ni serenity. Sumang-ayon si sir lucas at pati narin si sir Demetrio.

Matapos ang usapan ng magkakapatid ay nagpaalam na si sir lucas na uuwi na ito kasama sila ate pamela. Nagpaalam muna sila sa akin.
"Hindi kaba sasama sa amin umuwi gemma?" Takang tanong sa akin ni ate Pamela.

Lumingon ako kay sir Demetrio para magpaalam na sana na sasama ako kila ate pamela umuwi ang kaso ay umiling ito.

"Sasama ka sa akin umuwi." Sabi nito napatingin ako kay ate pam at alam na agad ang sagot non napatangu-tango siya at umalis narin sila. Kasunod non ay ang pag alis ni serenity dahil kailangan niyang mag-impaki pabalik ng US kasama ang ina nito.

Naiwan kaming dalawa ni sir Demetrio sa hotel. Dito kasi sila natulog kagabi bago matapos ang libing. Nagkasama sama kaming matulog ni ate Pamela kasama ang anak nito sila sir Demetrio naman at sir lucas ay minsan lang kong pumunta dito sa hotel dahil kaylangan sila sa lamay.

Napabuntunghininga ako ng makita kong pagod na humiga si sir Demetrio sa sofa.

"Maghahanda nalang po ako ng hapunan natin sir." Agad akong tumayo at nagtungo sa kusina hindi kona siya hinintay na magsalita pa. Pagpasok sa kusina ay naghanap ako ng lulutuin. Malaki kasi ang kinuhang room nila sir sa hotel. Pag bukas ng ref kumuha na ako ng pang ulam namin mag luluto nalang siguro ako ng adobo.

Ilang minuto ang lumipas nag luluto na ako tahimik ang paligid mukhang nakatulog na siguro si sir Demetrio sapagkakahiga nito sa sofa dahil wala itong tulog simula nong mangyari ang nangyari sa ama nito.

Kami atang lahat ay walang masyadong tulog dahil ako hindi rin kasi ako makatulog dahil sa na gu-guilty ako sa nangyari.

Naghain na ako ng pagkain tamang tama rin matapos kong magluto ay alas 6 na ng hapon. Pagabi narin. Pinuntahan ko si sir Demetrio sa sala pero wala siya roon. Baka ay lumipat ito sa kwarto dahil hindi naman talaga komportable ang pagkakahiga niya sa sofa kong doon siya matutulog.

Naglakad ako papunta sa isang pintuan kong saan naka bukas ito nakita ko roon si sir Demetrio na nakahiga at natutulog.

Lumapit ako sakaniya bigla ay parang hindi ko ito magising gising dahil naaliw ako sa mukhang niyang subrang gwapo kong matulog.

Bigla akong namula dahil nakita ang nakabuka niyang bibig mapupula ito na para bang may nilagay na lipstick sa lips kito.

"Are you done?" Bigla ay napasinghap ako dahil sa bigla nitong pagsasalita. Nagising na pala ito hindi ko namalayan. Umupo ito sa kama bago nag salita."come here."
Napalunok ako.

Lumapit ako sakaniya ng kunti at ng makalapit ako ay hinila niya ako papalapit sakaniya ng dahil doon ay sabay kaming napahiga sa kama.

"Hmmm, smells so good." Usal nito na siyang nagpakilabot sa aking katawan.
"You know that I'm addicted on your smell." Napanganga ako dahilan para bigla niyang dakmain ang aking labi at mapusok na ipinasok ang kanyang dila sa aking bibig.

Mas lalong napasinghap ako ng bigla niyang ipagpalit ang aming pwesto kanina ay nakaibabaw ako sakaniya ngayon ay nasa ibabaw kuna siya. Agad niyang hinubad ang kanyang damit na para bang sabik na sabik itong makipagkama sa akin.

Bigla ay namalayan ko nalang na nahubaran na pala niya ako.

Hindi ko narin naman mapigilan dahil una ay hindi narin namin ito nagawa kaya para naring naging sabik din ako sakaniya ngayon.

"Matagal narin akong nag pipigil, ibukaka mo dahil sabik na itong kaibigan kong papasok sa iyo." Napalunok ako at sinunod ang utos niya.

Ay hindi pa nakuntinto si sir Demetrio dahil siya na ang humawak ng aking mga paa at biglang isenintro ang kanyang ari sa aking lagusan at walang sabing biglang ipinasok.

"Ahhhhh!" Ang lakas ng aking pagkaka ungol at parang hindi na ito mapipigilan pa. Wala namang makakarinig dahil kami lang dalawa rito.

"Tangina! Dumugo nanaman! Kaylan ba ito hindi dudugo pag tinirahan kita?" Bigla ay namula ako. "Pero okay narin naman pag dumugo ang sarap kasi sa pakiramdam parang pangalawang beses kitang na virginan." At dahil doon ay mas inulos pa niya ng mabilis na mabilis. "Tangina ang sikip mo! Ang sarap mo! Nakakaadik ka! Tangina!"

Para akong baliw na napapakapit kong saan saan para lang kumuha ng lakas at sabayan ang kanyang pagulos sa akin. Sabik ito na para bang ilang taon na hindi nakipag sex.

The Mafia Boss New Maid (COMPLETED)Where stories live. Discover now