Chapter 50 - Wedding

1.9K 32 0
                                    

AUTHOR;  CHAPTER 1 AND THE LAST CHAPTER 50 AND NEXT IS EPILOGUE!! YEHEYYYYYYYY!!!
HAPPY READING SANA MAGUSTUHAN NINYO ANG STORY NA GINAWA KO!

---
GEMMA

2 MONTHS NA KAMING nagsasama ni Demetrio sa iisang bahay at napapalapit narin ang loub namin sa isat isa kasama na roon ang anak namin na lapit na lapit narin sakaniya.

Nag plano narin kaming magpakasal ngayong months na ito kahit biglaan ay limit lang ang inimbitahan naming dadalo sa kasal namin

Marry Me

Song by Jason Derulo


Nasa private island kami ikakasal. Hawak ko ang bulaklak habang naglalakad papalapit kay Demetrio. Ang gwapo gwapo nito.

Bigla ay napatingin kami sa singer na talagang kinuha pa ni Demetrio para kumata sa kasal namin subrang laki ng nagastos niya para maimbitahan ang singer na kumanta sa kasal namin.

Uhh-uhh-uhh, ohh-yeah, hmmm

Napaiyak ako dahil naiiyak narin si Demetrio na nakatingin sa akin.

A hundred and five is the number that comes to my head
When I think of all the years I wanna be with you

Narito ang family ko at ang family ni Demetrio narito rin si sir lucas at ang asawa nitong si ate pamela. Kasama ang kapatid ni Demetrio na si Serenity at ang mommy nito.

Wake up every morning with you in my bed
That's precisely what I plan to do

Subrang bagal kong maglakad dahil sa pagiyak ko.

And you know one of these days, when I get my money right
Buy you everything and show you all the finer things in life
Will forever be enough, so there ain't no need to rush
But one day, I won't be able to ask you loud enough

Ng papalapit na ako sakaniya ay inilahad niya ang kamay niya sa akin.

I'll say, will you marry me?
I swear that I will mean it
I'll say, will you marry me?
Singing, uh-oh-oh, uh-oh-oh
Uh-oh-oh, oh-yeah

Humarap kami kay father inumpisahan nitong mag salita mahina na ang music at mahina narin ang kumakanta. Nakinig kami kay father hanggang sa matapos itong mag wale.

How many girls in the world can make me feel like this?
Baby, I don't ever plan to find out

Hanggang sa napunta na kami sa "i do father" hanggang sa "kiss the bride." Hanggang sa malakasang hiayawan.

The more I look, the more I find the reasons why
You're the love of my life
You know one of these days, when I get my money right

Iyakan tawanan at higit sa lahat mga ngiti na hindi mawawala.

Buy you everything and show you all the finer things in life
Will forever be enough, so there ain't no need to rush
But one day, I won't be able to ask you loud enough

Hanggang sa halikan nanamna ako ni Demetrio ng matapos na ang kasal malakas narin ang kanta.

I'll say, will you marry me?
I swear that I will mean it
I'll say, will you marry me?
And if I lost everything
In my heart, it means nothing
'Cause I have you, girl, I have you
To get right down on bended knee
Nothing else would ever be better, better
The day when I

"Congratulations the both of you. " Bati ni sir lucas sa amin.

I'll say, will you marry me?
I swear that I will mean it
I'll say, will you marry me?
I'll say, will you marry me? (the day I get on my knees)
I swear that I will mean it

"Congratulations anak I'm happy for you." Si mommy.

I'll say, will you marry me? (and what you do me, baby?)
Got me singing (uh-ooh, uh-ooh)
Got me singing (uh-ooh, uh-ooh)
Would you marry me, baby? (uh-ooh, uh-ooh, uh-ooh)
A hundred and five is the number that comes to my head

"Take care of my sister." Si Emanuel.

When I think of all the years I wanna be with you
Wake up every morning with you in my bed
That's precisely what I plan to do

"Take care of my brother." Sabi ni serenity.

Iilan pang nag grate sa amin nag congrats nagbibigay ng regalo mga nag tatawanan nagkwentuhan nag inuman at na sayawan.

Hanggang dumating ang gabi. The exciting part. I announced that I'm pregnant and ang Demetrio ninyo ay nahimatay.

"What the fuck boss nabakla kana ba?" Sigaw ni Lucifer na ikinatawa ng lahat. Nga pala invite nga rin pala ang mga mafia's ng organization.

"Congratulations lord magiging tatay kana ulit pag isinuko muna ang pagiging mafia lord wag mong kalimutang ipasa sa akin." Sabi ng isang mafia boss.

Nagtawanan naman lahat at naginuman na ulit hinila ako ni Demetrio palayo sa mga bisita at hinalikan.

"Thank you hon, may baby Demetrio II na tayo." Natawa ko dahil sa sinabi niya. Iyon kasi ang gusto niyong ipangalan sa magiging anak namin kong sakali mang mabuntis ako ulit.

"Paano kong babae?"

"Edi Demetria." Natawa ulit ako. Luko.

"Ang pangit naman Demetria?"

"Ang ganda kaya Hon, Demetria Gem Wood." Ehhh anong kalukhan pinagsasabi niya.

"Bahala ka."

"Basta yun nayun." Sabi niya bumalik kami para balikan ang mga bisita.

"Mommy, i want baby sister." Sabi ni Dylan.

"Yes anak." Sabi ko nalang.

Masaya silang nakikipag-usap sa mga batang narito rin na anak ni lucas na kaedad lang nila.

Napapangiti akong nakita si ate pam na buntis din ito sa pang apat na anak ang bilis naman nilang gumawa.

"Feel kuna talagang may something sainyo noon eh." Sabi ni ate pam habang hawak ang tyan nitong malaki na."Hay's dapat talaga tinukso kuna ka--." Natigilan ito sa pagsasalita ng marinig namin ang boses ni lucas.

"Pamela ang kulit mo talaga buntis ang sabi ko wag kang mag lakad lakad baka mapano ka!" Sabi nito habang karga-karga ang maliit na batang babae na nasa edad na dalawang taon siguro.

"Sorry na excite lang akong kausapin sila." Sabi naman ni ate pam.

Hinawakan ni lucas ang tyan nito at lumingon sa amin.

"Again congratulations sa inyong dalawa magkaka anak narin kayo sana babae naman." Sabi ni lucas.

"Sana lalaki rin sa atin ngayon." Sabi naman ni ate pam tatlo na kasi ang babae nito. Si Penelope at yung batang kaedad nila dylan at ang buhat buhat ni lucas ngayon.

"Sana nga." Sabi naman ni lucas natawa naman kami nag kwentuhan pa kami ng mga kakatawa tungkol sa nakaraan namin.

"I love you my wife." Bulong sa akin ni Demetrio.

"I love you too my husband." Ngumiti naman siya at humalik sa akin. Na agad lomg lang tinugon.

The Mafia Boss New Maid (COMPLETED)Where stories live. Discover now