Chapter 9 - Police Station

2.7K 54 2
                                    

GEMMA

DAY OFF Namin ngayon at buti nalang pumayag si aling tess na gumala kami ang kaso ay hindi ito sasama kaya kami nalang dalawa ni ate pam ang gagala.

"Ate Pam! Tara na!" Sigaw ko kay ate pam nakita kong naka white dress ito. Wow ang ganda niya.

Pero papakabog ba ako shimpre naka black dress din ako.

"Excited na akong pumunta sa mall tara na ate." Agad kong hila sakaniya papunta sa taxi.

Buti at may dumaan na taxi dito sa harapan ng bahay ni sir.

Ilang minutong byahe ay nakarating din kami sa mall.

"Ate pam tara doon tayo sa sinehan." Agad kong sabi.

Agad naman kaming pumunta doon at bumili ng ticket ang papanuorin namin ay Wonderwoman.

Ng maka bili kami ng snacks ay agad kaming pumasok pumwesto kami sa likuran madili ang paligid at hindi pa nag sisimula ang movie marami rami narin ang tao.

Nag simula na ang movie tahimik kaming nanonood ni ate pam ng biglang makarinig kami ng mahihinang ungol malakas kasi ang sounds ng movie pero talagang narinig namin ang mahinang pag ungol. Inilibot ko ang paningin ko ng biglang tumama ito sa likuran namin naroon ang dalawang mag couple na naglalaplapan sa likuran namin napa tingin ako kay ate pam pero nakita kuna itong natatawa dahil sa pinanuod napatingin ako doon sa movie wala namang nakakatawa don dahil nakikipag laban si Wonderwoman sa mga kalaban nito.

Oh baka iba naiisip niya kaya natatawa siya.

Ng tumingin ako sa likuran pabalik ay mas nagulat ako dahil ngayon naka luhod na ang babae habang tinaas baba ang ulo nito sa ibaba ng lalaki.

Ano ba namang ka laswaan iyan!!




PAMELA P.O.V

Tinatawa ko nalang ang nakakapikon na ungol ng dalwang nasa likuran ko pag Naka rinig pa ako ng ungol ay masisiguro kong paguuntugin ko ang mga ito.

Ang babata pa nila ay ganyan na sila at dito pa talaga sa sinehan hindi man lang nag hotel.

Ilang sigundo ata ay may narinig na kaming kakaiba ni gemma nakita kong namumula ang mukha ni gemma na nakatingin sa harapan focus ito sa movie kaya naman ay nagtaka ako. Napatingin ako sa likuran at kamuntikan kunang maibato ang popcorn na hawak ko sa dalawang nag mimilagro. Aba king inang yan dito pa talaga binlowjob!

Agad akong tumayo at hindi na napigilang isaboy sa kanila ang hawak kong popcorn.

"Ano ba!" Nainis ang babae ng tumingin ito sa akin mahina lang ang boses nito kaya walang naka pansin sa amin maliban nalang sa ibang nakaupo sa likuran dahil naka tingin na ito sa akin.

"Kong gagawa kayo ng kamilagruhan ay wag dito may nanonood ng movie tapos kayo may sariling mundo! Ang ingay ingay niyo pa!" Inis kong sabi dito tumayo ang babae at mataray akong tinignan.

"Eh ano bang pakialam mo huh!!" Sigaw nito dahilan para may ibang magalit sa amin dahil sa ingay.

"Ate pam wag munang awayin." Sabi ni gemma.

"Hindi ehh! Ang iingay ng mga ito humanap kayo ng hotel at doon kayo mag lampungan!" Agad kong sigaw.

"Tsk! Pakialamera palibhasa ay dalagang gurang!" Mas nagalit ako dahil sa sinabi niya mabilis kong hinablot ang buhok nito at sinabunutan. "Arayyyy! Ano ba!!" Sigaw ng babae.

"Anong dalagang gurang!! Pisti ka hindi ako dalagang gurang!!" Sigaw ko dito at sinabunutan pa may umawat sa aming guard hindi napigilan kami hanggang sa malabas kami ng sinehan ay sabunot parin namin ang isat isa.

Pumatol narin ang lalaki dahilan para pumatol din si gemma tinulugan ako ni gemma dagan dagan niya ang lalaki habang hinihila ang buhok nito nagkakagulo na ang lahat habang kami naman ng babaeng ito ay hindi parin nag tigil sinampal ko ito dahilan para ma out of balance ito masubsub ang mukha at dumugo ang ilong.

"Ano huh! Lalaban kapa huh! Kong dalagang gurang ako e ikaw ano ka huh! Pokpok!" Inis kong sabi. Nakita ko ang galit na mga mata niya at sinugod nanaman ako.

"Pisti ka talaga!!!" Sigaw ko at nag sabunutan nanamn kami.




GEMMA P.O.V

Nawala ang cellphone ko dahil naiwan ko ito sa loub ng sinehan kanina kaya naman ay si ate pamela nalang ang tumawag sa boss namin. Pero hindi ko alam dahil ang dumating sa police station ay si sir lucas. May number pala si ate pam kay sir lucas.

"What happened to your hair?" Anas ni sir lucas ng makita niya ang mukha ni ate pam hindi maipinta ang buhok at mukha nito dahil sa sabunot.

"Ikaw ba ang guardian ng babaeng yan!! Ipapakulong ko yang gurang nayan dahil sa ginawa niya sa ilong ko!!" Sigaw ng babaeng kasabunutan kanina nu ate pam.

Nasira ang ilong nito.

"Anong gurang huh!!" Inis na sigaw ni ate pam at sinugod nanman ito pero hindi nayun natuloy pa dahil pinigilan na siya ni sir lucas
"Ano ba sir wag mukong pigilan bibigwasan ko lang ang isang ito para mag tanda napaka kapal ng mukha eh mas ikaw pa yung gurang ang mukha sa atin tignan mo yang ilong mo halatang pinagawa!"natawa si sir lucas dahil sa sinabi ni ate pam ako rin namam pero hindi kuna iyon pinahalata.

"Akala ko ba ay gumagala kayo ngayon dahil day off niyong dalawa? Eh bakit dito kaya Gumala sa Police Station?" Takang sabi ni sir lucas napatungo ako."what happened ba? Aayusin ko nalang ito para naman ay maka uwi na kayo." Agad na may tinawag na abugado si sir lucas may mga habilin pa ito sa dalawang umaway kay ate pam at talagang ang dalawa pa ang makukulong dahil sa ginawang pagugulo samantalang kami lang naman ni ate pam ang pikon dahil sa ingay ng mga ito sa sinehan.

Natakot ang dalawa at hindi na nagsampa ng kaso binaliwa narin naman ni sir lucas kaya nakipag aregluhin na ito binigyan ni sir lucas ang dalawa ng 20k para manahimik at isagawa ang ilong 20k saan aabot ang 20k sa pagpapagawa ng ilong eh nasa 50 to 100k aya yun.

"May utang ka sa akin at dapat mo yung bayaran." Usal ni sir lucas habang nakatingin kay ate pam.

"Tsk! Sinabihan ba kitang bigyan mo sila ng 20k!" Inis na sabi ni ate pam. "20k lang pala eh mababayaran ko yan sa susunod na buwan wag kang nag alala!" Sabi nito at umalis na pero natigil ito sa paglalakad ng mag salita si sir lucas na ikinagulat niya pati narin ako.

"I lie, it's 200k, 200k ang binayad ko roon sa babae para manahimik." Napanganga kaming dalawa ni ate pam.

200k! As in!! Nakoooo!  Mukhang magiging maid na si ate pam kay sir lucas  habang buhay.


The Mafia Boss New Maid (COMPLETED)Where stories live. Discover now