"Này nghe gì chưa, thiếu tá Jeong Jihoon và bạn của ngài ấy cậu Lee Yojin chuẩn bị kết hôn rồi đó."
"Lee Yojin? Con trai cả của thượng tướng Lee Taeyang sao? A, vậy thì có gì ngạc nhiên chứ? Hai người này kết hôn là điều hiển nhiên mà."
"Công nhận đó. Người tài giỏi thì chỉ hợp với người tài giỏi thôi. Tôi thấy hai người họ rất đẹp đôi đấy chứ?"
Dạo gần đây khắp tinh cầu đang lan truyền thông tin về hôn lễ của vị thiếu tá trẻ tuổi nhất lịch sử Lam tinh. Jeong Jihoon, xuất thân từ một gia đình cả ba đời đều phục vụ cho quân đội. Từ năm 16 tuổi đã bắt đầu nối nghiệp cha và ông nội mà bước vào quân doanh, 17 tuổi lập công, từ đó một đường bước thẳng lên vị trí thiếu tá mà chẳng gặp bất cứ trở ngại nào. Nhắc đến Jeong Jihoon người này, ngoài tài giỏi ra thì cũng chỉ có tài giỏi mà thôi.
Nhân vật chính thứ hai được nhắc đến trong hôn lễ kia là Lee Yojin, con trai cả của nguyên soái Lee Taeyang. Tuy rằng thành tích không nổi trội như cha mình hay Jeong Jihoon, nhưng bằng sự cố gắng không ngừng, mới 22 tuổi đã trở thành đội trưởng của một quân đoàn lớn của quân khu. Người này là bạn thanh mai trúc mã với Jeong Jihoon, cũng là người duy nhất mà công dân Lam tinh cho là xứng với vị thiếu tá tài năng của họ.
Do đó khi tin đồn hai người chuẩn bị kết hôn lan ra, mọi người đều bàn tán về vấn đề này. Đa số đều cho rằng hai người rất xứng đôi, hai người nên kết hôn từ lâu và bày tỏ thái độ hoàn toàn chúc phúc cho họ. Một số ít thì phản đối nhưng rất nhanh liền bị đám đông kia dập cho chạy biến.
Lee Sanghyeok ngồi trước màn hình trầm mặc nhìn tin tức được dán trên trang đầu tiên sau đó nhanh chóng tắt rụp quang não.
(quang não: thiết bị truyền tin được sử dụng trong fic)
Cậu cúi đầu yên lặng ném đồ ăn mình đã mất cả tiếng đồng hồ làm vào thùng rác, đem bát đĩa rửa sạch rồi đi vào trong phòng.
Cũng đã không còn sớm nữa, cậu nên đi ngủ thôi!!
Lee Sanghyeok tự nhủ, sau đó leo lên giường nằm xuống.
Chỉ là dù có cố gắng thế nào thì Lee Sanghyeok cũng không thể ngủ được. Hễ cứ nhắm mắt lại, tin tức kia lại hiện lên, cậu lại đau lòng.
Ha, cái gì mà kết hôn chứ? Thật nực cười, rõ ràng vị thiếu tá trẻ tuổi tài năng kia đã kết hôn nhưng mọi người lại chẳng hề hay biết. Và lẽ đó, mỗi ngày người chồng hợp pháp của Jeong Jihoon là Lee Sanghyeok, ngày ngày đều phải trông thấy tin tức chồng mình sắp kết hôn với người khác.
Lee Sanghyeok có đau lòng không? Tất nhiên là có, nhưng như vậy thì đã sao? Cho dù cậu đau lòng cũng không một ai quan tâm đến.
Cha mẹ cậu, những người đã mai mối cậu cho Jeong Jihoon, đối mặt với tin đồn này chỉ cười xòa rồi vỗ vai Lee Sanghyeok rồi bảo. Đây là anh trai con chứ không phải người lạ, con đừng để tâm. Dù sao hai đứa nó cũng chỉ là bạn thôi mà.
Lee Yojin, nhân vật thường xuyên được gán ghép với Jeong Jihoon bày tỏ. Tụi anh chỉ là bạn thôi, không hề có quan hệ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng hạ gió đông
Fanfictionthiếu tá jeong jihoon x họa sĩ lee sanghyeok thái tử jung chovy x gia chủ lee faker