"Anh hai?"
Jeong Jihoon nghe Lee Sanghyeok gọi như vậy tưởng rằng Lee Yojin đến nên nhanh chóng giấu tệp tài liệu Park Jiwoo đưa cho vào một góc khuất. Nhưng hắn thế nào cũng không ngờ được, hai tiếng 'anh hai' này là từ mà Lee Sanghyeok dùng để chỉ một người khác.
"Anh, sao anh lại đến đây vậy? Không phải anh nói là anh sẽ đến tinh cầu Swan để giải quyết việc gì đó sao?" Vẻ mặt Lee Sanghyeok tràn ngập vui mừng, cánh tay không ngừng lôi kéo góc áo của người đàn ông nọ.
"Đã giải quyết xong rồi."
Người tới tất nhiên không phải Lee Yojin như Jeong Jihoon nghĩ mà là gia chủ Lee gia quanh năm suốt tháng bận bịu - Lee Faker. Theo sát đằng sau anh đương nhiên là cái đuôi đáng yêu - thái tử của đế quốc Venttopia Jung Chovy. Dường như Lee Faker mới xuống phi thuyền cách đây không lâu bởi Lee Sanghyeok vẫn thấy được ấn đường mệt mỏi trên gương mặt điển trai lạnh lùng ấy.
Lee gia là một con rồng khổng lồ, một ngày đều phát sinh hàng trăm chuyện lớn nhỏ. Mặc dù không phải chuyện gì cũng phải để đích thân Lee Faker ra mặt nhưng anh vẫn tự mình giải quyết đến gần 70%. Vì vậy mà anh vô cùng bận rộn, bận rộn đến mức không thể tự chăm sóc bản thân, điều này khiến anh luôn bị Jung Chovy và Lee Sanghyeok cằn nhằn không biết bao nhiêu lần trong suốt ba năm qua.
Lần này có lẽ cũng vậy, vì một chuyện gì đó mà Lee Faker phải dồn việc rồi gấp gáp chạy đến đây. Vẻ mặt mệt mỏi này có lẽ đã mấy ngày anh ấy không nghỉ ngơi đầy đủ rồi.
"Anh, anh ăn gì chưa? Chúng ta đi ăn đi." Lee Sanghyeok vừa tươi cười ôm tay Lee Faker vừa lén lút nháy mắt với Jung Chovy đang vò đầu bứt tóc, không biết phải làm thế nào mới mang được anh đi nghỉ ngơi.
Nhận được tín hiệu của bạn tốt, Jung Chovy lập tức gật đầu lia lịa, y nắm chặt lấy tay Lee Faker, chớp mắt làm nũng.
"Sanghyeokie nói đúng đó. Đã lâu lắm rồi ba người chúng ta chưa ăn cùng nhau, giờ đi ăn thôi."
Lee Faker nhìn hai đứa nhỏ đang quấn lấy mình làm nũng, không còn cách nào khác liền gật đầu đồng ý. Anh vừa mới ừ một tiếng liền bị hai người tha về phía phòng ăn.
Jeong Jihoon quan sát một màn như vậy thì rất ngạc nhiên. Hắn không ngờ người mà Lee Sanghyeok gọi là anh hai lại là người nọ. Lee Faker, Jeong Jihoon đã tiếp xúc với anh hai lần và hắn đánh giá người này bằng cụm từ lạnh như băng, thâm sâu khó lường, không dễ đụng.
Vậy mà hôm nay hắn lại có dịp nhìn thấy một bộ mặt khác của anh. Chỉ là Jeong Jihoon cũng không quan tâm quá nhiều về vấn đề này, thứ hắn quan tâm là vì sao Lee Sanghyeok đơn thuần lại quen biết một người nguy hiểm như thế? Không những vậy cậu còn gọi anh ta là 'anh hai' rất thân thiết nữa.
Sự thân thiết thái quá này hoàn toàn trái ngược với vẻ lạnh lùng xa cách mà Lee Sanghyeok luôn bày ra trước mặt hắn mấy ngày hôm nay. Hắn rất ích kỉ vì vậy luôn muốn bản thân trở thành người quan trọng nhất trong lòng Lee Sanghyeok. Thế nhưng ngày hôm nay, hắn nhận ra hóa ra còn có người khác có thể khiến cậu vui vẻ, tín nhiệm hơn cả hắn. Điều này khiến hắn không thoải mái một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng hạ gió đông
Fanfictionthiếu tá jeong jihoon x họa sĩ lee sanghyeok thái tử jung chovy x gia chủ lee faker