chương 6.

1.2K 158 23
                                    

"Ồ, vậy là cậu quyết định sẽ tới tinh cầu Bistrot gặp khách hàng sao?"

Buổi tối trong lúc cả ba người ngồi phòng khách, Lee Sanghyeok đã đem dự định nói cho Lee Faker cùng Jung Chovy. Khỏi nói hai người này đã ngạc nhiên thế nào với quyết định của cậu, dù sao thì họ cũng là cổ đông lớn của phòng tranh S, mấy quy định gì đó cũng đã nghe qua hai ba lần. Nhất là cái quy định 'khách hàng không được gặp mặt họa sĩ' thì họ thuộc lòng luôn đó, bởi Jung Chovy cũng đã đích thân từ chối rất nhiều người muốn gặp mặt Lee Sanghyeok rồi.

"Đúng vậy, lâu rồi tớ chưa ra ngoài nên muốn đi thăm thú một chút." Lee Sanghyeok gật đầu.

"Bao giờ em đi?" Lee Faker lúc này mới rời mắt khỏi quang não quay sang hỏi.

"Dạ, họ hẹn là ngày 06 nên chắc khoảng đầu tháng sau em sẽ đi."

"Ừm, nhớ giữ gìn sức khỏe đấy."

"Em biết rồi mà, anh hai đừng lo."

Lee Sanghyeok nhìn hai hàng lôi mày đã nhíu chặt của anh trai mình vội lên tiếng cam đoan. Lee Faker cái gì cũng tốt chỉ có cái tật hay lo nghĩ linh tinh thì phải sửa thôi. Mặc dù cậu biết anh ấy cũng chỉ vì lo lắng cho cậu nhưng dù sao Lee Sanghyeok cũng đã lớn, có thể lo được cho bản thân, Lee Faker cũng nên để cậu hòa nhập với thế giới bên ngoài, không thể lúc nào cũng lo cậu ấy sẽ gặp nguy hiểm được.

Lee Faker nghe xong chỉ ừ một tiếng, sau đó lại chú tâm vào đống báo cáo trước mặt. Đột ngột như nhớ ra chuyện gì đó, anh quay sang hỏi Jung Chovy.

"Hình như sắp tới cậu cũng có việc cần đi ra ngoài phải không? Vậy thì để Sanghyeokie đi cùng cậu đi."

"Vâng như vậy cũng được ạ." Thái tử Jung đang mải mê bưng trà rót nước tới tận miệng Lee đại thiếu gia, thỉnh thoảng lúc anh không để ý thì tranh thủ ăn chút đậu hũ. Lúc nghe Lee Faker hỏi thì hơi giật mình một chút nhưng cũng nhanh chóng đáp lại.

Sắp tới chính phủ ngân hà mở một cuộc họp thường kì giữa các tinh cầu, nội dung cuộc họp thì vẫn như mọi năm: bàn về hòa bình ngân hà, tình hình của một số tinh cầu ở địa phương hẻo lánh hay một số biện pháp đối đầu với hải tặc vũ trụ,.. Là thái tử của đế quốc duy nhất ngân hà, Jung Chovy sẽ thay mặt vua cha tham dự cuộc họp này, vì sự kiện ấy y cũng đã chuẩn bị cả tháng trời. Danh sách người đi theo cũng đã được phụ tá chuẩn bị xong từ lâu nhưng nhét thêm Lee Sanghyeok cũng không phải là khó khăn gì.

"Sanghyeokie, hội nghị thượng đỉnh sẽ diễn ra vào khoảng ngày 09-10, chúng ta sẽ xuất phát vào ngày 02, được chứ?"

"Nhưng mà có tiện không? Hình như địa điểm cách xa nhau hay sao á?" Lee Sanghyeok ái ngại nhìn bộ dạng hăng hái mười phần của Jung Chovy.

Cuộc họp thường kì giữa các tinh cầu là sự kiện nóng hổi được quan tâm nhất mấy ngày gần đây, Lee Sanghyeok tất nhiên cũng đã đọc qua một số tin tức về sự kiện này. Theo như cậu được biết thì hội nghị sẽ được tổ chức ở Isleier, một tinh cầu cách Bistrot khá xa, nếu đi với tốc độ nhanh nhất cũng phải mất một ngày. Đi một vòng rồi quay trở lại chỉ vì một bức tranh, thế thì không phải sẽ làm phiền Jung Chovy lắm sao?

nắng hạ gió đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ