Tình huống: Khi bạn ghen, họ sẽ làm gì?
1. Agatsuma Zenitsu⚡
- Zenitsu sẽ trở nên rất sợ hãi khi cô ghen. Chẳng cần bước hẳn vào nhà, lúc đứng cách nhà một khoảng tầm một mét cậu đã biết tỏng cô đang ghen nhờ cái tai thính của mình giúp phát hiện ra.
- Sẽ vứt bỏ mọi việc mình đang làm, ngay cả việc quan trọng để chạy thần tốc về nhà xem xét tình hình.
- Sẽ gào khóc thảm thiết, ôm chặt chân cô mà liên tục xin lỗi dù chưa biết mình đã gây ra lỗi lầm gì khi nhìn thấy khuôn mặt lạnh tanh như tảng băng di động và ánh mắt cháy rực lửa giận của cô.
- Nhìn thấy anh bạn trai mình phản ứng như vậy, cô chắc chắn sẽ cảm thấy thật đáng thương và phải liền dỗ dành ảnh lại ngay trước khi ngôi nhà này ngập trong dòng nước mắt dạt dào. Sau đó thì cô đã quên luôn lí do mình nổi cơn ghen, vậy là cuộc sống hạnh phúc của đôi uyên ương lại yên bình trở lại.
2. Tomioka Giyuu🌊
- Tuy anh Đụt nhưng khi phát hiện ra cô ghen thì ảnh dễ thương lắm ý.
- Sẽ nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh bạn, nhẹ nhàng nắm chặt bàn tay bạn rồi dịu dàng vuốt ve nó, miệng thì liên tục thì thầm lời xin lỗi.
- Nếu làm vậy mà vẫn không có tác dụng, ảnh sẽ sử dụng tuyệt chiêu cuối: Mắt cún con. Cụ thể tuyệt chiêu này ảnh sẽ thi triển bằng cách biến đôi mắt lặng lẽ thường ngày của mình trở nên vô cùng long lanh, lấp lánh, đáng yêu nhưng nhìn như sắp khóc, trông đến là tội nghiệp
- Cô không bao giờ có thể chịu được ánh mắt ấy quá một phút nên chắc chắn sẽ quên luôn cơn ghen mà chỉ nhắc nhở anh lần sau đừng phạm sai lầm đó nữa. Anh vừa nghe vừa gật đầu lia lịa và thực sự sau đó anh không phạm lại thật.
3. Shinazugawa Sanemi🍃
- "Em lại làm sao? Ghen à? Trò trẻ con! Đừng hòng Phong Trụ Shinazugawa Sanemi đây dỗ!"
- Ban đầu mạnh miệng thế thôi nhưng lúc sau sẽ dần thấy thiếu thiếu hơi ấm của cô thì liền ráo rác chạy đi tìm. Thấy cô rồi là lao nhanh đến ôm chặt mà xin lỗi liên tục. Liêm sỉ gì tầm này nữa! Nóc nhà ghen rồi phải dỗ nhanh trước khi nó đi hủy diệt thế giới!
- Sẽ làm mọi việc nhà cho cô, sẽ nấu đồ ăn ngon cho cô để dỗ dành cô. Dù trông anh côn đồ nhưng khi dỗ cô, anh dịu dàng lắm ý! Sự dịu dàng này chính thức đánh đổ trái tim cô rồi, ghen tuông gì tầm này nữa!
(Hai vợ chồng không liêm sỉ :>>)
4. Iguro Obanai🐍
- Về nhà anh đã "đánh hơi" được ngay mùi sát khí nồng nặc của cô. Biết ngay cô đang ghen, anh liền chạy vội lên phòng cô để xem xét tình hình. Khi xác nhận được chính xác là cô đang ghen thật, anh sẽ nhảy bổ lên giường cô mà ôm, mà xin lỗi, mà vuốt ve tấm lưng hòng xua tan cơn tức trong lòng vợ.
- Dỗ mãi vợ không hết ghen thì sao? Iguro Obanai dỗi lại luôn :))) Ảnh ngồi rúc sang góc phòng, dùng ngón trỏ vẽ vòng vòng gì đó lên nền đất lạnh lẽo.
- Chỉ khổ bé Kaburamaru đứng giữa hai người cứ hoang mang, bối rối, hết nhìn cô rồi lại nhìn chủ nhân mình mà không biết làm gì.
- Sau cùng khi đã hết kiên nhẫn thì cô lại phải quay sang ôm ấp và dỗ dành anh bằng những cái thơm thì cả hai mới làm lành lại.
5. Tokito Muichirou🌫️
- "Y/n ghen à? Mui làm gì sai à? Nói đi nói đi Mui sẽ sửa, đừng lạnh lùng với Mui như thế, Mui buồn lắm đó"
- Khỏi nói, tất nhiên cô sẽ chẳng ghen tiếp nổi trước sự dễ thương của baby này đâu nên khi đã làm người yêu của Hà Trụ thì còn lâu mới có định nghĩa "ghen tuông".
♪───o(≧∇≦)o────♪
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny x Reader
FanfictionVài câu chuyện với các nhân vật nam trong Kny Ảnh bìa được edit trên Canva