Chương 5: Gặp lại bị chê xấu

462 60 8
                                    

Xe chạy hơn hai tiếng đồng hồ cuối cùng cũng đến khu phố của nhà cậu.

Lúc này trong lòng Jeong Jihoon thoáng căng thẳng, lại mất thêm mười lăm phút, rốt cuộc cậu cũng đứng trước cửa nhà mình rốt cuộc nhịp tim của cậu không kiềm chế được mà gia tăng tốc độ,
Ting tong.

Chuông cửa vang lên, người đi ra mở cửa chính là em trai của cậu, Jeong Suhwan.

Cậu ấy là một alpha, năm nay mới mười sáu tuổi, từ cái tên có thể thấy cha mẹ đều mong muốn cậu ấy sẽ bảo vệ anh trai của mình thật tốt.

Và đúng như ông bà hy vọng, thằng bé thật sự rất thương Jeong Jihoon.

Mà vừa nhìn thấy em trai, dù đã kìm nén cảm xúc đến mức nào đi nữa, đôi mắt của Jeong Jihoon vẫn ngấn lệ, Jeong Suhwan thấy vậy bèn hỏi:"Anh là ai?"

Jeong Jihoon nuốt nuốt nước bọt, cố điều chỉnh giọng nói rồi cười nói: "Anh là con của chiến hữu từng chung đơn vị với bác Jeong, cha anh bảo đến hỏi thăm bác ấy."

Jeong Suhwan không suy nghĩ nhiều đã mở cửa cho cậu, mà lúc này nhóm người canh gác đã lâu ở xung quanh căn nhà cũng lặng lẽ lấy bộ đàm ra gửi thông tin thẳng đến chỗ của quân khu.

Jeong Jihoon dẫn theo Wooje vào nhà, Jeong Suhwan cũng nhanh chân gọi cha ra tiếp khách.

Hiện tại ông Jeong đang chăm sóc người vợ nằm liệt giường của mình, vừa nghe có con của chiến hữu tới thì cảm thấy rất ngạc nhiên, từ sau khi con trai lớn gả cho thiếu tướng thì gần như đã không còn ai qua lại với nhà ông nữa, tại sao bây giờ lại...

Ông Jeong đứng dậy đi ra ngoài, ngay sau đó ông lập tức đối diện với gương mặt đẫm lệ của một thiếu niên xa lạ, đứa bé đứng bên cạnh lắc lắc bàn tay của cậu hỏi: "Ba ơi ông ngoại đâu?"

Xoảng!

Jeong Suhwan đang bưng nước ra đãi khách, nghe xong câu hỏi ngây ngô của Wooje ly nước trong tay lập tức rơi xuống đất vỡ tan thành, còn ông Jeong thì đứng yên như trời trồng không cách nào nhúc nhích được.

"Cha..." Jeong Jihoon khẽ gọi.

Đồng tử của ông Jeong co rút lại, bàn tay run rẩy vươn về phía trước, tuy gương mặt hoàn toàn thay đổi, nhưng giờ phút này ông chắc chắn cậu chính là đứa con tưởng chừng đã chết của mình.

"Cha ơi... con trở về rồi... hức... con xin lỗi..."
Jeong Jihoon nhào vào lòng ông khóc nức nở như một đứa trẻ, đây là người cha đã yêu thương cậu từ lúc lọt lòng chưa bao giờ để cậu chịu khổ dù chỉ một chút, bởi vì cậu là Jihoon, bảo bối của cả nhà.

Ông Jeong đờ đẫn chưa dám tin vào những gì mình vừa chứng kiến, nhưng nghe tiếng khóc của cậu ông vẫn theo thói quen đưa tay lên vỗ vào lưng cậu mà dỗ dành: "Ngoan ngoan, Jihoon ngoan đừng khóc, khóc sẽ thành vịt con xấu xí đó."

"Anh hai."

Jeong Suhwan còn gì không hiểu, nó nhào tới ôm cả cha và anh trai vào lòng rồi khóc rống, để lại Wooje mới ba tuổi ngơ ngác nhìn ba người, cuối cùng cũng òa lên một tiếng rồi ôm lấy chân Jeong Jihoon.

"Khụ khụ khụ..."

Khóc một hồi mọi người mới nghe thấy tiếng ho khan truyền từ trong phòng ra, Jeong Jihoon vội hỏi:"Mẹ ở bên trong phải không ạ? Con muốn gặp mẹ."

Ông Jeong lau nước mắt cho cậu rồi dẫn cậu vào phòng, nhìn người phụ nữ vốn trẻ trung xinh đẹp nay lại gầy yếu nằm trên giường, trái tim của cậu lại nhói đau.

Cậu run rẩy đi đến bên giường của bà, quỳ xuống vừa khóc vừa gọi:"Mẹ ơi con về rồi, mẹ tha lỗi cho con."

[LeeJeong] Omega của thiếu tướng  lại đem con bỏ trốn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ