Wooje là tử huyệt của Jeong Jihoon, vừa nghe thấy thằng bé bị Han Minseok nhắc tới, cậu lập tức không khống chế được sợ hãi mà quát lên.
Ba người này không hề đối xử với cậu như con người, họ ước gì cậu chết mất xác từ ba năm trước, vậy nên bây giờ nhắc tới con trai của cậu là vì mục đích gì?
Nếu họ dám động đến một sợi tóc của Wooje, cậu tuyệt đối sẽ bắt từng người một đền mạng, cùng lắm sau đó cậu tự sát là được rồi.
Chỉ thấy Han Minseok đột nhiên rơi nước mắt, đôi mắt to tròn hàm chứa hơi nước trông cực kỳ đáng thương, cậu ta nhìn sang Lee Sanghyeok, nghẹn ngào nói:"Chú ơi cháu nghe nói có em trai nên mới hỏi thăm, nếu... nếu thím không thích thì cho cháu xin lỗi."
Nói xong Han Minseok lập tức khóc nức nở, Han Wangho làm một người cha dịu dàng mềm mỏng bèn đi tới ôm con trai vào lòng nhỏ giọng an ủi khuyên nhủ:"Có lẽ thím Jihoon của con đang không vui."
Gã ta nhìn về phía Lee Sanghyeok, nở một nụ cười gượng gạo rồi nói:"Thằng bé không có ý xấu, tính tình cũng nhút nhát yếu đuối, nếu có gì làm phật lòng Jihoon, hy vọng hai người bỏ qua."
Jeong Jihoon vẫn dùng ánh mắt căm phẫn nhìn chằm chằm hai cha con nhà kia, sau đó lại liếc sang Lee Sanghyeok, nếu anh dám nói cái gì mà để Wooje chơi cùng Han Minseok, cậu nhất định sẽ liều cái mạng này với anh luôn.
Lee Sanghyeok hơi chau mày, thầm nghĩ vì Wooje mà Jeong Jihoon có thể chĩa mũi dao về phía anh cũng đủ thấy thằng bé quan trọng với cậu đến mức nào, hiện tại tâm lý của cậu bất ổn nghi thần nghi quỷ lại hiểu lầm Han Wangho và anh có tư tình nên đề phản ứng mạnh như vậy rất bình thường.
Hơn nữa anh nghe ra hàm ý không tốt về Jeong Jihoon từ lời Han Wangho nói, trong lòng rất không vui, trước giờ thanh niên này vẫn luôn là trợ thủ đắc lực anh hài lòng nhất, tính tình cũng rộng rãi thoải mái, tại sao bây giờ lại thốt ra những câu mang đao mang kiếm?
Hay gã vốn là người như vậy?
Lee Sanghyeok cứ nghĩ Jeong Jihoon cảm thấy không an toàn khi có một omega xuất sắc luôn sát cánh bên anh nên ghen tuông làm loạn, hiện tại xem ra có vẻ anh lại bỏ qua điều gì đó rồi.
Nghĩ đến đây sắc mặt của Lee Sanghyeok trở nên không tốt, anh lạnh giọng nói:"Ừ, sau này đừng tùy tiện nhắc đến con của bọn anh, cũng đừng nghe ngóng gì về nó cả."
Hai cha con Han Wangho: ...
Không phải!
Anh không nên răn dạy Jeong Jihoon không được tùy tiện ức hiếp Han Minseok sao? Thậm chí hai người họ còn cho rằng anh sẽ vì họ mà trừng phạt cậu nữa.
Kể cả khi đã dọn ra khỏi dinh thự, chỉ cần bà Lee còn ở đây họ đến lúc nào chẳng được? Như thế sau này đứa bé kia đến dinh thự cũng sẽ mặc họ giày xéo.
Nhưng tại sao hiện tại anh lại hùa theo Jeong Jihoon cảnh cáo họ không được đụng đến nghiệt chủng kia?
"Sanghyeok, ý em là..."
Han Wangho còn muốn nói gì đó lại bị Lee Sanghyeok ra hiệu dừng, anh thấy bà Lee đã hít thở thông suốt không còn nguy hiểm như vừa rồi thì lên tiếng:"Em đỡ mẹ anh lên phòng nghỉ ngơi đi, nếu không còn chuyện gì nữa thì có thể trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Omega của thiếu tướng lại đem con bỏ trốn rồi!
FanficCP: Faker x Chovy (LeeJeong) A x O Fic gốc: Omega Của Thiếu Tướng Lại Ôm Con Bỏ Trốn Rồi! của tác giả Gừng càng già càng cay. Anh là thiếu tướng Alpha của đế quốc lại kết hôn với một Omega gia đình trung lưu tâm thường như cậu chỉ vì trả ơn. Kết hô...