Hôm sau, Lee Sanghyeok rời khỏi dinh thự từ rất sớm, Han Wangho thấy anh không tiễn mình thì vô cùng hậm hực nhưng cũng chỉ có thể nén giận đợi ngày trừ khử cái gai kia mà thôi.
Lee Sanghyeok đến quân khu huấn luyện binh lính, đến chiều anh lái xe tới bệnh viện thăm Wooje và l Jihoon, kết quả khi tới trước cửa phòng thì thấy Kim Kyukkyu đã ở đó từ trước.
"Yah... chú Kyukkyu thật tuyệt, con transformer này còn biết nói chuyện nữa nè."Wooje ôm món đồ chơi do Kim Kyukkyu tặng vào lòng, đôi mắt sáng rực như vì sao trên trời, sau đó nó nhào tới hôn mấy cái lên gò má của anh ta khiến khắp nơi đều lấm lem nước miếng.
Jeong Jihoon ngồi đối diện nhìn hai chú cháu chơi đùa mà nở nụ cười tươi, thấy con trai khỏe mạnh như thế lòng cậu rất yên tâm.
Mà Lee Sanghyeok đứng bên ngoài nhìn nụ cười này của cậu, trái tim trong lồ ng ngực lại nhói lên. Đáng lẽ người khiến cậu cười hạnh phúc như thế nên là anh mới phải.
"Oa... ông kẹ tới rồi!"
Wooje đột nhiên hét toáng lên rồi chui vào trong ngực Kim Kyukkyu trốn tránh, đã vậy cậu bé còn nói: "Chú Kyukkyu mau ôm ba Jihoon vào lòng chung với cháu đi nếu không ông kẹ sẽ làm ba đau đó."Đối với Wooje, lồng ngực của Kim Kyukkyu là nơi an toàn nhất, vì thế mới kêu Jeong Jihoon trốn chung, tuy nhiên câu nói này lại khiến cậu khó xử mà sắc mặt của Lee Sanghyeok cũng đen như đít nồi.
Jeong Jihoon giơ tay ôm lấy Wooje từ trong lòng của Kim Kyukkyu, nhìn anh ta với ánh mắt xin lỗi rồi nói:"Anh về trước được không?"
Sắc mặt của Kim Kyukkyu lúc này cũng không mấy sáng rọi, nhưng vì không muốn Jeong Jihoon ngại ngùng anh ta chỉ có thể đứng dậy rời đi, khi bước ngang qua người Lee Sanghyeok, ánh mắt của hai người chạm vào nhau, tia lửa điện phóng ra tung tóe.
Lee Sanghyeok bước vào, Wooje khum bàn tay nhỏ lại hùng hổ cảnh cáo anh:"Người xấu không được bắt nạt ba Jihoon."
Lee Sanghyeok búng vào trán cậu bé một cái, mặt không cảm xúc nói:"Cha là cha của con đấy."
Wooje ôm đâu kêu đau một tiếng rồi ngơ ngác nhìn anh, sau đó lại ngơ ngác nhìn Jihoon, ngây thơ hỏi:"Sao ba chọn ông này làm cha của con mà không chọn chú Kyukkyu?"
Jeong Jihoon cũng không biết phải giải thích với Wooje thế nào, đột nhiên Lee Sanghyeok ôm lấy thằng bé ngồi vào lòng mình rồi nghiến răng nói:"Cha là cha ruột của con, chọn cái gì mà chọn? Từ lúc ở trong bụng của ba con, con đã không được phép chọn rồi."
"Oa oa oa người xấu, hu hu, con không muốn người xấu làm cha con đâu hu hu..."
Jeong Jihoon thấy con khóc bèn đoạt lại, sau đó dùng ánh mắt trách cứ nhìn Lee Sanghyeok, nói:"Nó còn nhỏ, anh đừng dọa nó."
Lee Sanghyeok không có ý định dọa Wooje, anh chỉ cảm thấy khó chịu khi thằng bé thân thiết với Kim Kyukkyu nhưng lại ghét bỏ ông già ruột là anh thôi.
Dỗ dành mãi Wooje cũng nín rồi ngủ trong vòng tay của Jeong Jihoon, cậu đặt nó lên giường rồi quay sang nói với Lee Sanghyeok:"Thiếu tướng, tôi có chuyện muốn nói với ngài."
Lee Sanghyeok nhích ghế lại gần cậu, dùng bàn tay to lớn của mình vuốt ve những sợi tóc rơi rụng trên trán cậu, sau đó nói khẽ:"Đừng gọi tôi là thiếu tướng, bây giờ tôi là chồng em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Omega của thiếu tướng lại đem con bỏ trốn rồi!
FanficCP: Faker x Chovy (LeeJeong) A x O Fic gốc: Omega Của Thiếu Tướng Lại Ôm Con Bỏ Trốn Rồi! của tác giả Gừng càng già càng cay. Anh là thiếu tướng Alpha của đế quốc lại kết hôn với một Omega gia đình trung lưu tâm thường như cậu chỉ vì trả ơn. Kết hô...