Chương 16: Ly hôn

365 39 2
                                    

Ba cha con kéo nhau ra khỏi cục cảnh sát, Kim Kyukkyu từ trong xe bước ra đi tới trước mặt cậu, cười nói:"Jihoon nhà ta thông minh quá, chuyện lớn như thế mà có thể tự mình hóa giải được, không những vậy mà còn khiến Rose đứng vững gót chân trên thị trường nữa."

Jihoon rất thích người khác tôn trọng tài năng của mình, nghe Kim Kyukkyu khen mặt của cậu đỏ bừng lên, thẹn thùng đáp:"Không phải đâu, một phần do mấy năm qua có anh che chở chỉ dẫn em mới khai thông như hôm nay."

Jeong Jihoon cũng không phải đang nịnh nọt Kim Kyukkyu mà thật sự ba năm qua anh ta đã rất tận tình dạy dỗ cậu, anh ta không biến cậu thành con chim hoàng yến bị nhốt trong lồng đến mức phụ thuộc vào chủ nhân mà từng bước hướng dẫn cậu làm sao sống được ở xã hội tàn khốc này.

Nếu nói Lee Sanghyeok là ác mộng lớn nhất đời cậu thì Kim Kyukkyu chính là ánh sáng tốt đẹp nhất cứu cậu ra khỏi bể khổ. Cậu thật sự không biết phải làm sao mới có thể trả hết nợ ân tình cho anh ta nữa.

Thấy Jeong Jihoon sắp khóc, Kim Kyukkyu sờ đầu cậu một cái rồi mở cửa xe ra, nói:"Anh đưa chú và hai anh em về nhà."

Jeong Jihoon do dự một lúc rồi mở miệng:"Em muốn trở về dinh thự một chuyến."

Jeong Suhwan lập tức bất mãn hô to:"Anh về đó làm gì? Anh vẫn chưa nhận ra ai mới thật sự là người mình nên trân trọng sao? Rõ ràng anh Kyukkyu thích..."

"Suhwan! Không được nói bậy." Ông Jeong vội la lên.

Ông biết cậu ấy muốn nói gì, nhưng hiện tại Jeong Jihoon vẫn là người đã có chồng, tùy tiện nói bậy sẽ khiến mối quan hệ giữa cậu và Kim Kyukkyu rơi vào ngõ cụt.

Jeong Jihoon thở hắt ra một hơi nói:"Con muốn trở về dinh thự để lấy một ít đồ đạc, sau này con sẽ không sống ở đó nữa."

Ban đầu cậu muốn dọn tới dinh thự ở để khiến bà Lee và Han Wangho khó chịu, nhưng hiện giờ hai người đó đã trở mặt thành thù, cậu không cần thiết phải ép buộc bản thân nữa.

Nghe được cậu nói vậy, người vui mừng nhất chính là Jeong Suhwan, nó bèn hí hửng leo lên xe, ông Jeong ngồi kế bên con trai út, còn Jeong Jihoon thì ngồi cạnh Kim Kyukkyu.

Khung cảnh một nhà bốn người vô cùng hòa hợp, trên mặt ai cũng treo nụ cười, nhưng tình trạng của người trên chiếc xe đậu phía xa lại hoàn toàn trái ngược.

Lee Sanghyeok siết chặt vô lăng nhìn chằm chằm về phía trước, anh vốn nghe tin Jeong Jihoon bị đưa vào đồn cảnh sát định đích thân tới nơi trấn an cậu, nào ngờ lại nhìn thấy khung cảnh chói mắt này.

Rõ ràng là vợ, cha vợ và em vợ của anh, vậy mà lại thân thiết với một alpha khác như vậy.

Còn anh thì sao? Nhớ lại mỗi lần gặp anh, họ đều tỏ ra lạnh lùng xa cách, sau khi anh đi rồi thì thở phào nhẹ nhõm.

Không so sánh sẽ không có đau thương, với họ anh chẳng khác nào ôn thần chỉ muốn đuổi đi càng xa càng tốt vậy. Nghĩ đến đây Lee Sanghyeok vừa tức giận vừa ảo não, có vẻ Kim Kyukkyu lại càng có ưu thế hơn anh rồi.

Không được, anh phải cứu lấy mình.

Sau đó Lee Sanghyeok quay đầu xe lại chạy thẳng tới một khu chung cư. Han Wangho đang dạy học cho con trai, nghe tiếng chuông vội đi mở cửa.

[LeeJeong] Omega của thiếu tướng  lại đem con bỏ trốn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ