Chương 20: Hoả hoạn

255 38 0
                                    


Lee Sanghyeok xử lý xong chuyện chuyển hộ khẩu, đang định tới bệnh viện thăm Jeong Jihoon thì nhận được tin ông Jeong đang đợi mình ở dinh thự, vì thế anh chỉ có thể đến gặp cha vợ trước.

May mắn hôm nay bà Lee đã ra ngoài mua sắm với bạn bè, nếu không khi nhìn thấy ông Jeong chắc chắn bà ta sẽ lại mỉa mai ông một phen.

Lee Sanghyeok mời cha vợ vào phòng riêng nói chuyện, cửa phòng đóng lại, sau khi mời ông ngồi xuống ghế anh bèn hỏi: "Sao cha lại đến tìm con?"

Ông Jeong vẫn đứng đó, đôi mắt toát lên sự mệt mỏi và đau lòng, sau đó không nói một tiếng quỳ xuống trước mặt anh.

Lee Sanghyeok hoảng hốt vội nâng ông dậy nhưng ông nhất quyết không chịu, thậm chí còn dập đầu với anh, cầu xin: "Ngài thiếu tướng, tôi không biết dạy con để nó nằng nặc đòi lấy ngài cho bằng được, hiện tại nó đã nhận được quả báo thích đáng rồi, xin ngài tha cho con trai của tôi đi."

Lee Sanghyeok sửng sốt, cả người như bị bấm nút dừng, anh thấy rõ sự thất vọng của ông qua ánh mắt ông nhìn mình, điều này khiến anh cảm thấy cực kỳ khó chịu và bất an.

Anh khụy gối xuống quỳ song song trước mặt ông Jeong, đầu cúi thấp run rẩy nói: "Con biết thời gian trước con đã làm nhiều điều khiến Jihoon khổ sở, nhưng con tuyệt đối không để điều đó tái diễn nữa, con có thể lấy danh dự của một người lính ra thề."

Ông Jeong lắc đầu, trên khuôn mặt già nua hằn lên sự khắc khổ, ông nói: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ lời hứa của ngài, nhưng khoảnh khắc Jihoon bị đẩy vào phòng cấp cứu tôi rất sợ sẽ mất đi đứa con này vĩnh viễn. Thiếu tướng, không phải ngài làm không tốt mà có lẽ do hai người không thích hợp ở bên nhau, ông già này quỳ ở đây xin ngài đồng ý ly hôn đi được không?"

Lee Sanghyeok siết chặt nắm đấm, cảm xúc bất lực, chán nản xen lẫn không cam tâm đua nhau kéo tới.

Anh đã rất cố gắng để giành lấy tình yêu cho chính mình nhưng tại sao hết người này đến người khác đều muốn anh phải xa người anh yêu?

Ông Jeong thấy anh vẫn cố chấp không đồng ý ly hôn bèn lao thẳng đến bên cửa sổ, cắn răng nói: "Nếu ngài thiếu tướng không đồng ý thì tôi cũng chỉ có thể nhảy xuống, hy vọng cái chết của tôi có thể khiến mối nghiệt duyên này kết thúc.

Mắt thấy cha vợ muốn nhảy thật, Lee Sanghyeok gấp gáp gọi ông lại, từ đây nhảy xuống không đến nỗi phải chết nhưng không tránh khỏi sẽ bị thương nặng, nếu để Jihoon biết anh bức cha cậu nhảy lầu, cậu chắc chắn sẽ liều mạng với anh, nói không chừng còn làm ra chuyện không thể cứu vãn.

Nghĩ đến đây lồng ngực của anh càng thêm nặng nề, sau cùng anh thở hắt ra một hơi, nói: "Hiện giờ Jihoon đang mang thai không thể chịu xúc động mạnh, tạm thời con sẽ không ép buộc em ấy về bên cạnh mình, nhưng con hy vọng cha không ngăn con qua lại chăm sóc con của con."

Ông Jeong biết Lee Sanghyeok đã nhường bước nên cũng không ép buộc anh nữa, không phải ông không cho anh cơ hội mà là tính cách của anh và Jeong Jihoon quá trái ngược, không bên nào chịu thua bên nào, vậy nên cách tốt nhất chính là đường ai nấy đi.

[LeeJeong] Omega của thiếu tướng  lại đem con bỏ trốn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ