Rất nhanh, Han Wangho đã bị khiêng đi, Jeong Jihoon ngồi chung xe với Lee Sanghyeok trở về.
Trên đường đi cậu im lặng nhìn ra cửa sổ xe không nói với anh một câu nào, anh thấp thỏm muốn nắm tay cậu nhưng rồi lại rụt về, anh sợ mình xúc phạm đến cậu làm cậu không vui.
Xe chạy đến trung tâm nghiên cứu y học, Wooje đang ở đó với Seo Jinhyeok và Bae Junsik, thằng bé cứ đòi ngắm em gái mãi không chịu về nên họ quyết định cho nó cư trú tại đây luôn.
Nhìn thấy Jeong Jihoon, nó lập tức chạy tới ôm lấy cậu hô lên: "Ba Jihoon... Con là Wooje nè, ba còn nhớ con không?"
Jeong Jihoon bế con trai lên hôn vào má nó mấy cái rồi nói: "Sao ba lại quên cục cưng của ba được, lần trước... ba chỉ đang diễn kịch để bắt người xấu mà thôi."
Đôi mắt của Wooje sáng lên vui vẻ líu lo: "Tốt quá rồi, ba không quên Wooje, không quên cha quái vật..."
Jeong Jihoon quay sang nhìn Lee Sanghyeok, không nói gì chỉ bế Wooje đi về phía bé gái trong khoang nuôi dưỡng.
"Hơn một tuần nữa em gái của con có thể được mang ra ngoài rồi, sau này ba và con cùng nuôi bé nhé."
Wooje gật đầu thật mạnh, sau đó lại hỏi: "Cha quái vật cũng nuôi bé luôn."
Jeong Jihoon im lặng, Lee Sanghyeok thấy thái độ của cậu như vậy trong lòng hơi căng thẳng, anh nháy mắt ra hiệu cho Seo Jinhyeok, anh ta lập tức tiến lên ôm Wooje đi để không gian lại cho hai vợ chồng.
Lee Sanghyeok muốn nói gì đó đã bị Jeong Jihoon cướp lời trước: "Chúng ta vẫn nên ly hôn đi, trải qua nhiều chuyện như vậy, tôi đã quá mệt mỏi rồi, đợi con bé được lấy ra khỏi lồng nuôi dưỡng, tôi sẽ mang nó theo bên mình, không có con cái... ngài cũng có thể tìm được người mới."
Lee Sanghyeok nghe vậy gấp gáp nói: "Không, anh không muốn ly hôn, khó khăn lắm chúng ta mới về với nhau khụ khụ... anh sẽ không để em đi một lần nữa đâu khụ khụ..."
Lee Sanghyeok ho sặc sụa, cả người lung lay sắp đổ, đợi nói ra được chữ cuối cùng, anh đã không chịu nổi mà ngã ập xuống đất.
Jeong Jihoon hoảng hốt đỡ lấy anh nhưng vì anh quá nặng nên vô tình đè lên trên người cậu luôn.
Cậu dùng hết sức đẩy anh ra thì phát hiện miệng và mũi của anh đang chảy máu, đôi mắt nhắm nghiền môi cũng tái nhợt trông vô cùng đang sợ.
"Lee Sanghyeok anh bị làm sao vậy? Đừng làm em sợ mà... Seo Jinhyeok! Cứu mạng Seo Jinhyeok!"
Seo Jinhyeok đang chơi cùng Wooje ở bên ngoài, nghe tiếng kêu cứu lập tức chạy vào rồi, nhìn tình trạng của Lee Sanghyeok, anh ta nhanh nhẹn cõng anh trên lưng rồi đưa đến phòng cấp cứu.
"Bae Junsik! Mau cứu người!" Vừa chạy Seo Jinhyeok vừa hét, Bae Junsik nhận được tin cũng gấp gáp chạy tới.
Đứng ở bên ngoài, Jeong Jihoon lo lắng đến mức toàn thân phát lạnh không ngừng run cầm cập, cậu quá hối hận, nếu lúc đó cậu không đề ra việc ly hôn thì Lee Sanghyeok đã không vì kích động mà xảy ra chuyện rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Omega của thiếu tướng lại đem con bỏ trốn rồi!
FanfictionCP: Faker x Chovy (LeeJeong) A x O Fic gốc: Omega Của Thiếu Tướng Lại Ôm Con Bỏ Trốn Rồi! của tác giả Gừng càng già càng cay. Anh là thiếu tướng Alpha của đế quốc lại kết hôn với một Omega gia đình trung lưu tâm thường như cậu chỉ vì trả ơn. Kết hô...