Kim Kyukkyu ôm Wooje vào lòng, ngồi nghe ông Jeong vừa khóc vừa kể lại chuyện xảy ra trong thời gian qua.
"Ban đầu thiếu tướng không tin Jihoon đã chết nên đến phá rối, sau này khi biết đánh dấu đã bị xóa, ngài ấy mới thất vọng rời đi."
Kim Kyukkyu cúi đầu, nghe vậy đáy mắt hơi lưu chuyển, anh ta không tin Lee Sanghyeok dễ dàng chấp nhận sự thật Jeong Jihoon đã chết, nhưng hiện giờ cậu đang ở chỗ của anh ta, anh muốn tìm cứ đợi đến kiếp sau đi.
Nhìn đứa nhỏ đáng yêu trong lòng ngực của mình, nếu nói không có tình cảm với nó là giả, nhưng chút tình cảm mỏng manh đó không đủ để khiến anh ta tha mạng cho nó.
Bởi vì chỉ khi nó chết, Jeong Jihoon mới thật sự hận Lee Sanghyeok thấu xương.
Hiện giờ ông Jeong và Jeong Suhwan đau buồn quá độ, Lee Sanghyeok lại đi truy lùng bọn người đã bắt cóc Jeong Jihoon nên không ai chú ý tới Jeong Wooje, đây là thời gian tốt nhất để ra tay.
Hôm sau, Kim Kyukkyu chờ sẵn trước cổng học viện để đón Wooje, vừa thấy anh ta, nó đã leo thẳng lên xe mà không thèm chờ người của Lee Sanghyeok đến đón.
"Chú Kyukkyu, mình đi đâu vậy?"
Kim Kyukkyu lái xe thẳng ra khỏi trung tâm đế quốc, ánh mắt anh ta nhìn xa xăm, hỏi: "Wooje, ba Jihoon của cháu thương cháu nhất, chắc chắn ba cháu không nỡ rời đi mà hóa thành linh hồn bay theo chúng ta, cháu có thể nói cháu không cần ba nữa, kêu ba mau rời đi để ba an tâm đầu thai không?"
Vừa nói, Kim Kyukkyu vừa ấn nút mở camera trên xe lên, Wooje nghe vậy lắc đầu như trống bỏi, nói: "Cháu không thể nói dối, cháu nhớ ba lắm, nếu ba đang đi theo chúng ta, cháu muốn nói cháu yêu ba nhiều lắm."
Sắc mặt của Kim Kyukkyu lạnh dần, ánh mắt nhìn về phía xa càng thêm u ám. "Cháu không thể nói dối sao?"
Chú đã cho cháu cơ hội được sống rồi, nếu không muốn nói dối thì phải chết.
Kim Kyukkyu chở Wooje đến một bìa rừng rồi dừng xe lại, anh ta nắm tay nó đi sâu vào bên trong rừng.
Wooje sợ những nơi ẩm thấp u tối thế này bèn hỏi: "Chúng ta vào rừng làm gì vậy chú Kyukkyu?"
Kim Kyukkyu đáp: "Ba Jihoon của cháu thích một loại hoa rừng nhưng bên ngoài không có bán, chú muốn hái nó đặt trước mộ ba cháu."
Nghe vậy Wooje không hỏi nữa thậm chí còn cẩn thận quan sát xung quanh để tìm hoa cho ba, nó cũng muốn ba trên trời được vui vẻ khi nhận được hoa của nó.
Nhưng đi mãi đi mãi, Wooje nhỏ tuổi đã thấm mệt bèn lắc tay Kim Kyukkyu, nói: "Cháu mệt quá, chúng ta có thể nghỉ ngơi không?"
Kim Kyukkyu rũ mắt nhìn nó, sau đó chỉ vào một gốc cây, dặn dò: "Cháu qua đó ngồi nghỉ đi, chú tranh thủ đi tìm rồi trở về tìm cháu."
"Dạ."
Wooje ngoan ngoãn gật đầu rồi đi đến bên gốc cây ngồi xuống, đã vậy còn vẫy vẫy tay với Kim Kyukkyu, anh ta nhìn nó một cái thật sâu rồi xoay người rời đi, không bao lâu sau bóng lưng của anh ta biến mất giữa rừng sâu đen kịt.
Wooje chờ mãi chờ mãi cũng không thấy chú Kyukkyu của nó trở lại, màn đêm dần dày đặc, trong rừng vang lên những tiếng hú nghe rợn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Omega của thiếu tướng lại đem con bỏ trốn rồi!
FanfictionCP: Faker x Chovy (LeeJeong) A x O Fic gốc: Omega Của Thiếu Tướng Lại Ôm Con Bỏ Trốn Rồi! của tác giả Gừng càng già càng cay. Anh là thiếu tướng Alpha của đế quốc lại kết hôn với một Omega gia đình trung lưu tâm thường như cậu chỉ vì trả ơn. Kết hô...