Ngoại truyện : Wooje x Hyeonjoon (1)

459 51 16
                                    


"Lee Wooje, bảo mẫu của cậu đến đón cậu tan học kìa, lo mà làm bé ngoan theo bảo mẫu về nhà đi ha ha..."

Một loạt tiếng cười cợt của đám học sinh vang lên khiến Lee Wooje giận tím mặt hùng hổ bước nhanh về phía trước, một chàng trai vội vàng đuổi theo sau lưng cậu.

"Bé Wooje đợi anh với."

Lee Wooje dừng bước chân sau đó quay phắt lại nghiến răng quát: "Tôi đã nói anh không được gọi tôi là bé Wooje rồi mà, sao anh lì lợm quá vậy?"

Hyeonjoon vội nhận sai: "Anh biết rồi, lần sau anh sẽ nhớ mà, tại vừa rồi em đi gấp quá nên anh..."

"Thôi thôi thôi đừng có giải thích gì ở đây nữa, anh cũng tốt nghiệp học viện rồi sao còn bén bảng tới chỗ này hả? Có biết tôi chán anh lắm rồi không?"

Lee Wooje càng nói càng nặng lời, Hyeonjoon nghe xong nước mắt lưng tròng, cậu thấy vậy lập tức ôm mặt than thở: "Khóc, chỉ biết khóc! Sao tôi lại dính phải cái thứ phiền phức như anh chứ? Trời ơi làm ơn có ai mang của nợ này đi giùm tôi được không?"

Lee Wooje thật sự không chịu nổi khi nhìn thấy bản mặt của Hyeonjoon nữa rồi, anh luôn bám theo cậu mọi lúc mọi nơi khiến cậu trở thành trò cười cho chúng bạn, họ nói cậu là con nít lúc nào cũng cần bảo mẫu theo vắt mũi, thậm chí còn nói anh là vợ đính hôn từ nhỏ của cậu, chê cười cậu sợ vợ nhát gan khiến cậu tức giận không thôi.

Hyeonjoon vẫn khóc, anh nhìn thiếu niên trước mặt cảm thấy cậu quá xa lạ, rõ ràng khi còn nhỏ cậu đã cầu hôn anh, sao bây giờ lại chê anh phiền chứ?

Hyeonjoon hít hít cái mũi nghẹn ngào nói: "Chú Sanghyeok và thím Jihoon đã dặn anh phải giúp họ chăm sóc em..."

Chưa nói dứt câu Lee Wooje đã giơ tay ra hiệu Hyeonjoon đừng nói nữa, sau đó chống nạnh mở miệng: "Đó là khi tôi còn nhỏ thôi, bây giờ tôi đã lớn mà anh cũng tốt nghiệp rồi cứ tò tò theo tôi làm gì? Hay là anh nghĩ tôi sẽ cưới anh? Chậc, sao ai cũng lớn rồi mà đầu óc của anh cứ như con nít vậy?"

Hyeonjoon hốt hoảng nói: "Em... em không định cưới anh sao?"

Đây là chấp niệm suốt mười mấy năm của anh, anh luôn nghĩ rằng sau này mình sẽ là vợ của Lee Wooje, nhưng bây giờ cậu lại nói không cưới anh, vậy anh phải làm sao đây?

Lee Wooje nhếch môi cười nhạo: "Tôi có ngu mới đi cưới loại omega đã xấu xí lại phiền phức như anh, mau cút khỏi tầm mắt của tôi đi."

Dứt câu Lee Wooje lạnh lùng xoay người leo lên một chiếc taxi, để mặc Hyeonjoon một mình đứng đó, nước mắt rơi xuống mất hút trong không khí.

Sao cậu lại đối xử với anh như vậy? Nếu không thích sao lúc đầu còn trêu chọc?


Lee Wooje theo bạn bè chơi đến tận khuya mới trở về dinh thự, cậu rón ra rón rén đi lên lầu để không phát ra tiếng động, nào ngờ khi mới di chuyển qua phòng khách đã bị một giọng nói trầm thấp dọa giật mình.

"Sao giờ này mới về?"

Lee Wooje ôm ngực thở gấp, sau đó bĩu môi không vui nhìn người đàn ông đang ngồi trên sô pha, nếu còn thức thì bật đèn lên là được rồi, dọa cậu như vậy vui lắm à?

[LeeJeong] Omega của thiếu tướng  lại đem con bỏ trốn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ