Sau ba tiếng đồ hồ tiến hành phẫu thuật giữ thai, rốt cuộc cả người lớn lẫn đứa bé đều an toàn, Kim Kyukkyu vừa nghe Bae Junsik báo tin xong toàn thân mất hết sức lực khuỵu xuống tại chỗ, Bae Junsik vội vàng đưa anh ta vào phòng cấp cứu, còn Jeong Suhwan thì ở lại chăm sóc Jeong Jihoon.
Ước chừng nửa tiếng sau, Jeong Jihoon tỉnh lại, Jeong Suhwan vội báo tin vui cho cậu biết, nghe thấy đứa bé vẫn còn, cậu vui mừng bật khóc nức nở.
"Không sao là tốt rồi."
Jeong Suhwan lấy khăn giấy lau nước mắt cho anh trai, bản thân cậu ấy cũng vừa khóc vừa nói: "Lần này may mà có anh Kyukkyu, nghe tin anh và bé con không sao xong anh ấy mới ngất đi. Anh hai à, anh Kyukkyu tốt như vậy, hay là anh thử cho anh ấy một cơ hội đi."
Jeong Jihoon im lặng không lên tiếng, thật ra kể từ khi Kim Kyukkyu nói sẽ coi con cậu như con mình thì cậu đã mủi lòng rồi, cộng thêm chuyện bị Lee Sanghyeok hại suýt mất con, cậu càng không thể tha thứ cho người đàn ông kia nữa.
Giữa một người luôn hết lòng vì cậu với một kẻ lúc nào cũng khiến cậu đau khổ, nếu không ngu ngốc thì chắc chắn sẽ chọn người đầu tiên.
Nghĩ đến đây rốt cuộc Jeong Jihoon cũng khẽ gật đầu một cái, Jeong Suhwan vui mừng nở nụ cười, nhìn em trai trẻ con như thế, tâm trạng của cậu không khỏi tốt lên.
Vừa mới trải qua cuộc phẫu thuật lớn, Jeong Jihoon nhanh chóng mệt mỏi rồi thiếp đi, Jeong Suhwan nhân lúc này chạy sang thăm Kim Kyukkyu.
Khi Jeong Jihoon tỉnh lại thì trời đã tối.
Cảm nhận được có người đang chạm vào tóc mình, Jeong Jihoon thầm nghĩ tên nhóc Jeong Suhwan này ngày càng không xem ai ra gì, đầu của anh nó mà nó cũng dám vuốt.
Vì thế cậu vẫn nhắm mắt, miệng thì lầm bầm: "Suhwan, đừng tưởng anh không dám đánh em."
"Em muốn đánh ai?"
Là giọng của Lee Sanghyeok?
Jeong Jihoon mở to mắt bật dậy, Lee Sanghyeok thấy cậu hấp tấp như vậy vội vàng đè cậu xuống oán trách: "Chậm thôi, em không biết mình đang mang thai sao?"
Jeong Jihoon muốn đẩy anh ra nhưng bụng truyền tới cơn đau nhè nhẹ khiến cậu sợ hãi không dám manh động nữa mà chỉ trợn trừng mắt nhìn đối phương.
Lee Sanghyeok nhìn ánh mắt oán giận của Jeong Jihoon mà thở dài, sau đó nói: "Anh xin lỗi, là anh nóng nảy suýt hại chết con của chúng ta."
Jeong Jihoon đã bị anh đánh dấu, chắc chắn sẽ không thể lên giường với alpha khác nếu không cậu sẽ đau đớn cho đến chết. Vậy nên đứa nhỏ trong bụng cậu chắc chắn là của anh.
May mắn lúc nãy anh nhìn thấy Jeong Suhwan ở hành lang bệnh viện, hỏi ra mới biết Jeong Jihoon vừa làm phẫu thuật giữ thai, nghe xong lòng anh khẽ run lên, nếu đứa bé có mệnh hệ gì cậu sẽ hận anh đến chết cho mà xem.
Tuy rằng có lẽ hiện tại cậu đã hận anh rồi.
Jeong Jihoon nghe thấy lời xin lỗi của Lee Sanghyeok chẳng những lửa giận không hòa hoãn mà lồng ngực càng thêm tức nghẹn, cậu cắn chặt răng không nói một lời nào, rõ ràng lúc đó cậu cầu xin anh cứu cậu, nhưng anh đã bỏ đi chỉ sau khi nhận được cuộc điện thoại báo tin Han Minseok gặp nạn thì bây giờ còn tới ăn năn hối cải làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Omega của thiếu tướng lại đem con bỏ trốn rồi!
FanficCP: Faker x Chovy (LeeJeong) A x O Fic gốc: Omega Của Thiếu Tướng Lại Ôm Con Bỏ Trốn Rồi! của tác giả Gừng càng già càng cay. Anh là thiếu tướng Alpha của đế quốc lại kết hôn với một Omega gia đình trung lưu tâm thường như cậu chỉ vì trả ơn. Kết hô...