Chương 1: Tan vỡ

835 69 14
                                    


"Hai người... hai người làm gì vậy?"
Jeong Jihoon trợn trừng mắt chỉ vào hai người quần áo xộc xệch trước mặt, toàn thân cậu lạnh ngắt, hơi thở dồn dập, hai chân cậu gần như mềm nhũn phải chống vào vách tường mới đứng vững được.

Cậu vừa nhìn thấy gì? Chồng mình và một người thanh niên cùng nhau ra khỏi phòng trong tình trạng trang phục nhăn dúm dó, thậm chí thanh niên kia còn chưa kịp cài cúc áo trên thân.

"Jihoon à, chuyện không như cậu nghĩ đâu, tôi và Sanghyeok không có chuyện gì hết."
Thanh niên kia đứng nép sau lưng chồng của Jeong Jihoon, tuy miệng nói không có gì nhưng biểu cảm lại lộ rõ sự đắc ý, thậm chí khóe miệng còn nhếch lên một nụ cười chế nhạo.

Jeong Jihoon lập tức kích động vung tay lên muốn tát vào mặt thanh niên kia nhưng bị một bàn tay to lớn ngăn lại.

"Đủ rồi!" Người đàn ông đứng chắn trước mặt quát to.

Sắc mặt của người đàn ông lạnh như băng, ẩn ẩn còn mang theo sự tức giận, anh chính là thiếu tướng trẻ tuổi nhất, cũng là Alpha mạnh nhất đế quốc, Lee Sanghyeok.

Mà thanh niên đứng phía sau anh lại là trợ lý kiêm người yêu cũ của anh, Han Wangho.

Thân phận hai người như vậy ở chung một phòng lại xuất hiện trong tình trạng không chỉnh tề, muốn người ta không suy nghĩ nhiều cũng khó.

Thấy Lee Sanghyeok bệnh vực Han Wangho mà trái tim Jeong Jihoon  tan nát, đây là chồng cậu, người cậu thầm thương trộm nhớ suốt năm năm, cứ tưởng lấy được anh rồi thì cậu sẽ là người hạnh phúc nhất, nhưng ai ngờ kết quả lại chua chát như vậy.

Kết hôn hơn một năm anh không mặn không nhạt với cậu cũng thôi đi, vậy mà còn dẫn tình cũ về nhà sống, anh coi cậu là gì chứ?

"Lee Sanghyeok, chẳng phải anh nói anh sẽ không phản bội cuộc hôn nhân của chúng ta sao? Thế đây là gì?"

Jeong Jihoon khóc trong nước mắt, cậu thuật lại lời anh nói khi mới đưa Han Wangho về nhà, cậu tin tưởng anh vô điều kiện, chấp nhận nén đau khổ xuống đáy lòng mà đối diện với tình cũ của chồng, để rồi bây giờ anh cho cậu chứng kiến cảnh tượng này sao?

Lee Sanghyeok cau mày thật sâu nhìn thiếu niên trước mặt, nhiệt độ quanh thân anh thấp dần, bàn tay đang siết chặt cổ tay của Jeong Jihoon cũng tăng lực đạo.

Mãi cho đến khi thấy thiếu niên nhăn mặt chịu đựng đau đớn anh mới giật mình buông tay cậu ra, ánh mắt lại không khỏi đăm đăm vào vết bầm trên làn da trắng nõn của Jihoon.

Lee Sanghyeok vội dời mắt đi, sau đó dùng giọng điệu trầm đặc nghiêm khắc nói:"Tôi đã nói không có gì là không có gì, cậu bớt nổi điên đi!"

"Em nổi điên?"
Jihoon rơi nước mắt nhưng miệng thì lại nở nụ cười chua xót, chợt sắc mặt của cậu thay đổi trở nên hung hãn vặn vẹo, sau đó dùng tốc độ nhanh nhất vung tay lên lần nữa.

"Vậy em điên cho anh xem! A..."

Lee Sanghyeok nhanh tay lẹ mắt đẩy Jeong Jihoon ngã về phía sau, đầu cậu đập vào thành ghế, trên trán lập tức xuất hiện máu tươi.

Anh siết chặt nắm đấm cố giữ cho bản thân không xông tới đỡ người yêu dậy, sau cùng nghiến răng nói: "Kêu bác sĩ tới trị thương rồi an phận ở trong nhà đi! Đừng gây chuyện nữa."

Nói xong anh sải bước rời đi, để lại Jeong Jihoon đã khóc không thành tiếng ngồi bệt dưới sàn.

Đó là chồng cậu sao? Có phải cậu đã sai khi một hai muốn gả cho anh hay không?

[LeeJeong] Omega của thiếu tướng  lại đem con bỏ trốn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ