Lee Sanghyeok lái xe một đường tới xướng của Jeong Jihoon, vừa nghe thấy cậu và Kim Kyukkyu đang ở trong phòng riêng thì lập tức chạy tới, ai ngờ lại nghe thấy lời nói trách móc của cậu về mình.
Anh gấp gáp đá cửa phòng ra, ngay sau đó cảm xúc từ áy náy mà nhanh chóng chuyển sang tức giận.Vợ của anh đang ôm người đàn ông khác nói xấu anh, còn nói muốn ly hôn với anh.Khóe mắt của Lee Sanghyeok như muốn nứt ra, anh cảm thấy đầu mình ngứa ngáy cứ như thể trên đó đang mọc sừng vậy.
Một cặp sừng vừa to vừa dài.
"Jeong Jihoon, đây gọi là tam quan đứng đắn mà em từng nói sao? Dựa vào người đàn ông khác nói muốn ly hôn với chồng, em như thế này còn có tư cách mắng tôi năm xưa dây dưa với omega khác?"
Jeong Jihoon nhìn thấy Lee Sanghyeok lập tức buông Kim Kyukkyu ra, rơi vào mắt anh càng giống như cậu đang chột dạ.
Mặc dù lửa giận đã sắp trào ra ngoài, nhưng anh vẫn chờ mong cậu sẽ giải thích gì đó hay ít ra nói rằng anh đã hiểu lầm, nào ngờ cậu lại nhếch môi cười nhạo: "Tam quan của tôi dù bị vỡ nát cũng do bị anh và mẹ anh tạo nên, nếu anh đã nghe thấy thì tôi ở đây nói thẳng, Lee Sanghyeok, tôi muốn ly hôn."
Rầm!
Lee Sanghyeok đấm mạnh vào vách cửa rồi nhào tới chỗ của Jeong Jihoon, Kim Kyukkyu lập tức xông ra cản anh lại.
"Mẹ nó!"
Lee Sanghyeok chửi thề một tiếng rồi vung tay đấm vào mặt Kim Kyukkyu, anh ta cũng không nhịn mà đánh trả, nhất thời trong văn phòng nhỏ hẹp, hai alpha đánh nhau long trời lỡ đất.
"Dừng tay lại đi."
Jeong Jihoon bất lực muốn tách hai người ra nhưng họ căn bản không nghe, trông dáng vẻ điên cuồng của họ cứ như có thể đánh đến mức tôi sống anh chết vậy.
Xoảng!
Tiếng men sứ vỡ nát vang lên, hai người tạm thời dừng tay đồng loạt nhìn sang Jeong Jihoon chỉ thấy lồng ngực của cậu không ngừng phập phồng, mặt đều đỏ lên trông vô cùng tức giận vậy. Vừa rồi cậu nói mãi hai tên to xác này không nghe bèn cầm bình hoa lên đập xuống đất.
"Kyukkyu, anh ra ngoài một lát, em muốn nói chuyện riêng với ngài thiếu tướng."
Kim Kyukkyu nhăn mặt tỏ ý không đồng tình nói: "Không được, Jihoon, anh sợ anh ta sẽ làm hại em."
Jeong Jihoon hiểu ý anh ta, Lee Sanghyeok vì Han Wangho mà giấu chuyện cậu bị bắt cóc, lại không cho cậu nghi ngờ gã hãm hại khiến mình mang danh ăn cắp thì cũng rất có thể xuống tay đánh cậu khi lòng tự tôn của mình bị cậu giẫm đạp.
Nhưng đây là chuyện riêng của cậu, cậu không muốn liên lụy, mọi việc nên để cậu tự giải quyết thì hơn.
Vì thế cậu nhẹ giọng nói: "Em muốn tự mình giải quyết chuyện này, nếu gặp vấn đề gì, em sẽ gọi anh."
Lời Jeong Jihoon nói nhẹ nhàng điềm đạm nhưng lọt vào tai Lee Sanghyeok lại biến thành trăm ngàn mũi dao đâm thẳng vào tim anh. Cậu đang kêu người tình của mình canh gác bên ngoài, chờ giải quyết với anh xong sẽ ngã vào lòng anh ta à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Omega của thiếu tướng lại đem con bỏ trốn rồi!
FanficCP: Faker x Chovy (LeeJeong) A x O Fic gốc: Omega Của Thiếu Tướng Lại Ôm Con Bỏ Trốn Rồi! của tác giả Gừng càng già càng cay. Anh là thiếu tướng Alpha của đế quốc lại kết hôn với một Omega gia đình trung lưu tâm thường như cậu chỉ vì trả ơn. Kết hô...