Chương 30: Mắc bẫy

261 35 2
                                    


Lee Sanghyeok tức tốc chạy đến điểm hẹn mà bọn bắt cóc đưa ra, chúng dặn anh không được báo cảnh sát hoặc mang người trong quân đội tới nếu không sẽ giết Jeong Jihoon và anh đã làm theo.

Anh một thân một mình tới bờ vực, quả nhiên nhìn thấy Jeong Jihoon đang bị trói chặt, đôi mắt đỏ hoe khiến anh đau lòng không thôi.

Bọn bắt cóc nhìn thấy anh tới lập tức cảnh giác đồng loạt chắn trước mặt Jeong Jihoon.

Phải biết đây là thiếu tướng, thực lực hơn hẳn đám tội phạm như chúng, chúng không muốn mất mạng trước khi nhận được tiền từ thân chủ đâu.

"Ngài thiếu tướng thật sự chỉ đến một mình chứ?" Tên đầu đàn lên tiếng.

Ánh mắt của Lee Sanghyeok vẫn đặt trên người Jeong Jihoon, thấy cậu không bị trầy xước gì thì thoáng yên tâm, sau đó bình tĩnh nói: "Các người muốn gì thì làm nhanh đi, sau đó thả vợ của tôi ra!"

Jeong Jihoon vừa nghe anh vẫn gọi mình là vợ thì đáy mắt hơi chuyển động một chút, trong lòng chợt nổi lên sự hoang mang.

Anh thật sự đến, anh không nghĩ nơi này có bẫy rập đang đợi anh sao?

Đám bắt cóc nhìn nhau, sau đó tên đầu đàn hất cằm về phía đàn em, tên đàn em của gã móc ra một ống tiêm, bên trong chứa chất lỏng màu xanh lam.

Jeong Jihoon nhìn thấy loại dung dịch này đầu bỗng đau nhói, trong lòng cũng sinh ra sự sợ hãi theo bản năng, dường như cậu đã nhìn thấy nó ở đâu rồi.

Lúc này tên đầu đàn mở miệng: "Vì tránh để ngài thiếu tướng đây phản kháng, sẽ không ngại nếu tôi tiêm thuốc này vào người của ngài chứ?"

"Được."

Câu trả lời gần như ngay lập tức khiến đám bắt cóc và Jeong Jihoon kinh ngạc, cậu vốn chỉ muốn dụ anh vào đây rồi dùng số đông để trấn áp sức mạnh của anh, thật không ngờ anh lại cho phép họ tiêm thuốc vào người mình.

Đột nhiên lúc này tim cậu đập liên hồi, có ai đó đang làm loạn trong đầu cậu bảo cậu ngăn bọn bắt cóc lại, nhưng rõ ràng mục đích của cậu là giết anh, sao có thể nửa đường buông tha cho anh được?

Thù giết cha mẹ còn đó, cậu không nên mềm lòng.

Jeong Jihoon bị tâm trí đang hỗn loạn của mình làm phiền dứt khoát nhắm mắt lại không nhìn Lee Sanghyeok nữa mà bên kia tên đầu đàn đã tiến tới trước mặt anh vung ống tiêm lên.

Mũi kim đâm vào cổ, thuốc nhanh chóng phát huy tác dụng, cơ thể của anh lập tức không còn sức lực đổ ập xuống đất.

Tên đầu đàn tiến tới đá vào người anh mấy cái, sau khi xác định anh đã không còn cử động được bèn sai khiến đàn em quấn thuốc nổ quanh thân anh.

Một chiêu này của thân chủ quả thật quá ác độc, nhưng mà được tận tay giết chết thiếu tướng của đế quốc khiến bọn tội phạm này hưng phấn không thôi.

Tên đầu đàn nhìn Lee Sanghyeok cam chịu, lại nhìn sang Jeong Jihoon bình thản ngồi bên kia, gã nhếch môi cười nhạo, nói: "Đường đường là thiếu tướng anh hùng được cả đế quốc tôn thờ vậy mà vì ngôi sao chổi kia năm lần bảy lượt đưa mình vào chỗ nguy hiểm, ngài cảm thấy đáng không?"

[LeeJeong] Omega của thiếu tướng  lại đem con bỏ trốn rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ