1 phút giới thiệu hố mới của CP LeeJeong: Kẻ thay thế , nhớ ủng hộ mình nhé:))))
Fic NHẸ NHÀNG lắm luôn á!!!!!!
Tóm tắt:
"Bộ dạng dối trá làm ra vẻ của cậu thật làm tôi cảm thấy ghê tởm!" Đây là câu nói mà Jeong Jihoon nghe nhiều nhất trong ba năm nay kể từ khi kết hôn với Lee Sanghyeok.
Trong hôn lễ, thời khắc bị Lee Sanghyeok đổ ly rượu vang đỏ lên đầu để biến cậu thành trò đùa cho mọi người chỉ trỏ thì Jeong Jihoon liền minh bạch, cậu không nên khát cầu quá nhiều.
Kết hôn ba năm, Jeong Jihoon cũng bị tra tấn suốt ba năm. Mặc dù cậu thật cẩn thận bảo hộ hôn nhân của bọn họ, từ hèn mọn đến tận cùng ái mộ thì chung quy đến cuối cùng...
"Đơn ly hôn, ký nhanh đi."
Ai ngờ sau khi ly hôn mấy tháng thì Lee Sanghyeok nửa đêm nửa hôm lại mang theo một đám vệ sĩ trực tiếp đạp văng cửa phòng cậu.
"Jihoon ngoan, không cần náo loạn, cùng tôi trở về nhà được không?"
"Lee tổng tài trí hơn người nhưng trí nhớ cũng thật kém, chúng ta đã ly hôn..."
"Còn có thể tái hôn mà, lần này đến lượt tôi truy em."
Lee Sanghyeok, trên đời sao lại có chuyện tốt như vậy? Anh làm sao biết được rằng tôi đã từng có bao nhiêu đau đớn...Vô nội dung của Wooje x Hyeonjoon nè :::
Lee Wooje không quan tâm lời đe dọa của Park Jaehyuk, cậu lê đầu gối đến bên cạnh giường bệnh, cũng không dám chạm vào Hyeonjoon mà nắm một góc ga giường nghẹn ngào gọi: "Hyeonjoon..."
Trong giọng nói mang theo tiếng khóc nghe vô cùng đáng thương, nếu là trước kia Hyeonjoon sẽ xiêu lòng sờ đầu cậu, nhưng hiện tại, Hyeonjoon ngại chính mình dơ bẩn.
Đôi mắt của Hyeonjoon từ trong sáng rực rỡ trở nên ảm đạm vô hồn, giống như một đóa bồ công anh chỉ cần một cơn gió nhẹ có thể thổi bay tứ phía.
Trạng thái của Hyeonjoon khiến Park Jaehyuk và Son Siwoo cực kỳ sợ hãi.
Họ chỉ có một đứa con trai này, nếu Hyeonjoon xảy ra chuyện, làm sao họ sống nổi?
Hyeonjoon nghiêng đầu nhìn thiếu niên mình đã yêu thích suốt mười mấy năm, trong lòng đột nhiên trống rỗng.
Vẫn yêu nhưng rất sợ hãi.
"Lúc trước tôi đã làm phiền cậu nhiều rồi, sau này tôi sẽ không dính lấy cậu nữa, tại đây tôi xin lỗi vì những hành vi không đúng mực với cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Omega của thiếu tướng lại đem con bỏ trốn rồi!
FanfictionCP: Faker x Chovy (LeeJeong) A x O Fic gốc: Omega Của Thiếu Tướng Lại Ôm Con Bỏ Trốn Rồi! của tác giả Gừng càng già càng cay. Anh là thiếu tướng Alpha của đế quốc lại kết hôn với một Omega gia đình trung lưu tâm thường như cậu chỉ vì trả ơn. Kết hô...