Lee Haein bị cậu đẩy ngã được Linda đỡ dậy, cô ta tức giận giật lấy cây gậy trong tay một người hầu sau đó vung lên.
"Chết đi tiện nhân... Á!"
Đột nhiên một cái ghế từ ngoài cửa đập mạnh vào trước ngực của Lee Haein khiến cô ta văng xa một đoạn nhỏ rồi bất tỉnh nhân sự.
Khi mọi người trong phòng chưa kịp hoàn hồn thì một nhóm cảnh sát đã xông vào phòng khống chế hết đám người hầu và cả Lee Haein, bà Lee thấy thế vội la lên:"Các cậu làm gì vậy? Có biết nơi này là dinh thự của thiếu tướng không?"
Tuy nhiên không ai trả lời bà ta mà chỉ áp giải từng người ra khỏi phòng, đám người hầu la hét cầu cứu bà ta nhưng đều không có tác dụng.
Bà Lee thấy nhóm cảnh sát quá đông, trên người lại có vũ khí nên không dám hó hé, bên ngoài dinh thự có binh lính gác cổng, nếu họ đã vào được đây thì có nghĩa người canh gác đã gặp chuyện.
Lúc này một bóng dáng quen thuộc tiến vào, nhìn thấy người nọ bà Lee thở phào nhẹ nhõm rồi bắt đầu cất giọng lên án:"Con về rồi thì may quá, đám người không biết có phải giả mạo cảnh sát không đã xông vào nhà mình, con mau..."
Người bà Lee đang nói chuyện không ai khác chính là Lee Sanghyeok, thế nhưng anh không hề nhìn bà ta lấy một cái mà trực tiếp tiến thẳng tới chỗ của Jihoon đang nằm trên sàn, sau đó cẩn thận ôm cậu vào lòng, nhìn thương tích trên người cậu, anh chỉ cảm thấy trái tim như bị ai cào xé tan nát.
Lee Sanghyeok bế Jihoon đứng dậy xoay người đi ra ngoài, bà Lee lập tức chắn trước mặt anh, chất vấn:"Con không nghe mẹ nói gì sao? Còn nữa, con bế ngôi sao chổi này làm gì? Mau đi cứu em gái và người làm trong nhà mình đi."
Lee Sanghyeok quay sang nhìn bà ta, tơ máu phủ kín tròng trắng, ánh mắt cũng tràn ngập sự căm phẫn.
Đây là lần đầu tiên bà Lee nhìn thấy dáng vẻ này của con trai, trong lòng không khỏi hơi run sợ, nhưng nghĩ lại dù gì thì bà ta cũng là mẹ của anh, sao anh có thể dùng thái độ này để đối mặt với bà ta?"Con..."
"Tránh ra!"
Bà Lee còn định mở miệng trách mắng thì đã nghe Lee Sanghyeok hét to một tiếng, sau đó không màng mẹ mình đang đứng trước mặt mà nghiêng người đẩy nhẹ bà ta sang một bên rồi bế Jeong Jihoon đi ra ngoài.
Bà Lee lảo đảo rồi ngã khụy lên giường, nhìn theo bóng lưng của con trai với ánh mắt không thể tin nổi.
"Á! Hồ ly tinh! Tất cả chúng mày đều là hồ ly tinh!"
"Một lũ nghèo hèn luôn muốn cướp chồng và con của tao! Shim Suryeon , Jeong Jihoon! Chúng mày chết hết đi!"
Bà Lee la hét ở trong phòng một mình, những người hầu còn lại trong dinh thự đang làm việc ở dưới lầu nghe thấy cũng chỉ có thể ngậm miệng không dám hó hé, vừa rồi họ cũng nghe loáng thoáng chuyện xảy ra trong phòng Jeong Jihoon, cứ tưởng cậu tiêu đời chắc rồi nhưng nào ngờ thiếu tướng lại trở về còn mang theo một nhóm cảnh sát, tiếp theo là đám người của Linda bị áp giải đi.
Cả đám đều thở dài, may mắn họ không tham gia vào, nếu không đã chung số phận với bọn người kia rồi.
...
Lee Sanghyeok ngồi trước phòng bệnh, không bao lâu sau bác sĩ đi ra, anh vội đứng dậy hỏi:"Cậu ấy thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Omega của thiếu tướng lại đem con bỏ trốn rồi!
FanfictionCP: Faker x Chovy (LeeJeong) A x O Fic gốc: Omega Của Thiếu Tướng Lại Ôm Con Bỏ Trốn Rồi! của tác giả Gừng càng già càng cay. Anh là thiếu tướng Alpha của đế quốc lại kết hôn với một Omega gia đình trung lưu tâm thường như cậu chỉ vì trả ơn. Kết hô...