¹⁸

175 23 0
                                    

một ngày như bao ngày, Yoongi vẫn đi làm bình thường, có hôm lại ngủ lại bệnh viện, có hôm 2h sáng xách cặp ra khỏi nhà để lên bệnh viện nghiên cứu vài thứ... cuộc sống của một bác sĩ cũng nhàn mà ha?

hôm đó, mẹ Jimin nhập viện lần 2, tình trạng có vẻ đã nghiêm trọng hơn rất nhiều, không còn nhiều thời gian nữa, các bác sĩ trong bệnh viện cũng đã xác định được kết quả đáng buồn, Jimin dường như cũng đã nhận ra điều gì đó, chờ cho mẹ ngủ yên vị trên giường bệnh nhân, cậu liền tìm tới phòng làm việc của Yoongi.

vào phòng thay vì thấy Yoongi chăm chỉ làm việc thì lại thấy Yoongi với dáng vẻ mệt mỏi, nằm ngủ trên bàn làm việc với nhiều hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, nhìn là biết hôm qua Yoongi đã trực cả đêm , không phút nào chợp mắt, thấy mà thương.

định là sẽ để cho Yoongi nghỉ ngơi, nhưng Yoongi vốn nhạy cảm, ngủ thôi mà cũng cảm nhận được có người trong phòng, anh chầm chậm mở mắt thấy luôn Jimin đang đứng nhìn mình, nửa thực nửa mơ.

-" Yoongi? anh tỉnh rồi à?"

đến lúc này Yoongi mới giật mình, vì ngồi ngủ trong tư thế không thoải mái nên ngồi dậy thẳng lưng, anh đã vô cùng cau có mặt mày vì mỏi.

-" à ừ, Jimin, em có chuyện gì sao?"

-" hmm thật ra thì cũng có, tôi muốn hỏi chuyện về bệnh tình của mẹ..."

-"..."

thấy Yoongi im lặng, Jimin liền cảm thấy lòng nặng trĩu, bất an trong lòng lại dấy lên khiến cậu vô cùng khó chịu.

-" bác sĩ Min Yoongi?"

-" thôi được rồi, Jimin, em bình tĩnh nghe tôi nói nhé?"

-" chuyện nghiêm trọng lắm sao?"

-" ừm, mẹ của em, bác Park mắc phải căn bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 4, có thể hiểu là giai đoạn cuối..."

-" s..sa..sao cơ?, mẹ..mẹ của tôi"

-" Jimin, giai đoạn này, bệnh nhân sẽ đau khá nhiều, đồng nghĩa với việc em phải chuẩn bị tinh thần rằng bác ấy sẽ ra đi bất cứ lúc nào..."

-"..."

Jimim sốc nặng, mặt cậu với vẻ bàng hoàng không tin đó là sự thật, trái tim cậu đau nhói, mẹ của cậu có thể sẽ chết sao?

-" mẹ của tôi, chỉ là bị đau dạ dày thôi đúng không? tại sao lại là ung thư nữa chứ? tại sao vậy? bác sĩ Min có cứu mẹ tôi được không? làm ơn.."

thấy Jimin đau đớn với hiện thực, Yoongi cũng thương, cũng xót, biết nói là sẽ làm cậu đau, nhưng với cương vị là một bác sĩ, Yoongi không thể nói dối.

-" Jimin,xin lỗi em, tôi không thể ngăn được nước mắt của em, nhìn em khóc tôi cũng lo lắm"

-"Yoon..hức.. Yoongi ơi, mẹ của tôi, mẹ tôi sẽ chết sao?"

-"..."

-" không được, Min Yoongi, không phải anh làm bác sĩ sao? anh cứu mẹ tôi được không?" vừa nói, Jimin vừa nuốt nước mắt lại vào trong, vừa lau nước mắt mất bình tĩnh đến không đứng vững:" làm ơn Min Yoongi, cứu mẹ của tôi với, bao nhiêu tiền tôi cũng trả, cho phải có làm trâu làm ngựa tôi cũng làm, miễn là cứu được mẹ..."

/YOONMIN/ Bác sĩ Min không thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ