sáng hôm sau như đã nói, Jimin cho mẹ đi khám sức khỏe tổng quát, sức khỏe của mẹ hiện giờ đã ổn, mặc dù cũng muốn mẹ ở lại bệnh viện để bác sĩ theo dõi nhưng mẹ cậu nhất quyết đòi về, về còn nấu cho cậu bữa cơm.
các bác sĩ cũng không biết giải quyết thế nào trước lời đề nghị muốn về nhà của bệnh nhân, nhìn sang Yoongi thì nhận lại câu trả lời:" cứ cho bác ấy về"
-" n-nhưng"
-" sẽ không sao đâu"
-"..."
thôi thì bác sĩ giỏi của cả khoa đã nói như vậy thì cũng đành thôi, làm thủ tục xuất viện cho bác mà ai cũng thấy xót lòng.
riêng chỉ có bác là vẫn mỉm cười rạng rỡ, chào mọi người trong bệnh viện, lại còn vẫy tay gọi Min Yoongi lại:" bác sĩ Min"
-" dạ bác gọi con"
-" à thế tối nay con có rảnh không?"
-" dạ?"
thấy tự nhiên mẹ mình hỏi người ta câu bất chợt như vậy, Jimin níu vai mẹ:" mẹ có chuyện gì sao?"
-" ây da, thật ra thì tối nếu bác sĩ không bận thì qua nhà Jiminie ăn tối với bác"
nói rồi bác nắm tay trấn an Jimin, vẫn là nụ cười rạng rỡ đến đau lòng ấy.
-" dạ vậy thì tốt quá, tối con nhất định sẽ qua"
-" được được, hai đứa trẻ này mẹ sẽ làm thật nhiều, được không?"
-" dạ, mình về thôi mẹ"
-" ờ ờ, thôi không làm phiền bác sĩ nữa, bác về nhé"
-" dạa, bác về cẩn thận ạ"
tạm biệt bác Park trước cổng bệnh viện, thật ra Min Yoongi cũng muốn đưa hai mẹ con về nữa nhưng anh còn công việc trong bệnh viện nữa, vươn vai thở dài một cái , Min Yoongi tự nhủ:" làm nhanh còn về ăn cơm với mẹ"
ai nhìn vào cũng biết mối quan hệ đặc biệt của Min Yoongi và gia đình Jimin, chắc cũng đoán ra được vài phần, đó từ hôm Jimin được Yoongi xách về trong bộ dạng ướt sũng thì trong bệnh viện cũng bắt đầu những lời tiên tri về mối quan hệ của họ sau này.
hôm nay tâm trạng của Min Yoongi vừa tốt hoặc không, cũng không biết nói như nào nhưng mà chắc là ổn, cơ mà cũng không ổn lắm.
-" anh Yoongi"
vừa bước vào phòng bệnh, cái giọng nói không lạ khiến anh lại nhíu mày ngước lên nhìn - là Kim Hye?
-" em tới đây làm gì?"
-" em cảm thấy không khoẻ nên tới đây kiểm tra"
Kim Hye vừa nói vừa mỉm cười dịu dàng, chỉnh lại tóc tai rồi lại nhìn Yoongi ngại ngùng:" mà anh vừa đi đâu vậy ạ? em thấy có cậu Jimin gì gì đó nữa và cả người phụ nữ bên cạnh nữa, anh quen bọn họ sao? thấy anh vui vẻ bên cạnh họ quá "
-" em cảm thấy không khoẻ chỗ nào thì sang bên bác sĩ Kim Nam Joon khám cho, tôi còn bệnh nhân khác"
thấy Yoongi vừa từ chối mình, cô có chút đỏ mặt:" anh không khám cho em ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/YOONMIN/ Bác sĩ Min không thương em
Random-" Bác sĩ Min xấu" -" được rồi xin lỗi nhóc, là tôi xấu, tôi đã làm gì khiến em không vui?" -" anh không thương em" -" ..." -" bậy tôi lúc nào mà không thương em, thương em mới yêu em chứ" ........