¹⁴

223 24 5
                                    

1 tuần sau khi Min Yoongi tỏ tình Park Jimin

chuyện Min Yoongi tỏ tình Park Jimin đã là chuyện của 1 tuần trước, sau khi tỏ tình xong, tưởng sẽ có 1 câu trả lời thật lãng mạn, thật hoàn mĩ, thế nhưng...

KHÔNG

chưa có câu trả lời nào cả, Min Yoongi sau đó bị kéo đi bởi có ca cấp cứu vô cùng nghiêm trọng, đành bảo cậu ở lại phòng làm việc của mình đợi, 5 tiếng trôi qua trong phòng cấp cứu, đến lúc anh trở về thì Park Jimin cũng không còn ở đó, chỉ thấy 1 tờ note ở ngay gần đó:" tôi có việc nên về trước, anh xong việc thì nhớ ăn trưa rồi nghỉ ngơi nhé"
không có 1 câu nào đá động đến câu chuyện tỏ tình kia, không lẽ, Min Yoongi bị từ chối sao...

muốn gọi điện cho cậu để hỏi chuyện nhưng lại sợ cậu không đồng ý, chính anh cũng không hiểu mình đang làm gì luôn mà.

được cái cậu im lặng thì anh cũng im luôn, hai người cứ lặng thinh chẳng 1 động tĩnh, Jimin 1 tuần đó trốn trong nhà, suy nghĩ rất nhiều về lời tỏ tình kia, không dám ra ngoài vì sợ đụng trúng mặt anh, đi làm cũng là đi lúc gần muộn giờ làm vì cậu biết, Min Yoongi rất đúng giờ.

còn Min Yoongi? 1 tuần đấy Min yoongi trực ở bệnh viện, không về nhà, về nhà lại sợ gặp cậu, sợ làm cậu khó xử nên đóng cọc ở bệnh viện, hào phóng trực thay luôn ca của Kim NamJoon. 

1 tháng sau khi Min Yoongi tỏ tình Park Jimin

Jin thấy người em họ của mình đã mọc rễ ở bệnh viện liền cảm thấy không ổn, "râu ria mọc lên hết r, quầng thâm mắt, hốc hác, gầy trơ xương mà không chịu nghỉ ngơi, một hai làm cây cổ thụ trong bệnh viện "

thật ra là cũng không đến nỗi, chỉ là bác sĩ Min chưa cạo râu nên trông hơi già, quầng thâm mắt vì thường xuyên ca đêm , lại thêm chứng mất ngủ, tất nhiên là nguyên tháng anh không nhận được ly trà táo đỏ nào.

-" chú không định về nhà, ôi trời ơi, chú đã đóng rễ ở đây 1 tháng rồi, trông chậc gần thành xác chết ai-cap rồi" Jin nhìn vòng vòng Min Yoongi rồi thầm đánh giá .

-" trông thảm hại đến vậy sao?"

-" chuẩn đấy, anh nghĩ chú nên về nhà, ăn cơm sau đấy đánh 1 giấc thật sâu, thật tận hưởng rồi hãng quay lại làm việc, giờ nhìn chú, trông thật tệ hại, Min Yoongi "

-"..."

thấy Min Yoongi đột nhiên im lặng đăm chiêu, Jin bắt đầu nghi ngờ nhân sinh.

-" này, hay chú mày lại..."

-" hả? làm gì?"

-" chậc, nói mau, ở nhà của chú có cái gì mà không thể về, hay chung cư có ma? hay mày bán nhà rồi? anh mua cho mày căn mới, mau về nhà, ôi bác sĩ Min bây giờ nhìn chẳng khác gì thằng nghiện "

-"y tá  Jin- anh so sánh quá đáng"

-" ohh sorry baby, giờ thì về nhà, bệnh viện thiếu mi 1 ngày cũng không chết được "

-" không được, về thì sẽ gặp mặt, gặp thì khó xử "

Min yoongi bắt đầu thở dài về mối lo ngại của mình, thật ra thì cũng không hẳn Min Yoongi không về nhà, có về nhưng sẽ toàn là 2-3h sáng, thay quần áo và đi luôn!!

/YOONMIN/ Bác sĩ Min không thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ