hôm nay đi chợ mua quá trời đồ ăn, trông mẹ Jimin rất vui vẻ, vừa làm đồ ăn vừa dặn dò Jimin.
-" Jiminie, con ấy là phải ăn no ngủ kĩ, chú ý sức khỏe biết chưa?"
-" tuân lệnh phu nhân"
-" cậu cứ lười nấu ăn rồi có rồi gầy trơ xương ra"
nghe mẹ mình vừa nấu ăn vừa dặn dò mà Jimin cười :" mẹ sẽ nấu cho con mà"
-" mẹ sao mà nấu mãi cho con được, hửm?"
-"..."
-" mẹ thấy.. bác sĩ Min rất tốt"
nghe mẹ nhắc đến Min Yoongi, Jimin liền khựng lại, nói nhỏ:" anh ấy vẫn tốt mà"
thấy con mình bắt đầu đỏ mặt, bà liền bật cười huých tay:" thằng bé này, phải biết cho người ta cơ hội"
-" cơ hội gì mẹ?"
-" ngốc ạ, con không nhìn ra người ta có tình cảm với con sao?"
-" t-tình cảm gì chứ "
-" hửm, con lại làm sao vậy? ngại sao?"
-" mẹeee"
-" ơi"
Jimin nghĩ một hồi, rồi lại thở dài nói:" người ta là con nhà tài phiệt, học giỏi, nhà giàu, con không sánh bằng, với lại..."
-" với lại làm sao?"
-" với lại người ta cũng có người để kết hôn rồi, là tiểu thư đó, con chen chân vào không tốt chút nào "
thấy con mình nói như vậy, bà cũng không ép, chỉ im lặng nghĩ ngợi làm đồ ăn, quả thật bà rất thương Jimin, bà chỉ muốn khi bà chết, Jimin có thể sống hạnh phúc, vậy bà mới mãn nguyện.
mãi mới tới 19h cơ, Yoongi hôm nay tan ca sớm, hiếm khi thấy anh tan ca sớm đến như vậy, thường là anh ở luôn trong bệnh viện,hôm nay không biết có lí do gì lại về sớm vậy ta?
nhân viên chung cư cũng lâu lắm rồi mới thấy Yoongi, họ còn tưởng anh đã dọn ra rồi. về nhà tắm rửa mặc thoải mái, không quên cầm theo hoa quả vừa mua hôm nay lên tầng 10. hàng xóm cũng gần ghê.
-" Jimin, con gọi xem Yoongi đến chưa?'
-" à vâng'
chưa kịp gọi thì cửa đã kêu vang hối thúc chủ nhà phải ra mở cửa, Jimin liền chạy ra mở cửa, không bất ngờ mấy khi thấy Yoongi.
-" anh đến rồi à'
-" ừm, bác đâu?"
-" đang trong nh.."
chưa kịp nói hết câu, mẹ Jimin đã nói vọng ra:" Yoongi đến rồi à con, mau vào ăn cơm '
nhìn Yoongi cười, Jimin tiếp lời mẹ:" nghe thấy rồi chứ?"
-" rồi rồi"
vừa gặp Yoongi bà Park vui như trẩy hội, vừa dọn mâm cơm vừa tươi cười:" Yoongi mau vào rửa tay rồi ra ăn thôi"
-" dạ vâng bác để cháu giúp ạ, bác ra ngồi đi"
-" ây da rồi rồi bác cảm ơn, tuổi già đứng có tí là đau lưng "
BẠN ĐANG ĐỌC
/YOONMIN/ Bác sĩ Min không thương em
Random-" Bác sĩ Min xấu" -" được rồi xin lỗi nhóc, là tôi xấu, tôi đã làm gì khiến em không vui?" -" anh không thương em" -" ..." -" bậy tôi lúc nào mà không thương em, thương em mới yêu em chứ" ........