Jimin đã nhập viện được 1 tuần rồi, bệnh cảm cũng đã khỏi hẳn, vết thương trên cổ cậu cũng đã được cắt chỉ và may mắn rằng không để lại sẹo. tay người khâu khéo thế sao.
hôm nay, ngày Jimin chính thức ra viện, người ta khỏi bệnh thì mặt vui vẻ lắm, thế mà mặt Jimin từ sáng đến giờ cứ ỉu thìu, ơ thế là cậu phải xuất hiện thật à? ơ thế là cậu và Min Yoongi sẽ không gặp nhau nữa sao?
-" Jimin nhóc, chúc mừng nhóc khỏi bệnh"
Min yoongi đi tới dúi vào tay cậu túi bánh cá nóng hổi. Jimin cũng không không ngại gì mà đón bằng hai tay, gật gật đầu, cho miếng bánh cá vào miệng không nói gì.-" có chuyện gì sao?"
-"không, chỉ là hơi hoài niệm tí" vừa ăn vừa trả lời anh, hai má cậu cứ phồng ra thôi, trông cưng lắm kìa, Min Yoongi thấy cũng không nhịn được mà đưa tay véo nhẹ cái má sữa đó.
-" về nhà lo cho bản thân một chút, đừng có để bị bệnh, đừng có ngốc mà đứng trời mưa nữa biết chưa.
-" à mà tôi mời anh bữa ăn nhé?"
-" hửm? sao lại mời tôi bữa ăn?"
-" thì cảm ơn anh đã cứu tôi lúc đó"
-" àaa tôi sẽ sắp xếp thời gian"
-" ừm"
cậu nghe vậy thì gật gù, miệng vẫn nhai miếng bánh cá mà anh mua cho, cái vị nó vẫn ngon khủng khiếp. bỗng anh đưa điện thoại về phía cậu.
-" hả?"
-" không phải nhóc muốn mời tôi bữa ăn sao? không có số của nhóc sao tôi liên lạc đây"
cậu lúc này mới ngộ ra, cả hai chưa có phương thức liên lạc, thôi nhân cơ hội này biết số anh lâu lâu làm phiền anh chắc cũng không sao đâu nhỉ?
-" được rồi, đây là số của tôi"
-" ừm, mà ai đưa nhóc về?"
-" tôi cũng chưa biết, Taehyung hôm nay bận nên có lẽ tôi sẽ đi xe buýt"
-" ừm làm thủ tục xong hết chưa"
cậu gật đầu, min yoongi lại lần nữa đưa tay lên mái nâu hạt dẻ ấy xoa xoa
-" vậy chuẩn bị đi, tôi đưa nhóc về"
-" hả?"
-" nhanh nào, tôi có một chút việc ở nhà nên tiện đường chở nhóc về"
-"àaa vậy c-cảm ơn anh"
vậy nhé, anh đưa cậu về nhà, 1 công đôi chuyện, vừa biết số lại vừa biết nhà cậu, nhưng đường về nhà cậu cứ quen quen thế nào í nhỉ?
-" nhà cậu ở đây sao?"
-" phải, tôi cũng vừa mới chuyển tới từ tháng trước thôi"
-" vậy chào hàng xóm mới nhé"
-" hả? đừng nói anh cũng ở đây nhé"
-" ừm, tôi mua một căn vào năm trước nhưng không hay ở nhà, nhóc ở tầng nào "
-" tầng 10 phòng 13"
-" tôi ở tầng 9 phòng 3, cũng gần, vậy lâu lâu phải làm phiền nhóc rồi '
BẠN ĐANG ĐỌC
/YOONMIN/ Bác sĩ Min không thương em
Acak-" Bác sĩ Min xấu" -" được rồi xin lỗi nhóc, là tôi xấu, tôi đã làm gì khiến em không vui?" -" anh không thương em" -" ..." -" bậy tôi lúc nào mà không thương em, thương em mới yêu em chứ" ........