¹⁹

157 22 0
                                    

lúc này Jimin mới hơi giật mình ngồi dậy, còn định dụi mắt thì đã bị tay của Yoongi ngăn lại, không cho phép làm tổn thương đến mắt.

-" Min Yoongi?"

-" ừ, em dậy ăn chút cháo rồi nghỉ ngơi tiếp"

-"..."

ngồi thẫn thờ một hồi lâu, Jimin dường như nhớ ra việc gì đó, quay sang Min Yoongi thì thấy anh cũng đang nhìn mình, hơi đỏ mặt muốn hỏi gì đó .

-" Min Yoongi..mẹ..mẹ tôi...."

-" bác Park đã được y tá chăm sóc chu đáo, ăn tối và hiện tại đang nghỉ ngơi rồi"

-" vậy sao?"

-" ừm, tôi có mua cháo, bệnh viện giờ chỉ có cháo thôi, em ăn đỡ"

-" k-không cần đâu, t-tôi không đói"

đặt bát cháo thịt bằm vừa được quay trong lò vi sóng trước mặt Jimin, cẩn thận lau thìa rồi nhẹ nhàng bảo:" em phải ăn thôi, khóc cả buổi cũng mệt lắm"

nhìn từng hành động của  yoongi, anh khuấy cháo, thổi nguội, múc lên sẵn mà Jimin vẫn không động tĩnh.

-" Jiminie?"

-" à ừ để tôi tự ăn"

Yoongi không nói gì chỉ gật đầu, đưa bát cháo qua cho cậu:" em ăn thoải mái một chút".

-"còn anh? Yoongi?"

-" hửm?"

-" anh đã ăn tối chưa?"

nghe đến đây, yoongi thầm mỉm cười:" cũng chưa nữa "ai ngờ đâu câu này của anh khiến cho cậu khựng lại, rồi dừng hẳn, thấy vậy Yoongi mới khẽ nhíu mày hỏi.

-" sao vậy?"

-"ừ thì... ăn cùng đi, dù sao mình tôi ăn cũng không hết"

đến đây thì Yoongi bật cười thật rồi, nhìn sang thấy vẻ mặt khó hiểu của Jimin, anh mới khẽ giọng:" không sao, em cứ ăn thoải mái 1 chút, chút xíu tôi sẽ ra canteen ăn sau"

nhận được câu trả lời không thật lòng cho lắm, Jimim cũng chỉ đáp lại:" òm", rồi tiếp tục ăn cháo, vừa ăn vừa nghĩ.

lần đầu tiên khi vào bệnh viện, ngủ dậy cũng là Yoongi mua cháo cho, lần này cũng vậy, kể ra thì anh và cậu cũng có duyên ấy chứ.

bỗng chốc tiếng gõ cửa kêu lên, khi yoongi ra mở cửa thì thấy y tá jin tay xách nách mang từ cafe đến sữa, nhìn lại đồng hồ thì anh mới nhớ ra, giờ này Jin hay mua đồ uống cho những bác sĩ trực đêm, và đêm nay là đêm của Yoongi.

Jimin thấy Jin cũng bất ngờ lên tiếng:" Y tá Jin?"

-" ô Jimin, em đang ở đây sao?"

-" dạ vâng"

-" àa anh tới đưa cafe cho Yoongi, nay nó trực đêm"vừa nói vừa đưa ly cafe cho anh:" đây cafe không đường của bác sĩ Min"

-" cảm ơn"

nhận lấy cafe từ tay y tá Jin, uống một ngụm liền nhăn mặt. còn Jin đã vào phòng từ bao giờ

-" Jiminie, em đang ăn cháo sao?"

-" dạ vâng"

-" trời ơi cái thằng..à không bác sĩ Min không chu đáo gì cả, anh có mua hộp sữa, cho em"

/YOONMIN/ Bác sĩ Min không thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ