¹⁶

243 21 4
                                    

bệnh tình của mẹ Jimin đã ổn định hơn 1 chút, nhưng bà ấy vẫn muốn xin về nhà, để chăm sóc cậu con trai bé bỏng của bà.

-" mẹ sẽ ổn khi về nhà chứ?"

-" mẹ ổn, về nhà phải nấu ăn cho con trai mẹ ăn, trong cậu cứ gầy gò ốm yếu thế này..."

-" mẹ không cần lo cho con, mẹ lo cho mẹ trước đã"

hai mẹ con đang nói chuyện nhưng từ xa đã thấy Min Yoongi đang chạy hớt hả về phía mình, đầu tóc thì rối tung lên, mẹ Jimin nhìn thấy cũng phải bật cười.

-" con chào bác"

-" bác sĩ Min"

-" con nghe nói hôm nay bác xuất viện, liền ra chào bác"

-" tốn thời gian của bác sĩ quá"

-" dạ không sao, bác về nhà giữ gìn sức khỏe ạ"

-" tôi sẽ nghe lời bác sĩ"

-" con qua chào bác lát con phải đi liền, không tiễn bác được"

-" Không sao không sao, bác sĩ cứ đi làm việc của mình "

-" vậy còn xin phép "

Jimin và mẹ nhìn theo bóng lưng đang chạy nhanh vào phòng cấp cứu, mẹ Jimin lắc đầu cảm thán.

-" làm bác sĩ cực con nhỉ?'

-' vâng, nhiều lúc cũng thấy thương "

-" ừm, mà này "

-" dạ?"

-" cậu không định cưới vợ cho mẹ có cháu ẵm sao?"

-" hơ, sao phu nhân lại đòi con dâu rồi ?"

-" nói vậy là cậu thích con trai à?"

-" mẹ.."

-" cậu như nào cũng được, con trai con gái gì đó cũng được, mẹ chấp nhận hết, miễn sao cậu được hạnh phúc"

-" ghê ta, thế mẹ đã chắc là con trai hay con gái cũng được chưa?'

-" gớm chứ, mẹ cậu không cổ hủ đâu, nhìn thấy cậu hạnh phúc vui vẻ là mẹ vui"

-" con biết rồi"

cứ thế, mẹ và Jimin dắt tay nhau ra về nói chuyện vui vẻ, cảnh này cũng được Min Yoongi đứng ở tầng 3 nhìn xuống trầm ngâm suy nghĩ..

cuối tuần, Min Yoongi được nghỉ phép liền về nhà trong tâm trạng rõ mệt mỏi, ấy vậy là chỉ vừa mở cửa nhà, điện thoại trong túi đã rung lên..

-"vâng con nghe"

-" Yoongi, mẹ nghe nói hôm nay con được nghỉ phép "

-" vâng"

-" vậy về nhà ăn cơm đi con, nay có cả Kim hye nữa"

-" cô ấy ở đó làm gì?"

-" chẳng phải để bàn chuyện cưới xin với con sao?"

-"..."

-" Min Yoongi, con có nghe mẹ nói không?"

-"  xin lỗi mẹ, hôm nay con không về được, con sẽ về nhà vào ngày hôm sau, mẹ ăn cơm ngon miệng ạ"

tut tut

chẳng kịp đợi mẹ trả lời, Min Yoongi thẳng tay tắt máy, mệt mỏi ngồi xuống sofa gần đó.

/YOONMIN/ Bác sĩ Min không thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ