08. con gái bướng bỉnh

1.1K 55 4
                                    

Jungkook sao một lúc dò hỏi con gái thì bé con chẳng thèm nói gì, bèn dụ dỗ con gái đi siêu thị mua đồ chuẩn bị đón anh trai.

"Ken sao giờ này anh vẫn ở đây?"

Dắt tay con gái ra đến cửa thấy ken đứng bên hong xe chờ sẵn khiến cậu có chút thắc mắc,chẳng phải anh ta luôn túc trực bên cạnh chồng cậu sao.

"Bác lim tuổi đã xế chiều ông ấy đã xin về hưu nên ông chủ bảo tôi từ nay bảo vệ cậu."

Ken như người máy được lập trình sẵn hỏi đến đâu trả lời đến đó

"Sao bác ấy không tạm biệt tôi một câu hẵng đi..."

"Chắc...ông ấy không nỡ tạm biệt cậu."

Thấy jeon jungkook buồn bã Ken liền trở nên lúng túng sợ jeon jungkook rơi một giọt nước mắt

"Để khi nào rảnh rỗi đi thăm ông ấy một chuyến vậy...cậu đi đâu tôi đưa cậu đi"
.

" Chúc mừng dự án thành công chúc mừng cậu đón thêm một thiên thần"

Min yoongi nâng ly rượu cùng kim taehyung ở tập đoàn nhà kim chúc mừng dự án đầu tư của cả hai thành công, quan trọng chúc hắn săn được một bé rồng.

"Ngày mai anh rảnh hãy đưa jimin đến dùng bữa đón taehi về"

"Đón taehi về bọn người kia không làm khó cậu và jungkook chứ?"

"Jungkook rất nhớ con nên em rước con về còn phần bọn họ anh nghĩ làm gì được em."

"Kim anh biết cậu giỏi nhưng phải cẩn thận anh sợ rước taehi về báo trí đưa tin được dịp có người tay chân không sạch sẻ hất nước bẩn thêm nữa...cô ba và chú út của cậu sẽ không để yên mà không nhúng tay vào lật đổ cậu"

"Em muốn phá luật của dòng tộc này thì em đã tính toán kỹ lưỡng rồi anh đừng lo."

Chuyện này min yoongi lo không phải dư thừa, cô chú hắn luôn rình rập từng giây từng phút để lật đổ hắn, kim taehyung vì chiều chuộng jeon jungkook mà liều lĩnh.

"Ken đâu sao anh không thấy?anh định nhờ cậu ta bắt vài con tép riu"

Min yoongi ngó nghiêng không thấy tên thuộc hạ thân cận của hắn có hơi bất ngờ,Ken trước nay luôn được phân phó túc trực bên kim taehyung không rời nửa bước.

"Cậu ta từ nay sẽ bảo vệ Jungkook"

Kim taehyung trầm lắng nâng niu ly rượu trên tay trả lời, min yoongi sựt nhớ ra một chuyện thì bật cười

"Kim cậu ghê gớm nhỉ, biết ken có tình ý với jungkook còn cho cậu ta ở gần jungkook? "

"Vì lee junwon quay về kim taehyung đưa ken bảo vệ jungkook ken chắc chắn sẽ bảo vệ hết lòng bởi cậu ta cũng yêu jungkook không muốn tên lee junwon đấy đến gần jungkook. và để nhắc nhở ken jungkook là người có kim taehyung là người cậu ta không thể chạm đến. tôi nói đúng không taehyung"

Còn tưởng là ai cả gan xông vào phòng chủ tịch kim ra là đại thiếu gia park jimin

"Chủ tịch tôi đã ngăn cản ngài park nhưng..."

Thư ký lo sợ rụt rè ở cửa vì không ngăn được park jimin, kim taehyung liếc nhìn bạn thân mình tự tiện đến tự tiện thân mật cùng chồng trước mắt biết rõ tính cách jimin cũng chẳng chấp nhất.

Vkook | DUNG TÚNG TỘI ÁC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ