"Con đừng lo lắng. Jungkook chỉ là ngất xỉu bình thường không có gì đáng ngại hai ba con vẫn rất tốt."
Kim jongkang chú tư kim taehyung, cũng là bác sĩ phu sản và phụ sản. Có lẻ ông là người đầu tiên trong dòng tộc từ bỏ quyền sở hữu tài sản, không tranh với đời để được viết tiếp đam mê của mình sống một cách như bản thân mong. Với người chú này kim taehyung vô cùng kính trọng.
Hắn nghe chú tư chuẩn đoán cho cậu bình an liền thở phào nhẹ nhõm, tay nắm không buông jeon jungkook đang truyền nước trên giường bệnh.
"Chỉ là..."
Vị chú tư trầm lắng lên tiếng
"Là thế nào"
Kim taehyung liếc mắt nhìn ông ta. sốt ruột chờ vị ông nói rõ.
"Jungkook cũng đã u30 rồi,đã từng sinh hai lần. hiện tại có thai tiếp đây cũng xem như là chuyện hiếm trong các sản phu nên sức khỏe lúc nào cũng phải được chú trọng trên hết. và tâm trạng cũng phải luôn ưu tiên hàng đầu. chú không biết các con xảy ra chuyện gì kích động đến mức khiến jungkook ngất xỉu, nhưng chú biết con yêu thương jungkook thế nào chuyện vừa rồi đừng nên lập lại nếu muốn ba con thằng bé bình an."
Chú tư cũng đóan được phần nào nguyên nhân, đứa bé trong bụng vô cùng khỏe mạnh và sức khỏe jungkook cũng không hề yếu. chẳng có nguyên nhân gì khiến cậu kích động đến mức ngất xỉu như vậy ngoài đứa cháu trai của ông.
Kim taehyung im lặng đau lòng nhìn cậu an tĩnh nằm. Mệt mỏi sợ hãi bao trùng lấy hắn. Có trời mới biết khi bế jeon jungkook trên tay đi đến bệnh viện hắn đã sợ hãi thế nào.
Dẫu cho bàn tay đang chảy máu thủy tinh đâm sâu tận xương cũng không đau bằng tim hắn.
Chú tư chú ý đến tay hắn vẫn chưa được xử lý liền nhíu mày nói với trợ lý y tá
"Lấy đồ khử trùng vào đây."
Trợ lý rời đi rất nhanh liền quay lại với băng gạc cùng thuốc khử trùng.
Chú tư nâng tay hắn lên tỉ mỉ gắp thủy tinh ra, kim taehyung cũng vì đau mà nhíu chặt mày liền bị chú trở trách.
"Nếu ông nội con thấy cảnh này chắc chắn sẽ làm lớn chuyện cho xem."
Trong dòng tộc này người Kim minho yêu thương nhất còn ai ngoài kim taehyung. Đây là đứa cháu duy nhất ông tự tay nuôi dưỡng. Xưa giờ chỉ cần kim taehyung lên tiếng thứ gì ông cũng đem cho hắn.
"Ông nội sẽ không thấy được."
Giọng kim taehyung trầm xuống rủ mi buồn bã. Hắn ít khi nói về ông nội nhưng chú tư biết rõ hắn chính là đứa cháu vô cùng hiếu thuận. ông nội chính là người ảnh hưởng trực tiếp đến sự trưởng thành của hắn. Luôn ân cần chăm sóc cho hắn từng chút một.
"Nhưng sẽ phù hộ cho con. ông yêu thương con nhất, nhất định sẽ bảo vệ gia đình nhỏ của con."
Kim taehyung im lặng nhìn jeon jungkook không rời.
Ông nội. Ông nội hãy phù hộ cho jungkook cùng đứa nhỏ bình an vô sự.
Chú tư băng bó xong rời đi, kim taehyung vẫn im lặng bên cạnh cậu không rời nửa bước. Tiếng gõ cửa phòng vang lên min yoongi cùng park jimin bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook | DUNG TÚNG TỘI ÁC|
Fiksi PenggemarSinh Tử Văn | HE | Kim Taehyung x Jeon Jungkook