"Ba ơi"
jeon jungkook lúc này mới dịu lại ngồi dậy đón hai cục bông vào lòng hôn hít
"Ba ơi ba và em có làm sao không ạ"
Taehi sốt sắn đưa tay sờ má ba nhỏ đầy lo lắng. Jungki lại ôm chặt ba không buông
"Ba và em không sao hết, xin lỗi làm các con lo lắng rồi"
Jeon jungkook ôn nhu dịu dàng nói chuyện với con. Lúc đầu định dọa kim taehyung một trận không nghĩ mọi chuyện xảy ra lớn như vậy, đã làm các con lo lắng.
"Ba ơi khi nào ba và bố về ạ,jungki nhớ bố và ba lắm"
Tiểu công chúa nũng nịu cọ tới lui trong lòng ba nhỏ. Kim taehyung đi đến gỡ cục dính người này ra cưng chiều xoa đầu con giải thích giúp cậu
"Hôm nay jungki chịu khó một chút về ngủ với anh hai đi nhé. ngày mai bố và ba sẽ về."
Bé cậu bĩu môi rưng rưng tưởng hôm nay sẽ được ngủ cùng ba và bố vì ba đã hứa một tuần bé sẽ được ngủ cùng Bố một hôm.
Thấy con gái nhõng nhẽo với hắn cậu liền nhắc nhở.
"Kim Jungki những chuyện không vừa ý thì có thể nhõng nhẽo như vậy sao."
"Ba đã hứa với con mà"
Bé con chui vào lòng bố cọ cọ nức nỡ.kim taehyung tất nhiên sẽ cưng chiều con gái mà dỗ dành, Taehi sợ em bị mắng liền nhìn ba nhỏ mong ba đừng mắng em, jeon jungkook vuốt má taehi lắc đầu bảo con đừng lo.
"Jungki con xuống đây ba nói chuyện với con"
Bé con vội ôm chặt bố không dám đến bên cạnh ba nhỏ, dù chưa nay ba nhỏ chưa từng đánh bé nhưng ba nhỏ rất nghiêm.
Kim taehyung lần này không chiều con nữa mà trực tiếp thả con xuống trước mặt cậu. Bé con lại uất ức đôi mắt long lanh nước nhìn bố.
"Nhìn ở đây."
Nghe ba nhỏ nhắc nhở liền lau lau nước mắt quay mặt nhìn ba. Cũng rất tự giác khoanh tay lại.
"Jungki, thế giới này không phải vì con là con gái mà nhẹ nhàng với con. Sẽ có những thời điểm bản thân con phải tự chăm sóc chính mình, như hiện tại ba đang bệnh phải vào bệnh viện thì con nên tự mình ngoan ngoãn vâng lời để ba nghỉ ngơi chứ không phải quấy đòi ba như này bố phải như kia."
"Con xin lỗi ạ"
"Ba nghe rất nhiều lời xin lỗi nghe rất nhiều nhưng con vẫn không biết lỗi."
Bé con nhìn anh hai và bố cầu cứu nhưng bố và anh hai lại lơ đi lại đưa tay lau nước mắt
"Ba đã đánh con chưa mà con khóc."
Jeon jungkook đanh giọng, bé con lại đưa tay lau sạch nước mắt lắc lắc đầu.
"Hông ạ."
Thấy con gái nhìn cũng tội nhưng jeon jungkook cứng rắn không bao bọc như kim taehyung. nếu nãy giờ đưa cho hắn dạy dỗ con trẻ có lẽ kim taehyung đã gục gã trước bé con mà dỗ dành rồi.
"Không phải ba hà khắc với con nhưng mình ngày càng lớn phải biết trước sau."
"Dạ jungki sẽ sửa "