10. giáo huấn

964 45 4
                                    

"Thím năm, sao bà ấy tìm mình vậy anh?"

Cậu bỏ ly sữa xuống thắc mắc nhìn hắn, kim taehyung ôn hòa lau vệt sữa trên môi bạn bầu giải thích

"Bật tivi lên em sẽ biết"

"Drama gì vậy để anh bật cho"

Park jimin hóng hớt liền xung phong tìm hiểu, vừa bật lên đã trúng hay kênh thời sự

"Vào rạng sáng ngày hôm nay cảnh sát seoul nhận được thông tin vựa thủy sản của gia tộc lim, gia tộc có tiếng lâu đời về kinh doanh thủy sản cung cấp phân phối lớn nhất Đại Hàn tàn trữ một lượng lớn chất cấm như ma tuy và chất tẩm ướp thủy sản để thực hiện hành vi phạm pháp của mình, hiện tại cảnh sát đã giam ông Lim chủ vựa thủy sản để làm rõ."

"Chà, căng nhỉ"

Min yoongi suýt xoa nhìn kim taehyung đang nhàn nhạ hưởng ứng hình như anh đoán đúng rồi, gia đình họ chọc giận gì kim taehyung rồi.

"Vụ này thì liên quan gì chúng ta mà bà ấy đến đây, đây liên quan đến pháp luật đó"

Bạn bầu tỏ ra khó chịu cao mày, những đều tốt thì tranh lấy hết đến việc sai trái lôi kéo chồng cậu vào cứu giúp.

"Vì chồng em là luật đó nhóc con, taehyung đứng ra giải quyết tất nhiên bố của lim yoona sẽ được tại ngoại."

Park jimin nói không sai, giới thượng lưu này luôn tác động được kinh tế một đất nước và lời nói của kim taehyung chính là luật với họ.

Thấy bạn bầu nhăn mày khó chịu nãy giờ kim taehyung chiều chuộng hôn lên môi cậu.
Những cử chỉ thân mật này đều được Ken bên cạnh nhìn thấy.

"Em có muốn giúp không?"

Jeon jungkook trước câu hỏi của chồng có chút khó xử, dù sao bà ấy cũng là thím năm của bọn họ, là em dâu của bố chồng cậu nếu từ chối có phải hơi thất lễ không...

" Taehyung em không muốn anh dính dáng đến pháp luật...đặt biệt là gia đình thím ấy."

Nói jeon jungkook hẹp hòi cũng được nhưng tính cách bà ta rất không được lòng cậu.

"Vậy không giúp nữa, Ken tiễn bà ta về từ nay cách cấm bà ta đến đây"

"Vâng thưa ngài"

Thấy Ken rời đi cậu quay sang bím môi nhìn hắn, kim taehyung hiểu rõ bạn bầu mình đang khó xử nhẹ nhàng giải thích

"Người dạy jungki những đều sằn bậy là bà ta"

"Là thím sao?"

"Phải"

"Vậy không được giúp,jungki nhỏ tuổi như vậy thím ấy dám dạy hư con gái em."

Cậu giận như vậy cũng không lạ, bà ta xấu tính đến nổi trẻ con cũng không tha, dạy con gái họ như vậy còn dám tới đây xin họ giúp đỡ, đang mơ sao.

Min yoongi cùng park jimin biết rõ chuyện của nhà lim là kim taehyung nhún tay vào nhưng không vạch trần trước jeon jungkook.

Vì họ tin jeon jungkook cũng đủ thông minh nhận ra.

Vkook | DUNG TÚNG TỘI ÁC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ