"Jeon joonwon nói đi. anh đã thừa nhận với jungkook những gì rồi."
Kim taehyung ngồi thưởng trà ngắm cá hơi lạnh nhạt hỏi. jeon joonwon hai tay giấu ra phía sau che sự lo lắng đáp lời.
"Cậu chủ chỉ biết những chuyện trong phạm vi ngài cho phép."
Nghe câu trả lời đúng ý kim taehyung mới thư thái đưa mắt nhìn người " anh vợ" ôn hòa đôi chút.
"Anh hai đừng câu nệ, ngồi đi."
Jeon joonwon hơi rùng mình trước hai từ anh hai của hắn, trước kia không hiểu sao bản thân gan dạ thất lễ trước mặt hắn để diễn tròn vai một jeon joonwon vô dụng trong mắt gia đình.
Jeon joonwon hơi không tự nhiên dè chừng ngồi xuống đối diện hắn, kim taehyung nhàn nhã cho cá ăn lấy đó làm thú vui.
"Ken thế nào rồi."
Kim taehyung lạnh nhạt hỏi thăm
"Hiện tại đã ổn, vài hôm nữa có thể làm việc trở lại."
"Ừm. trước mắt cho cậu ta làm việc ở tổ chức đi."
"Rõ thưa ngài."
Kim taehyung rốt cuộc cũng không muốn lấy mạng Ken nhưng ken lại cứng nhắc khó bảo lại không mở miệng xin tha. jeon joonwon vốn nhìn ra tâm ý kim taehyung mới bèm bạo gan kéo jeon jungkook vào chuyện này
Giúp kim taehyung có lý do thuyết phục tha chết cho Ken.
jeon joonwon nhìn đàn cá chen chút cắn nhau vì thức ăn trên tay kim taehyung, không kìm được chút thương xót
"Vì chút thức ăn lại tổn thương lẫn nhau."
Kim taehyung nhếch môi nghe lời cảm thoáng của anh vợ từ tốn thả chút thức ăn cuối cùng xuống, tận hưởng nhìn đàn cá tranh giành nhau
"Chúng đang phản ánh những màn đấu tranh của con người."
Jeon joonwon nhất thời im lặng thâm dò nhìn hắn, thầm đánh giá người đàn ông này thừa hưởng tất cả từ ông nội hắn tính cách độc tài mưu tính hơn người
Jeon joonwon từng làm việc cho cả hai dễ dàng nhận ra kim taehyung và ông nội hắn tính cách không khác gì nhau,có khác chính là kim taehyung quá si tình với jeon jungkook.
Nhớ năm xưa vì em trai anh mà hắn trước mặt gia tộc tuyên bố không cần thừa kế, một mình hắn đối đầu với bố và mẹ kể cả ông nội quyền lực
Rốt cuộc vì thương cháu ông kim cũng phải thỏa hiệp. nhưng chưa cưới jeon jungkook về nhà ra mắt thì ông nội kim đã bị con trai ruột là kim nam kang bức chết
Kim nam kang vì kim taehyung không nghe lời mình, không chịu làm đứa con ngoan ngoãn cho ông ta sai khiến liền muốn ông nội kim sửa đổi di chúc.cuối cùng vì quá giận ông nội liền qua đời khi đó kim taehyung lại đến chậm một bước chỉ có thể đè nén câm hận với người bố của mình. trong lòng đem nó khắc sâu tâm trí.
Nhưng...Ông trời quả thật đã kiến tạo cho kim taehyung một đường vô cùng đẹp. ấy vậy mà tình địch của hắn chính là em trai cùng bố khác mẹ.
"Lee Junwon giờ cậu có hai lựa chọn. một rời khỏi jeon jungkook sang Pháp học cả đời không được phép bước chân trở về đây. hai là...về nhà chuẩn bị đám tang cho Dì và Dượng cậu người đã nuôi dưỡng cậu."