Jeon jungkook mỉm cười tủm tỉm nằm tận hưởng cho kim taehyung săn sóc
Kim taehyung cắt móng cho cậu xong khẽ nâng chân người ta đầy cưng chiều hôn lên.
"Vài tuần tới chúng ta đi bắc kinh."
Kim taehyung hôn lên má cậu đứng dậy mở tủ lấy quần áo chuẩn bị tắm
"Anh đi công tác sao"
"Không phải. chỉ là muốn đưa em cùng các con đi nghỉ dưỡng"
3 tuần tới taehi và jungki cũng đã nghỉ hè ở nhà cũng ngột ngạt nên muốn đem bạn bầu cùng các con tìm chỗ nào trong lành hít thở không khí.
Jeon jungkook đứng dậy xỏ chân vào dép bông đi đến giúp hắn cởi quần áo.
"Cũng lâu rồi anh chưa được nghỉ ngơi, cũng tranh thủ nghỉ ngơi một chút."
"Ba con em vui vẻ là được."
Đưa tay ôm eo cậu, jeon jungkook mỉm cười hạnh phúc kề môi hôn người ta
"Ông xã có anh bên cạnh em và các con mới hạnh phúc được."
Kim taehyung không nói gì cuối đầu kéo bạn bầu vào nụ hôn ngọt ngào
Jeon jungkook đưa tay cởi quần áo trên người hắn xuống dứt khỏi nụ hôn
"Mau đi tắm đi."
Kim taehyung cúi đầu hôn lên cổ người ta một cái mới chịu quay bước
Jeon jungkook đưa mắt nhìn tấm hình gia đình được treo cẩn trọng trên đầu giường mỉm cười hạnh phúc.
Lúc kim taehyung trở ra đã gặp cậu nằm trên giường nghiêm túc xem những tấm ảnh khi taehi và jungki còn bé
"Các con lớn nhanh thật."
Cậu bỏ ảnh con vào tủ đến gần giúp kim taehyung lau tóc, hắn im lặng một lúc khẽ nói
"Sau này cũng phải buông tay cho con tự sống."
"Trước mắt em thấy anh quá chiều chuộng jungki, nếu sau này con sẽ tự ra đời sống anh sẽ nở buông tay sao."
Hắn khẽ thở dài đem người ta trở lại giường ôm ấp.
"Con còn nhỏ anh chỉ muốn nuông chiều một chút."
"Không phải em cấm anh chiều con nhưng anh cũng nên dạy con phải quấy, đừng lúc nào cũng cho con cảm thấy con luôn đúng."
"Nghe em hết."
"Ông xã, hiện tại là thời điểm cần âu yếm các con nhất để sau này bọn nhỏ lớn hơn một chút lại chẳng cho mình âu yếm. Taehi hiện tại em không lo lắng nhưng jungki thì có nhiều thói hư tật xấu nên em càng nghiêm khắc dạy bảo với con."
"Dạy dỗ con trong thời gian này cũng rất quan trọng, sau này anh sẽ bớt nuông chiều con. Mai sau bọn nhỏ đi lấy chồng vợ cũng chỉ còn anh và em bên nhau.con cái cũng chỉ bên chúng ta một dai đoạn của cuộc đời...chỉ có anh và em mới bên nhau cả đời."
Jeon jungkook lắng nghe hắn nói trong lòng nặng chĩu thở dài đầy muộn phiền bày tỏ.
"Nghĩ tới sau này bọn nhỏ lớn rời xa vòng tay mình em thật sự không nỡ."