"Phó tổng kim mời ngồi."
Lee junwon lịch sự đứng dậy cuối người mời kim jonghee. ông ta cũng một mặt hề hề xã giao bằng cái bắt tay.
"Sao đây, gọi tôi ra đây không biết là ý của cậu lee hay ngài david..."
"Ngài phó tổng thật thích trêu tôi tất nhiên là ý của ông david chứ làm sao vãn bối dám tự tiện "
"nói thẳng đi muốn tôi hạ cháu tôi sao?"
chỉ cần nhìn thoáng qua ông cũng rõ tên này vốn muốn mượn tay ông triệt hạ kim taehyung.
Lee junwon nhấp một chút rượu nét mặt vô cùng cẩn trọng, dù đây là phòng riêng ở nhà hàng cao cấp nhưng anh vẫn luôn đề phòng từng chút tai mắt của kim taehyung.
"Tôi giúp ngài lên ghế chủ tịch đổi lại...ngài giúp tôi hạ kim taehyung."
"Đây là ý của ông david?"
"Ngài david là bố nuôi của tôi...ông ấy chống lưng cho tôi"
Chỉ một câu nói này của lee junwon cũng khiến kim jonghee nhận ra cái gan của anh ta chính là ông david cho.
"Ông david những năm nay không xuất hiện làm sao tôi có thể tin tưởng được lời cậu...ngược lại ông ấy có giao tình vô cùng tốt với kim taehyung hà cớ gì phải đối đầu kim?"
"Phó tổng kim, những sự kiện gần đây của ông david đều được ông ấy ủy quyền tôi tham gia ngài còn chưa tin tưởng sao. ông ấy và kim taehyung giao tình cũng là lợi dụng nhau cùng nhau đạt lợi ngài cũng rõ tính cách của kim taehyung rất không được lòng người mà."
"Lật đổ kim taehyung không dễ như cậu nghĩ, sau lưng kim taehyung chính là một dòng tộc kim gia, chưa kể đến min yoongi và park gia và tổ chức S "
"Nên tôi mới cần ngài giúp một tay."
"Cậu nói đi."
Lee junwon nhếch môi khe khẽ vào tai kim jonghee, xem như kế hoạch bắt đầu.
"Ngài thấy sao..."
"Tôi không biết mục đích của cậu lật đổ cháu tôi là gì nhưng tôi chấp nhận giúp cậu là vì lợi ích của tôi cậu phải nhớ những gì đã nói."
"Chắc chắn, giữa tôi và kim taehyung là thù cá nhân tôi không hứng thú với tập đoàn nhà kim."
"Nào mời cậu, chúc cho chúng ta thành công mĩ mãn"
Kim jonghee cụng ly cùng lee junwon, vừa lúc phục vụ đem thức ăn lên.
"Cậu lee ăn đi, thịt bò ở đây ngon vô cùng."
"Xin lỗi tôi không ăn được thịt bò. thất lễ quá"
"Cậu thật giống anh hai tôi, thịt bò sang trọng thế này lại chẳng ăn được."
"Đúng là thịt bò rất sang trọng tinh tế nhưng nếu người không biết thưởng thức sẽ khiến nó trở nên rẻ tiền."
"jonghee này, anh không ăn được thịt bò sao chú lại gọi nhiều vậy,thịt bò sang trọng tinh tế nếu đưa cho kẻ không biết ăn sẽ trở nên rẻ tiền vô cùng."
"Phó tổng tôi có việc nên đành thất lễ đi trước..."
"À khoan đã "
"Chuyện gì sao ngài phó tổng."