19. gửi gắm

769 47 7
                                    

Jeon jungkook ôm kim taehyung một lúc lâu muốn đem buồn phiền của hắn gửi vào gió mong cơn gió mang đi, có vẻ không thành.

"Khi taehi chào đời, khi con cất tiếng khóc anh đã kì vọng ở con rất nhiều."

Kim taehyung rủ mi thở dài khiến cậu đau lòng. hơn ai hết jeon jungkook biết rõ kim taehyung có bao nhiêu gửi gắm ở taehi.

"Em biết anh đã kì vọng ở con rất nhiều nhưng anh à, con còn nhỏ hãy để con tự làm những điều mình muốn chúng ta không thể bắt con sống theo tư tưởng của mình."

Kim taehyung quay người đối diện jeon jungkook khổ tâm nói.

"Nhục trí nhục tài nếu taehi rời khỏi vòng tay của em bảo bọc rời khỏi vòng tay gia tộc này thì sống thế nào?"

Lời nói đầy ý tức giận nhưng giọng nói trầm lắng ôn hòa, thành thật mà nói hắn không nỡ lớn tiếng với jeon jungkook.

Jeon jungkook ấm ức không ngăn được giọt nước mắt tủi thân khi bị quở trách.

Có một câu nói thế này :Lấy nghèo nuôi con trai, dùng giàu nuôi con gái

Kim taehyung chính là quá nghiêm khắc với kim taehi.

tâm trạng của người làm ba như cậu đứa con cậu đứt ruột sinh ra làm sao có thể nhẫn tâm thấy con tí tuổi đã phải tập sống như người trưởng thành.

"Em không lo nghĩ nhiều như anh. em chỉ biết hiện tại em muốn con trai em có thể sống theo lứa tuổi của con."

Kim taehyung nâng niu gương mặt jeon jungkook đầy xót thương lau vệt nước mắt trên mặt cậu lắng nghe những lời cậu nói.

"Ở độ tuổi như taehi phải ra đã sống tự do tự tại chứ không phải sống khắc khổ như người ở dòng tộc này. em rất xót con"

Jeon jungkook bật khóc nức nở kim taehyung liền lập tức lau nước mắt ôm ấp vào lòng.

"làm em khóc rồi anh xin lỗi."

Dỗ mãi không nín thật sự y chang jungki đang thu nhỏ vậy. kim taehyung rất kiên nhẫn giúp bạn bầu bình tĩnh lại bằng lời nói.

"Cục cưng, anh có phải là một người chồng người bố tốt hay không?"

Jeon jungkook vì câu hỏi kia mà  ngăn chặn được nước mắt nhìn sâu vào mắt hắn gật đầu.

"Mọi chuyện đều thuận theo em,anh sẽ không ép buộc con làm những điều con không muốn nữa."

"Ông xã thật sao"

Jeon jungkook ngước mắt long lanh nhìn hắn, kim taehyung hôn lên mí mắt cậu đầy cưng chiều gật đầu

"Nghe em hết."

Jeon jungkook tươi cười ôm chặt hắn hào hứng. Trái lại với tâm tư vui vẻ của cậu kim taehyung lại thở dài buồn phiền.

Đừng trách kim taehyung gia trưởng hãy hiểu hắn đứng ở đỉnh vinh quang ắt sẽ lo cho vinh quang tồn vinh mãi mãi.

Sau này cũng chỉ có thể đặt hết hy vọng vào đứa nhỏ trong bụng jeon jungkook.
.

"Ngài min có thật ông chủ không cho ken nhúng tay vào chuyện này?"

Min yoongi vắt chéo chân nhíu mày
nhìn jeon joonwon.

Vkook | DUNG TÚNG TỘI ÁC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ