14.giận

1.1K 62 8
                                    

"Sao lại cho cậu chủ ăn những thứ này?"

Kim taehyung đanh mặt nhìn Ken và quản gia, quả thật kim taehyung rất khó tính trong việc ăn uống của bạn bầu.

"Là em muốn ăn"

Jeon jungkook nhạt nhẽo trả lời hắn thú thật cậu vẫn còn giận hắn.

Kim taehyung nghe vậy liền nhẹ giọng cuối người muốn hôn người ta lại bị né tránh.

"Bây giờ trưa rồi anh ăn gì cứ gọi bác quản gia, em tưởng anh không về nên ăn rồi."

Kim taehyung sượng sùng nhìn người ta một mặt điềm nhiên rời đi bản thân cũng dõi bước theo sau.

Jeon jungkook bước vào phòng vẽ, kim taehyung biết rõ chàng vợ của mình yêu thích hội họa nên từ đầu đã xay dựng nên một phòng to lớn để cậu thỏa thích thể hiện đam mê.

Cậu đã ngồi vào bàn vẽ những cái nhấc bút đẹp đến nao lòng, người ta có câu Nét Chữ Là Nét Người, đúng là không sai.

"Đây là hoa gì em nhỉ, đẹp quá"

Kim taehyung dù biết rõ cậu vẽ hoa gì nhưng lại muốn bắt chuyện với người ta nhưng éo le thay chút mưu mẹo này đã bị người ta nắm thóp mà không trả lời.

Sượng lần hai. Nhưng kim taehyung quyết không bỏ cuộc đem con vào giúp đỡ.

"Chúng ta đi rước con nhé"

"Bây giờ chỉ mới 12h giờ"

"Vậy chiều anh đưa em đi nhé."

Thấy người ta mở đèn xanh trả lời mình kim taehyung mới dám ôm người ta.

"Cục cưng...anh xin lỗi em"

Jeon jungkook vẫn im lặng.

"Em đánh anh đi đánh bao nhiêu cũng được."

Quỳ gối xuống trước mặt cậu, kim taehyung chính là bỏ tôn nghiêm bản thân vì người mình yêu. cậu hơi giật mình nhìn hành động của hắn có chút mềm lòng.

"Đứng lên đi, em không phải là người ăn miếng trả miếng."

Hôm nay vợ hắn có chút gì đấy thật cứng rắn, đây chính là dáng vẻ lạnh nhạt năm xưa cậu từng dành cho hắn.

"Đừng lạnh nhạt với anh như vậy,anh sai rồi"

Kim taehyung chân vẫn quỳ vùi đầu vào bụng bầu tìm kím chút an ủi từ bé con trong bụng.

"Anh sai vì đánh em hay vì không tin tưởng em?"

Kim taehyung im lặng, chính bản thân hắn vẫn luôn chưa gỡ được khúc mắc này,hắn chính là yêu quá hóa cuồng chỉ tin bản thân mình.

"Nếu anh chưa có câu trả lời được câu hỏi này thì em và anh không thể nói chuyện được."

Jeon jungkook chính là biết rõ thâm ý của hắn,kim taehyung hoàn toàn chưa tin tưởng tình yêu của cậu dành cho hắn.

"Vậy em đi gặp lee junwon với mục đích gì, khuyên hắn ta dừng tay hay nối lại tình cũ?"

Giờ đây kim taehyung đã bọc lộ ra khúc mắc của mình.cậu đứng dậy đôi mắt vươn lệ đầy khuất tất nhìn hắn.

"Đúng là em khuyên anh ta quay đầu và em còn cảnh cáo anh ta nếu anh ta dám làm gì bất lợi cho gia đình em, như vậy mà em xứng đáng với cái tát sao"

Giọng nói lạc đi vì nghẹn ngào nó đâm xuyên qua trái tim của hắn, kim taehyung mặc cho jeon jungkook đánh mình bản thân vô cùng hối hận.

"Anh đáng chết là anh sai tất cả anh điều sai, anh trăm ngàn lần không nên đánh em không nên nghi ngờ tình cảm của em."

Đau lòng ôm jeon jungkook đang khóc vì ấm ức đang dồn nén kim taehyung hắn thề rằng đây là lần cuối cùng hắn để cho cậu khóc.

Bên ngoài có tiếng gõ cửa, kim taehyung đang dỗ dành bạn bầu không tiện mở cửa chỉ nói vọng ra.

"Nói đi"

"Thưa ngài bên ngoài rất nhiều phóng viên muốn phỏng vấn ngài."

"Vì chuyện gì?"

Kim taehyung vẫn lạnh giọng nói tay và mắt không hề xao nhãn chuyện bên ngoài chỉ một mực lau nước mắt cho bạn bầu.

Thuộc hạ bên ngoài e dè chóc lát lại rục rè chầm chậm nói vọng vào trong.

"Trên mạng nổ ra thông tin ngài là kẻ thứ ba..."

.

Chap này hơi ngắn...chap sao bù mọi người nhé💜

Vkook | DUNG TÚNG TỘI ÁC|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ