"Mày...anh hai nhìn con anh nói như vậy đựơc sao? "
Chú út tức giận đứng lên, vốn từ khi Kim Taehyung nhậm chức chủ tịch kim thị ở tập đoàn chẳng nể trọng ông ta khiến lão có chút ghét cay ghét đắng.
Kim Taehyung cũng chẳng nể nang Bố hắn có chửi mắng hắn không cứ nắm chặt tay Jungkook rời đi
Ra đến cửa Jeon Jungkook nhận lấy Jungki từ tay quản gia cậu lịch sự cuối đầu chào ông quản gia rồi cùng Kim Taehyung lên xe.
" Taehyung anh không nên nói với Cô Chú Thím như vậy..."
Cậu chậm rải nói ,Kim Taehyung đang lái xe Hắn mỉm cười cầm tay Cậu đặt lên một nụ hôn.
"Bọn họ không tôn trọng em tôi hà cớ gì phải nể trọng họ, bảo vệ em là nhiệm vụ của tôi"
"Nhưng anh không nên đối xử với mẹ như vậy...vì sao bà ấy cũng là mẹ chúng ta."
Jeon Jungkook tuy rất vui vì Kim Taehyung luôn bảo vệ mình nhưng gợi nhớ một chút về việc hắn lơ Bà Kim khi nãy trong lòng cậu cũng không dễ chịu
Năm xưa Bà Kim chính là người phản đối Kim Taehyung cưới cậu nhất vì đó hắn đã cạch mặt bà, từ đó hắn cũng theo quy củ dòng tộc mỗi tháng mới về mẹ con càng xa cách.
"Em và Taehi Jungki là tất cả đối với tôi, bà ấy đã biết như vậy mà còn làm khó dễ em...bà ấy không thay đổi tôi cũng không thể coi như không thấy gì."
Nghe hắn nói vậy cậu cũng không hì hà hỏi thêm,Kim Taehyung xưa nay cứng rắn nỗi quyết định của hắn khó ai thay đổi được.
"Dù sao hôm nay rảnh đưa Taehi về thăm ông bà ngoại rồi đi thăm Taehi nhé?"
Kim Taehyung quay sang nhìn con gái đang ăn vặt trông ngoan ngoãnđáng yêu vô cùng,bé con nghe Bố nhắc tên liền gật đầu đầu nhỏ
."Anh hai sao anh không nói gì?"
Ông Kim nhăn mày nhìn đám em của mình ồn ào mà cáu kỉnh.
"Biết tính Taehyung nó như vậy mà cứ thích trêu ngươi nó,đừng tưởng tôi không biết các người nghĩ gì các anh các chị mang vai vế là cô chú thím mà mở mồm ra không cho cháu nó nể. nhân đây tôi cũng nói luôn"
Ông Kim dừng lại một chút nhìn sắc mặt bọn họ,lại nhìn qua bà kim
"Jungkook nó là dâu trưởng nhà này được cưới hỏi đoàng hoàng sinh cho nhà này hai đứa con rồi, xuất thân nó không như chúng ta nhưng bố mẹ thằng bé đều là giáo viên nhà có học thức đầy đủ.
thằng bé bây giờ chính là chủ nhân tương lai của Kim thự này tôn quý vô cùng. kể từ bây giờ tôi nghe ai nói về nó với từ ngữ khó nghe thì đừng trách"Ông Kim bực dọc đập tay xuống bàn rời đi,bọn người kia mặt ai cũng hầm hầm
Bà Kim có chút tức giận bị ông Kim dằn mặt nhưng cũng không dám nói gì bởi Jeon Jungkook có hai người đàn ông chống lưng quá lớn.
."Ra liền"
Nghe tiếng chuông cửa Người đàn ông ở tuổi trung niên gương mặt vô cùng phúc hậu chậm rải ra mở cửa
Vừa mở cửa đã có cục bông xà vào lòng.
"Ôi jungki của ông ngoại "
Jeon Jonghuyn vui vẻ ra mặt nựng cháu ngoại